ส่องพาเหรด เซเลบคนดัง อัพเดตไลฟ์สไตล์ความเร็วระดับพรีเมียมที่ Motoplex Bangkok

ส่องพาเหรด เซเลบคนดัง มาอัพเดตไลฟ์สไตล์ความเร็วระดับพรีเมียมแห่งแรกของไทยส่งตรงจากอิตาลีที่ Motoplex Bangkok

เปิดไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้ครบวงจรระดับพรีเมียมแห่งแรกของเมืองไทย และมีขนาดใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อเปิดให้บรรดาคนรักสองล้อสไตล์อิตาเลียนได้มาสัมผัสรถพรีเมียม 4 แบรนด์ชั้นนำส่งตรงจากอิตาลี ได้แก่ สกู๊ตเตอร์ชั้นนำอย่าง พิอาจิโอ (Piaggio) และเวสป้า (Vespa) ตามมาด้วยรถมอเตอร์ไซค์ระดับตำนานอย่าง อาพรีเลีย (Aprilia) และโมโต กุซซี่ (Moto Guzzi) ที่ Motoplex Bangkok (โมโตเพล็กซ์ แบ็งคอก) ที่ผ่านมา

ภายในงานนอกจากจะนำทีมด้วย คุณพรนฎา เตชะไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ และทีมผู้บริหารจากบริษัทพิอาจิโอ กรุ๊ป ประเทศอิตาลีแล้ว สีสันและบรรยากาศภายในงานจากเหล่าคนดังและเซเลบริตี้ที่มาร่วมออกงานก็ทำให้บรรยากาศที่มีรถมอเตอร์ไซค์เท่ๆ ปราดเปรียวครึกครื้นเลยทีเดียว เพราะแต่ละคนก็มีไลฟ์สไตล์ตามแบบฉบับของตัวเอง แต่ก็มาในลุคเท่ๆ น่ามองได้ ซึ่งจะให้คลาดสายตา ไม่พาเหล่าเซเลบริตี้เมืองไทยมาอัพเดตให้ชาวแพรวได้รู้ก็คงต้องเสียดายและเสียใจกันแน่นอน แล้วเหล่าเซเลบที่มาร่วมงานมีใครบ้าง ไปดูกันเลยจ้า

ปณิธิพัทธ์ พีรพัฒนกุล & ธาวิน พี เซียวตง

เจ้าของคฤหาสน์ 100 ล้าน ควบตำแหน่งช่างตัดผมเบอร์ต้นของเมืองไทย มาร์ค – ธาวิน (ขวา) ก็ขอควงเพื่อนซี้เซเลบแห่งภูเก็ต คุณแก๊ป – ปณิธิพัทธ์ พีรพัฒนกุล ออกงานมาอัพเดตไลฟ์สไตล์ความเท่ ความเร็วเช่นกัน ก่อนหน้านี้คุณมาร์คได้ร่วมกับ วู้ดดี้ – วุฒิธร มิลินทจินดา หารายได้ช่วยเหลือน้ำท่วมภาคใต้ในโครงการ #ตัดช่วยใต้ ด้วย ซึ่งออกงานครั้งนี้ก็มาในลุคแปลกตา เปลี่ยนจากภาพแฟชั่นสีสันสะดุดตาที่คุณมาร์คชอบใส่ หันมาคุมโทนสีดำเทา ดูเท่เข้ากับงานไม่น้อย ส่วนคุณแก๊ปผู้เครซี่เรื่องแฟชั่น ที่ส่วนใหญ่มักจะเห็นมาในชุดสีสัน ก็มาในลุคเท่ๆ คุมโทนเช่นเดียวกัน

