อัพเดต Gadget ออกใหม่ ฟังก์ชั่นล้ำ ดีไซน์เก๋ ราคาหลักร้อยก็มี หลักหมื่นก็น่าโดน!

ของเล่นของใช้สมัยนี้จะว่าไปก็ขยันออกมายั่วเงินในกระเป๋าให้เกิดกิเลสซะจริงๆ ยิ่งถ้าเป็นพวกบ้าGadget ด้วยแล้ว ขอบอกเลยว่า เตรียมตัวเสียเงินได้เลย เพราะมันน่าใช้มากจริงๆ

สมัยนี้ไม่ใช่จะมีแค่โทรศัพท์มือถือ หรือสมาร์ทโฟนที่ขยันออกรุ่นใหม่มาล่อใจให้ซื้อกนัอย่างเดียว ของใช้อย่างอื่น บางชิ้นจะเรียกว่าเป็นของเล่นก็ยังได้ ก็ออกใหม่กันถี่ยิบจริงๆ ใครที่ชอบถ่ายรูป หรือชอบซื้อพวกอุปกรณ์ที่เกี่ยวกับการฟังเพลลง พลาดไม่ได้เลยกับ Gadget ใหม่ ดีไซน์เก๋ ฟังก์ชั่นล้ำแบบนี้ ส่วนเรื่องราคานั้นมีทั้งหลักร้อยไปจนถึงหลักหมื่นบาท สะดวกแบบไหนก็จัดไปโลดดดด

Lomography Simple Use Film Camera  

กล้องฟิล์มที่โหลดฟิล์มมาให้พร้อมใช้งานได้ทันที เหมาะกับสาวๆ ที่รักการถ่ายภาพ โดยไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ไหนก็สามารถใช้กล้องตัวนี้เก็บภาพได้ ความพิเศษของกล้องตัวนี้อยู่ที่เมื่อถ่ายหมดแล้วยังสามารถโหลดฟิล์มม้วนใหม่เข้าไปได้ มีลูกเล่นคือมีเจลสีคัลเลอร์แฟลชให้ 3 สี  โดยมีฟิล์มให้เลือก 3 ชนิด ได้แก่ Color Negative 400, Lady Grey 400  และ LomoChrome Purple ISO 100-400 ตัวนี้ราคาเบาๆ อย่างรุ่น Simple Use Camera 400/135 Color (suc100cn) สีฟ้า ราคา 690 บาท และรุ่นSimple Use Camera 400/135 LomoChrome (suc100lc) สีชมพู ราคา 890 บาท

JBL E55BT

หูฟังไร้สายสีสันสดใสใช้งานได้สูงสุดถึง 20 ชั่วโมง ออกแบบวัสดุมาเป็นผ้าทำให้สวมใส่สบาย สามารถเลือกเพลงที่คุณชอบจากโทรศัพท์ได้ด้วย และยังมีปุ่มสำหรับคอนโทรลและมีไมโครโฟนมาในตัว ค่าตัวของเจ้าูหูฟังชิ้นนี้ มันก็จะอึ้งหน่อยๆ ราคาอยู่ที่ 5,990 บาท

FITBIT Charge 2

สาวยุคใหม่นอกจากจะไม่ยอมตกเทรนด์แล้ว การใส่ใจสุขภาพเป็นสาวเฮลท์ตี้ก็สำคัญไม่น้อย  สายรัดข้อมือสุขภาพ พร้อมเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นหัวใจ ที่มีระบบติดตามอัตราการเต้นของหัวใจอย่าง PurePulse® แล้วรุ่นนี้ยังตอบสนองประสบการณ์ในการออกกำลังกายที่ดียิ่งขึ้นให้สาวๆ ด้วยหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น และสามารถเปลี่ยนสายได้ ให้เข้ากับลุคของสาวทั้งทำงานและปาร์ตี้ในยามค่ำคืน ชิ้นนี้ราคา 7,990 บาท

JBL UNDER ARMOUR HEART RATE

หูฟังที่ออกแบบมาให้ป้องกันเหงื่อทำให้ตัวหูฟังและสาย ไม่เสื่อมสภาพหลังจากโดนเหงื่อ โดยหูฟังรุ่นนี้ยังมีฟังชั่น In-line รีโมท ที่มาพร้อมกับ ไมค์โครโฟน และปุ่มปรับลดเสียง กดรับสายในตัว รองรับระบบปฎิบัติการมือถือ ทั้ง Android และ IOS อย่างมีประสิทธิภาพ เหมาะมากกับการเอาไปใช้เวลาออกกำลังกายสุดๆ ชิ้นนี้ราคา 7,990 บาท

Moleskine Smart Writing Set

สาว working woman ไม่ควรพลาดกับ Gadget สุดล้ำที่นำเทคโนโลยีใหม่ผสานกันระหว่างแท็บเล็ตกระดาษ (Paper Tablet) ปากกาอัจฉริยะ (Pen+) และแอปพลิเคชั่นพิเศษ ช่วยให้การขีดเขียนหรือการสเก็ตช์ภาพวาดจากลายเส้นวาดมือ หรือ การจดการประชุมเข้าสู่โลกดิจิทัลได้ในขณะที่ยังจรดปากกาอยู่บนกระดาษ  ราคา 9,450 บาท

BEOPLAY H5

หูฟังกันเหงื่อ กันน้ำ และกันฝุ่นได้ เป็นหูฟังอเนกประสงค์ที่ใช้ในชีวิตประจำวันได้ทุกวัน  ด้วยดีไซน์ที่สวยและดูดี  ทำให้สามารถนำไปใช้ได้ทั้งทำงานและออกกำลังกาย  ถือว่าครบเครื่องในตัวเดียว เชื่อมต่อผ่านบลูทูธ 4.2 และรองรับ Bluetooth Apt-X เพื่อเชื่อมต่ออุปกรณ์อื่นๆ มีโทนเสียงที่เน้นความกระจ่างใสเป็นธรรมชาติมากกว่าเน้นเบส เสียงออกโทนสว่าง ถือเป็นตัวเลือกให้กับคนที่ชอบเสียงสูง ราคา 9,900 บาท

BEOPLAY A1

ลำโพงบลูทูธแบบพกพาจากประเทศเดนมาร์ก สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้ทั้งในระบบของ iosและandroid
ระบบเสียง 360 องศา ได้ความหนักแน่น เบสนุ่ม และมีมิติเสียงที่ดี แถมยังน้ำหนักเบา พกพาง่ายสะดวกสบาย มีไมค์สำหรับรับสาย และสามารถเล่นเพลงได้นานต่อเนื่อง 4-6 ชม. ตัวนี้ราคา 10,500 บาท

GoPro HERO5 Session™

สุดยอดกล้องในขนาดกะทัดรัดด้วยวีดีโอ 4K สายแอดเวนเจอร์ควรพกไว้รับรองไม่มีเอ้าท์  มีฟังก์ชั่นที่เรียบง่ายแบบปุ่มเดียว และการควบคุมด้วยเสียง HERO5 Session™ มาพร้อมกับการระบบป้องกันภาพสั่นไหวที่ลื่นไหลและการออกแบบที่ทนทาน กันน้ำ พกพาสะดวก ช่วยให้ถ่ายภาพได้ในทุกองศา ในส่วนของราคานั้นอยู่ที่ 10,999 บาท

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up