เสริมมงคล

3 เรื่อง “รัก เงิน งาน” ต้องดีครบเซต เคล็ด(ไม่)ลับเลือกเฉดสีเสื้อผ้า เสริมมงคลให้ตรงราศี

เสริมมงคล
เสริมมงคล

3 เรื่อง “ความรัก การเงิน การงาน” ต้องดีครบเซต เผยเคล็ดลับเลือกเฉดสีเสื้อผ้า เสริมมงคล ให้ตรง 12 ราศี

เผลอแป๊บๆ เดือนแรกของปีก็จะผ่านไปซะแล้ว เวลาช่างเดินเร็วเหมือนกันนะเนี่ย ใครที่ทุกข์สุขจากปีที่แล้ว และได้วางแผนเมื่อต้นปีว่าอยากจะทำสิ่งใด อยากเริ่มต้นสิ่งไหน ไม่ว่าจะเรื่อง ความรัก การเงิน การงาน ก็ขอให้เดินหน้าทำให้ดีต่อไปนะจ๊ะ แต่ๆ…เรื่องแบบนี้ก็มีเคล็ดลับมาเสริมดวงชะตาให้แต่ละชาวราศีเช่นกัน เรียกว่าไม่ได้ยาก เป็นเรื่องใกล้ตัวที่ทุกคนต้องเจอในชีวิตประจำวัน นั่นก็คือ การสวมใส่เสื้อผ้า นั่นเอง

จะเริ่มต้นชีวิตให้ดี หรือดีอยู่แล้วก็ให้ดีไปอีกทั้งที ใครที่เดินสายทำบุญ ทำความดีเพิ่มช่วยเสริมชะตาบารมีอยู่ แพรวดอทคอม จะบอกว่า เรื่องการเลือกเฉดสีเสื้อผ้าให้เหมาะกับราศีก็มีส่วนช่วยได้เช่นกัน เรียกว่าเลือกให้เหมาะ เสริมความมั่นใจแก่ใจ แล้วชีวิตจะราบรื่นได้เอง ซึ่งแพรวดอทคอมก็ได้มีโอกาสไปดูงานนิทรรศการ 12 Lucky Shades 2017 ที่สยามเซ็นเตอร์ โดยได้ อ.ที่รัก หรือ รัญชน์มัย นิถิสุวัตถิยกุล หมอดูชื่อดังที่เหล่านักธุรกิจและเซเลบริตี้ชื่อดังมากมายมาอัพเดตสีมงคล การเลือกเฉดสีให้เสริมทั้ง 12 ราศีนั่นเอง ไหนๆ จะเริ่มต้นเข้าเดือนแห่งความรักแล้ว ก็มาอัพเดตพร้อมแพรวดอทคอมกันเล้ย เรื่องแบบนี้จะดีแค่เรื่องรักไม่ได้นะจ๊ะ แต่เรื่องงานและเงินก็ต้องดีและเฮงๆ ด้วย

ราศีมังกร

คนราศีนี้มักเป็นคนที่มีความมุ่งมั่น อดทน พร้อมเผชิญปัญหาและแก้ไข ให้มองหาเสื้อผ้าสไตล์คลาสสิก เน้นสีดำ สีครีม สีน้ำตาล ซึ่งเป็นสีมงคลประจำราศี

เสริมมงคล

เสริมความรัก สีเทา เสริมการเงิน สีดำ สีเทา สีม่วง เสริมการงาน สีน้ำตาล สีครีม

ราศีกุมภ์

ราศีนี้เป็นคนจริงใจ รักใครรักจริง ขณะเดียวกันก็เป็นคนรักอิสระ ดื้อรั้น ความรักและความเข้าใจจึงเป็นเรื่องที่สำคัญมากสำหรับชาวราศีนี้ เสื้อผ้าจะเป็นแบบแคชวล (Casual) แต่ดูดี แนะนำให้ใช้สีฟ้า สีม่วง และสีเหลือง มาเสริมความแข็งแกร่ง

เสริมมงคล

เสริมความรัก สีน้ำเงิน เสริมการเงิน สีเขียว สีเหลือง เสริมการงาน สีฟ้า สีม่วง

ราศีมีน

คนราศีนี้เป็นคนเจ้าระเบียบ ใส่ใจในระบบแบบแผนทุกอย่าง การแต่งตัวต้องเนี้ยบ ชุดพอดีตัว ดังนั้นเสื้อผ้าแบรนด์เนมชื่อดังตัดเย็บที่ดีคือสิ่งที่เหมาะสุดสำหรับชาวราศีนี้ โดยสีที่เป็นมงคลจะเป็นโทนสีเหลือง สีม่วง และสีเทา

