TECH TODAY : TECH FOR HAPPY TIME

BOCCO Robot
เจ้าหุ่นยนต์ Bocco หน้าตาจิ้มลิ้มนี้ทำหน้าที่ส่งข้อความเสียงหาคนที่คุณรักคล้ายกับการส่งวอยซ์เมลผ่านมือถือ เพียงแต่ใช้งานง่ายกว่าด้วยมีแค่ปุ่มเพลย์กับปุ่มส่ง เพราะ Yukai Engineering ผู้ผลิตจากโตเกียวตั้งใจออกแบบสิ่งนี้มาเพื่อให้ใช้สื่อสารกับเด็กๆ และผู้สูงอายุที่รู้สึกว่าการใช้งานมือถือยากเกินไป แถมพอได้รับข้อความ ตาของเจ้าหุ่นยนต์ก็จะส่องแสงกะพริบปริ๊บๆ ให้เรารู้ด้วยนะ น่ารักเว่อร์
tech1The Nextear In-Ear Earphone
คนชอบฟังเพลงต้องเฮแน่ ๆ เพราะต่อไปนี้เราจะมีหูฟัง In-Ear แบบไร้สาย ชีวิตได้มีอิสรเสรีปราศจากสายระโยงระยาง เย้!โดยหูฟังจะใช้คู่กับเครื่องเล่นเอ็มพี 3 แบบพกพาที่มาด้วยกันก็ได้หรือจะเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่น ๆ ผ่านบลูทูธก็ได้ เพียงแต่ต้องนำไปชาร์จแบตเตอรี่กับเคสที่มาด้วยกันเท่านั้นเอง
tech2
Instacube
แด่สาวกแฟนคลับอินสตาแกรมบัดนี้ขอแนะนำให้รู้จักกับอิน-สตาคิวบ์ที่เป็นเหมือนกรอบรูปดิจิทัล คอยให้คุณอัพเดตรูปภาพอินสตาแกรมของตัวเองและเพื่อน ๆ ได้ไม่ต่างอะไรกับที่เล่นผ่านมือถือ พร้อมหน้าจอทัชสกรีนแบบคมชัดระดับ 600×600 LCD เชื่อมทุกอย่างผ่าน Wi-Fi สนนราคา 149 ดอลลาร์สหรัฐ จัดไป!
tech3
Boom Boom Speaker
ลำโพง “Boom Boom” จากแบรนด์ Binauric ที่ชื่อสะดุดหูดีไซน์สะดุดตาด้วยรูปทรงเรขาคณิตที่เรียบง่าย แต่เก๋ไก๋ เข้ากันได้ดี๊ดีกับห้องชิค ๆ ของคนรุ่นใหม่ สามารถเชื่อมต่อกับเครื่องเล่นเพลงผ่านสัญญาณบลูทูธได้ พร้อมด้วยเสียงเซอร์ราวนด์สามมิติ สามารถใช้ประชุมคอนเฟอเรนซ์คอลล์ สไกป์ และเฟซไทม์ได้สบาย ๆ แถมด้วยแผงควบคุมเป็นทัชแพ็ด…แค่แตะเบา ๆ บรรยากาศก็เปลี่ยน
tech4
ที่มา : คอลัมน์ TECH TODAY นิตยสารแพรว ฉบับที่ 858 ปักษ์วันที่ 25 พฤษภาคม 2558

Praew Recommend

keyboard_arrow_up