ภาพ: IG @markaroniii @gap_panitipad


เบอร์ดี้ – ปาวา นาคาศัย

ออกงานครั้งไหนเป็นต้องได้รับความสนใจทุกครั้ง สำหรับ เบอร์ดี้ – ปาวา ลูกสาวคนโตของ พรทิวา นาคาศัย อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และอนุชา นาคาศัย อดีตส.ส.ชัยนาท ที่มักจะพกพาความสวย เซ็กซี่ มั่นใจ และแฟชั่นสวยๆ ออกงานทุกครั้ง ด้วยเพราะเธอเองก็มีแบรนด์เสื้อผ้า Parva Collection เป็นของตัวเองด้วย อีกทั้งยังคอยหมั่นดูแลรูปร่างให้ดูดีอยู่เสมอ เรียกว่าไปที่ไหนก็มีเสน่ห์ชวนมองติดตัวไม่ขาดเลย

ภาพ: IG @birdieparva


มีมี่ – มิลิน ยุวจรัสกุล

สาวร่างเล็กดีไซเนอร์คนเก่งเจ้าของแบรนด์ Milin ก็ขอสวมชุดแบรนด์ตัวเองมา มาอัพเดตข้อมูลรถมอเตอร์ไซค์ระดับตำนานเช่นกัน ซึ่งใครที่ติดตามรายการ The Face Thailand Season 3 ล่าสุด ต้องคุ้นหน้าสาวร่างเล็กคนนี้แน่นอน เพราะเธอได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการคอมเมนต์การเดินแฟชั่นของทั้ง 3 ทีมของ 3 เมนเทอร์เดอะเฟซด้วย ซึ่งก็เป็นสาวตัวเล็ก กระฉับกระเฉง เข้ากับไลฟ์สไตล์ความเร็วแบบนี้เลยละ

ภาพ: IG @mimimilin


ปรางค์ – อภินรา ศรีกาญจนา

ลูกสาวคนโตแห่งบ้านศรีกาญจนา ปรางค์ – อภินรา ก็มาในลุคสวยเท่อัพเดตไลฟ์สไตล์ความเร็วในงานเช่นกัน สาวเก่งคนนี้ถือเป็นสาวแกร่งที่ปราดเปรียว ดูแลธุรกิจในมือได้อย่างดีเลย ซึ่งเธอก็เป็นเจ้าของโปรเจ็คท์ธุรกิจ U Drink I Drive บริการขับรถส่งคนเมากลับถึงบ้านอีกด้วย รวมถึงยังช่วยดูแลธุรกิจประกันภัยของคุณพ่อ และร้านอาหารนาราของคุณแม่ เป็นสาวร่างเล็กที่เล็กพริกขี้หนูเลยจริงๆ

ภาพ: IG @p_apinara


แดน เหตระกูล & มัดมุก – แพรดาว พานิชสมัย 

ส่งท้ายกันที่คู่รักเซเลบ แดน เหตระกูล ทายาทหนังสือพิมพ์ชื่อดัง และเป็นเจ้าของชาโตว์ผลิตไวน์ที่ฝรั่งเศส ก็ได้ออกงานควงคู่มาแฟนสาว มัดมุก – แพรดาว พานิชสมัย น้องสาวคนสวยของ มัดหมี่ – พิมพ์ดาว ในงานนี้เช่นกัน คู่รักคู่นี้ถือว่าไลฟ์สไตล์เข้ากันได้ดีเลยละ เพราะว่างทีไรนอกจากจะควงคู่ออกงานสังคมด้วยกันแล้ว ทั้งคู่ยังถือเป็นคู่รักสายกีฬาที่มักจะชวนกันเล่นกีฬา ออกกำลังกาย อย่างไปวิ่งตามงาน Run For Life, Run For Give ชวนกันไปเที่ยว ช็อป ชิม ชิล และนอกจากจะหาสิ่งดีๆ ทำให้กันแล้ว ยังทำดีให้สังคมด้วย เพราะช่วงวันเกิดของสาวมัดมุกเมื่อเดือนที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็ยังได้ชวนกันไปทำบุญบริจาคเครื่องใช้ให้เด็กๆ ที่มูลนิธิบ้านนกขมิ้น เป็นคู่รักเซเลบที่น่ารักจริงเชียว

ภาพ: IG @mutmookpraedao @danhethecool


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: งาน Motoplex Bangkok ณ โครงการ เอ สแควร์ ซอยสุขุมวิท 26

Praew Recommend

keyboard_arrow_up