เสริมมงคล

เสริมความรัก สีม่วง เสริมการเงิน สีดำ สีเขียว สีขาว เสริมการงาน สีเหลือง สีเทา

ราศีเมษ

ชาวราศีนี้มักเป็นคนที่เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นและพลังความคิดด้านบวก พร้อมต่อสู้อุปสรรคที่จะเข้ามาในชีวิตอยู่เสมอ แต่ติดที่ว่าจะมีความใจร้อนมากไปหน่อย แนะนำเสื้อผ้าที่มีโครงสร้างอย่างสูท กางเกง แจ็กเก็ตเนี้ยบๆ โทนสีแดงเฉดต่างๆ ไล่ไปจนถึงสีชมพูและสีขาว จะสามารถเสริมดวงโดยรวมของชาวราศีเมษได้เป็นอย่างดี

เสริมมงคล เสริมมงคล เสริมมงคล

เสริมความรัก สีขาว เสริมการเงิน สีชมพู สีน้ำตาลเข้ม เสริมการงาน สีแดง

ราศีพฤษภ

ชาวราศีพฤษภคล้ายๆ กับชาวราศีเมษ เป็นคนใจร้อน เจ้าทิฐิ ขี้งอน เอาแต่ใจตัวเอง แต่รักใครรักจริง เช่นเดียวกับการทำงานที่จะตั้งใจและทุ่มเทอย่างถึงที่สุด เฉดสีการแต่งกายจึงค่อนข้างคล้ายๆ กับชาวราศีเมษ แต่จะเปลี่ยนโทนสีเป็นสีอ่อนๆ สีชมพู สีครีม ช่วยเพิ่มความอ่อนหวาน รวมถึงสีดำ เสริมความมงคล

เสริมมงคล เสริมมงคล

เสริมความรัก สีครีม เสริมการเงิน สีเหลือง สีฟ้า เสริมการงาน สีชมพู สีดำ

ราศีเมถุน

เป็นชาวราศีที่มีความคิดสร้างสรรค์ ไอเดียบรรเจิด และมีมุมมองที่ไม่เหมือนใคร เป็นคนรักเพื่อนพ้อง หากอยากเพิ่มพลังความคิดด้านบวกและความโดดเด่น ให้เลือกซื้อเสื้อผ้าในโทนสีเขียว สีดำ และสีน้ำเงิน ในสไตล์แปลกตาตามเทรนด์ได้อย่างไม่จำกัด

เสริมมงคล เสริมมงคล

เสริมความรัก สีดำ เสริมการเงิน สีเงิน สีฟ้า เสริมการงาน สีเขียว สีน้ำเงิน

ราศีกรกฎ

พื้นฐานชาวราศีนี้เป็นคนคิดมาก มักจะมีเรื่องราวปวดหัวเข้ามาให้กังวลใจเสมอๆ วิตกกังวลกับเรื่องราวที่ยังไม่เกิดขึ้น ทำให้กลายเป็นคนที่เครียดง่าย แต่ข้อดีอย่างหนึ่งของราศีนี้คือ เป็นคนโชคดีเรื่องความรัก แต่งกายแนวแคชวลสบายๆ เป็นเดรสกระโปรง เสื้อเข้ารูป ก็เลิศ โดยโทนสีมงคลจะเป็นสีฟ้าน้ำทะเล สีฟ้าอ่อน สีเหลืองอ่อน

เสริมมงคล เสริมมงคล

เสริมความรัก สีเหลือง เสริมการเงิน สีน้ำตาลอมแดง เสริมการงาน สีฟ้า สีเขียวน้ำทะเล

ราศีสิงห์

ลักษณะนิสัยชาวราศีสิงห์จะมีความเป็นผู้นำสูง สามารถเป็นผู้ปกครองที่ดี มีเหตุผลและหลักการ การแต่งกายเป็นสไตล์สมาร์ท แคชวล หนุ่มราศีสิงห์จะเหมาะกับสูท สำหรับโทนสีมงคลของราศีนี้จะเป็นโทนสีร้อนอย่างสีม่วงแดง หรือสีส้ม

