แพรวดอทคอมพาออกเดท! แจกบัตรกินข้าว 6 ร้านอาหารสุดหรู ฉลองเดือนแห่งความรัก

แจกอีกแล้วจ้าาากับกิจกรรมดีๆ ที่แพรวดอทคอมหามาให้อีกแล้ว เพราะเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ เข้าสู่ช่วงเทศกาลวาเลนไทน์พอดี ปีนี้เลยขอแจก Gift Voucher ในกิจกรรม แพรวดอทคอมพาออกเดท  ร้านอาหารที่เราเลือกมาคราวนี้ หรูหรา อลังการ อาหารอร่อยทั้งนั้น ส่วนบรรยากาศไม่ต้องพูดถึง โรแมนติกเหมาะกับการไปเดทกันสองต่อสองมากๆ

สำหรับกติกาการร่วมสนุกเพื่อลุ้นรับ Gift Voucher นั้น เพียงคุณเล่าประสบการณ์การออกเดทของคุณที่คิดว่าแซ่บที่สุด ประทับใจที่สุด หรือแย่ที่สุด ลงในคอมเม้นต์หน้ากิจกรรมนี้

***พร้อมTagชื่อคนที่คุณอยากพาไปเดทด้วยถ้าได้รางวัลจากกิจกรรมแพรวดอทคอมพาออกเดท และใส่ #แพรวดอทคอมพาออกเดท #valentinegifts2017 ด้วยนะจ๊ะ

อย่าลืม! ติ๊กที่ช่องเพื่อให้โพสต์ลงFacebook เพื่อแชร์และตั้งค่าเป็นสาธารณะ ก่อนกดโพสต์

ตัวอย่างเช่น

sample-answer

ประกาศรายชื่อผู้โชคดีวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2560 ทางpraew.com และขอสงวนสิทธิ์ให้กับผู้ที่ทำถูกต้องตามกติกา สำหรับการคัดเลือกผู้ที่ได้รับรางวัลเท่านั้น 

เหตุผลของใครโดนใจที่สุดก็รับ Gift Voucher สำหรับไปเดทในช่วงเดือนแห่งความรักนี้กันไปเลย ซึ่งมีทั้งหมด 14 รางวัล จากร้านอาหารที่ให้การสนับสนุนดังต่อไปนี้….

Seafood Sensation บุฟเฟ่ต์อาหารทะเล ห้องอาหารอเทลิเย่ โรงแรมพูลแมน กรุงเทพ แกรนด์ สุขุมวิท

มอบGift Voucher จำนวน 1 ใบ สำหรับไป 2 คนฟรี! (บุฟเฟ่ต์นี้ใช้ได้ทุกวันศุกร์-เสาร์ ระหว่างเวลา 18.00 – 22.30 น.)

mee_4304

เต็มอิ่มกับมื้ออาหารสุดพิเศษในบรรยากาศส่วนตัวที่ห้องอาหารอเทลิเย่ ของโรงแแรมพูลแมน กรุงเทพ แกรนด์ สุขุมวิท ซึ่งตอนนี้มีบุฟเฟต์สุดพรีเมียมเพื่อเอาใจคนรักซีฟู้ดโดยเฉพาะ พร้อมกับเมนูอาหารนานาชาติ ทั้งอาหารญี่ปุ่น ยุโรป ไทย อินเดีย อิตาเลียน แต่ของหวานมาให้กินกันแบบเต็มอิ่มแบบไม่จำกัดเวลา

mee_4380

ความพิเศษของที่นี่คือเรื่องวัตถุดิบของอาหารในแต่ละเมนูที่เห็นแล้วต้องร้องว้าว กลืนน้ำลายกันแน่นอน เพราะมีทั้ง หอยนางรมนำเข้าจากฝรั่งเศส,ขาปูอลาสก้า,ซี่โครงแกะย่างออสเตรเลีย,เนื้อวากิว,กุ้งเผาตัวโต,หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์,คาเวียร์ที่อิมพอร์ตมาจากนอวร์เวย์และไข่ปลาแซลมอนน้ำลึก และสำหรับใครที่รักชีส ที่นี่มีชีสมีความวาไรตี้มากๆ รวมถึงของหวาน ทั้งโซนเบเกอร์รี่ที่ขึ้นชื่อเรื่องชีสเค้ก,ขนมไทย,เครปสไตล์ฝรั่งเศส และไอศกรีมผัดที่สามมารถเลือกท็อปปิ้งได้ตามใจชอบ

mee_4360

สำหรับมื้อพิเศษจากห้องอาหารอเทลิเย่ โรงแรมพูลแมน กรุงเทพ แกรนด์ สุขุมวิท ปกติถ้าไปกินเองราคาจะอยู่ที่คนละ 1,599++ บาท ราคารวมเครื่องดื่มแล้ว สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร : 02-204-4161

ร้านอาหาร Pirate Chambre  มอบGift Voucher จำนวน 3 ใบ รางวัลละ 2,000 บาท

11-pirate-chambre

Pirate Chambre” (ไพเรท เชมเบอร์) ชั้น3  อาคารมณียา เพลินจิต ร้านอาหารแนวใหม่ใจกลางเมือง          ที่มี 2 แนวในร้านเดียวกัน “มื้อกลางวัน” (ตั้งแต่เวลา 11.00 – 15.00 น.) เป็นอาหารไทย-อีสานรสจัดจ้าน ขณะที่ “ช่วงค่ำ” ถูกพลิกโฉมเป็นดินเนอร์สุดหรูสไตล์ “เวสเทิร์น” (ตั้งแต่เวลา 17.00 – 24.00 น.)                    เข้ากับบรรยากาศร้านที่ถูกตกแต่งแบบดิบๆ สไตล์ Loft โดดเด่นด้วยโครงเหล็ก กำแพงอิฐ ผสมผสานลงตัวกับวอลเปเปอร์สีทองลายกุหลาบ