เสริมมงคล เสริมมงคล

เสริมความรัก สีชมพู เสริมการเงิน สีเงิน สีแดง สีทอง (สีทองหลายคนอาจจะคิดว่าแต่งแล้วดูมีอายุ แต่จริงๆ แล้วสามารถมิกซ์แอนด์แมตช์กลายเป็นความสดใส ดูเด็กลงได้นะ) เสริมการงาน สีส้ม สีม่วง

ราศีกันย์

ชาวราศีกันย์มักเป็นคนอ่อนโยน อ่อนหวาน โลเล ไม่กล้าตัดสินใจ กลัวไปล่วงหน้า โทนสีมงคลที่จะมาช่วยเสริมจิตใจที่เป็นมิตรและอ่อนโยนของชาวราศีกันย์ให้ดียิ่งขึ้น ควรเลือกเสื้อผ้าโทนสีพาสเทลอย่างสีชมพูอ่อน สีฟ้าเบบี้บลู

เสริมมงคล เสริมมงคล

เสริมความรัก สีพาสเทล เสริมการเงิน สีดำ สีทอง สีน้ำตาล เสริมการงาน สีฟ้าอ่อน สีชมพูอ่อน

ราศีตุล

เป็นชาวราศีที่รักความยุติธรรม ไม่ชอบเอารัดเอาเปรียบหรือโดนรังแก ชอบอยู่นิ่ง รักความสงบ จนบางครั้งก็ดูเป็นคนอนุรักษ์นิยมในสายตาคนอื่น เสื้อผ้าที่เหมาะกับชาวราศีนี้จึงเป็นสไตล์ชุดสูท เสื้อเชิ้ต หรือเสื้อผ้าเรียบๆ ในโทนสีคลาสสิกที่หาไม่ยากอย่างสีขาว สีดำ และสีฟ้า ซึ่งจะช่วยเสริมจุดเด่นและพลังของดวงให้มากขึ้น สำหรับสีขาวจะเล่นกรอบแว่นตาเป็นสีขาวก็โอนะ

เสริมมงคล

เสริมความรัก สีฟ้า เสริมการเงิน สีเหลือง สีทอง เสริมการงาน สีขาว สีดำ

ราศีพิจิก

ถือว่าเป็นหนึ่งราศีที่มีเสน่ห์ที่สุดใน 12 ราศี ด้วยพื้นฐานดวงชะตาที่มีความลึกลับ ทำให้มีเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้ามให้อยากเข้ามาทำความรู้จัก อยากเข้าใกล้ สำหรับโทนสีเสื้อผ้าที่ช่วยเสริมรูปร่างให้ดูดีและเป็นมงคลจะเป็นโทนสีแดงสด สีน้ำตาลอมแดง สีเขียวขี้ม้า แนะนำเพิ่มกระเป๋าสตางค์สีดำและสีกรมท่า เข้าท่าสุด

เสริมมงคล

เสริมความรัก สีน้ำตาล เสริมการเงิน สีดำ สีฟ้าเข้ม เสริมการงาน สีแดงสด สีน้ำตาลอมแดง

ราศีธนู

เที่ยงตรง รักความยุติธรรม พร้อมที่จะเข้าช่วยเหลือสังคมอยู่เสมอเมื่อมีโอกาส เป็นนิสัยของชาวราศีธนู แต่เห็นชอบช่วยเหลือคนแบบนี้ก็มีโลกส่วนตัวสูง ไม่ยอมปริปากเล่าความลำบากให้ใครฟังได้ง่ายๆ เสื้อผ้าโทนสีสว่างสดใสจะดูเหมาะที่สุด อย่างสีเหลือง สีส้ม สีฟ้า สีขาว ซึ่งจะเสริมความคิดและดวงชะตาของชาวราศีนี้ให้ดำเนินไปด้วยดี ส่วนกระเป๋าสตางค์ สีม่วง สีเขียว เหมาะจ้ะ

เสริมมงคล เสริมมงคล

เสริมความรัก สีส้ม เสริมการเงิน สีเขียว สีม่วง เสริมการงาน สีฟ้า สีขาว


เรื่องและภาพ: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ข้อมูล: นิทรรศการ 12 Lucky Shades 2017 สยามเซ็นเตอร์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up