6

 

 ร่วมค้นหาความอร่อยจากทั่วทุกมุมโลกได้ที่ Pirate Chambre” ชั้น3  อาคารมณียา เพลินจิต โดยเปิดบริการตั้งแต่ 11.00 – 15.00 น.และ 17.00 – 24.00 น. สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02 – 252 – 5131 – 3

 

ร้านอาหาร The girl and The pig  มอบGift Voucher จำนวน 5 ใบ รางวัลละ 1,000 บาท

dsc_2776-3

The Girl & The Pig Bistro and Bakery ร้านอาหารสไตล์บิสโทร นิวอเมริกัน สถานที่ส่งมอบความอบอุ่นผ่านบรรยากาศและอาหารที่มีให้เลือกหลากหลายเมนู โดยคัดสรรวัตถุดิบจากธรรมชาตินำมาปรุงอาหารทั้งหมด ทั้งไข่ไก่จากฟาร์มออร์แกนิค และผักปลอดสารพิษ ในส่วนของเมนูขนมหวานที่นี่ก็ขึ้นชื่อมากในเรื่องของรสชาติ และกระบวนการทำ เนื่องจากไม่ใส่สารปรุงแต่งใดๆ เลย ไม่ว่าจะเป็นสารเสริมความนุ่ม วัตถุกันเสียที่ใช้ในเบเกอรี่ นอกจากนี้ ยังเป็นขนมหวานที่ใช้เนยแท้จากประเทศฝรั่งเศสมาทำ ซึ่งที่นี่ก็เป็นแหล่งที่ผลิตเนยชั้นเยี่ยมของโลกอีกด้วย

dsc_2930-53

สำหรับเมนูซิกเนเจอร์ของที่นี่มีหลากหลายที่น่าลองกิน เช่น ไอเบอริโค่ แพลตเตอร์ จานรวมหมูแฮมเกรดพรีเมียม,หอยเชอลล์ย่าง พร้อมผัดมะเขือม่วงและพาร์มาแฮม,ปลาหิมะย่าง และซอสดอกกำหล่ำหอม

dsc_2938-55

ส่วนของหวานที่นี่ก็โดดเด่นไม่แพ้กัน มีทั้งวาฟเฟิลเบอร์รี่สด เนื้อแป้งสูตรเฉพาะของทางร้าน ทานคู่กับผลเบอร์รี่สุด และราดด้วยน้ำเชื่อมเมเปิ้ลออร์แกนิคแท้ 100 % และพีชเมลบา มูสพีชวนิลลาเนื้อนุ่ม ทานกับลูกพีชราดด้วยซอสเบอร์รี่รสชาติเปรี้ยวอมหวาน และไอศกรีมเชอร์เบทราสเบอร์รี่

dsc_2958-57

ร้านอาหาร The girl and the pig @ Central Embassy

ร้านอาหาร CY Cabin มอบGift Voucher จำนวน 1 รางวัล สำหรับ 2 คน มูลค่า 2,500 บาท

ร้านอาหารสุดฮิปแห่งใหม่ของคนเมืองตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 10 ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้านานาและอโศก ตัวร้านตกแต่งสไตล์ Industrial Loft อย่างลงตัว

cy5363_resize

ผสมผสานความเท่เข้ากับลวดลายความแข็งแกร่งของงานไม้  เหล็ก ปูนเปือย  และบานกระจกไว้ด้วยกันอย่างเหมาะเจาะ บรรยากาศของร้านและรอบบริเวณออกแบบจัดวางอย่างพิถีพิถัน มีที่จอดรถกว้างขวาง ด้านในร้านออกแบบให้เปิดโล่ง โปร่ง สบายตา  ประกอบด้วยโต๊ะรับประทานอาหารประมาณ 60 ที่นั่ง   มีมุมนั่งดื่มเท่ๆ  ที่โดดเด่นด้วยถังหมักไวน์ขนาดใหญ่  นำมาทำเป็นโต๊ะเก้าอี้ทรงสูง และมุมนั่งดื่มชิล ๆ หน้าบาร์

cy5379_resize

อาหารที่จัดเสิร์ฟเน้นอาหารสไตล์ตะวันตก มีกลิ่นอายตะวันออกบ้างในบางเมนู อาทิ Grilled Tenderloin Australian Wagyu  สเต็กเนื้อวากิวเทนเดอร์ลอยน์ จากออสเตรเลีย ที่นุ่มลิ้น เคี้ยวอร่อย ในความสุกระดับที่คุณเลือกได้  หรือเมนูหารับประทานได้ยากอย่าง Ox Tongue Stew

cy-retouch-006

นอกจากนี้ยังมีเมนู Squid Ink Risotto  ข้าวอิตาเลี่ยนที่ไม่เหมือนใคร  หรือจะเป็นจานสลัดที่มี Caesar Salad Poached Egg  เป็นตัวชูโรงของร้าน  ทั้งยังมี Butternut Soup  ซุปไฮไลท์ของร้าน CY Cabin ที่โดดเด่นด้วยการนำฟักบัตเตอร์นัตจากโครงการหลวงมาทำเป็นซุปได้อร่อยกลมกล่อม เนื้อเนียนนุ่ม และสีสันสวยงาม

cy-retouch-010

ปิดท้ายมืออาหารได้สมบูรณ์ลงตัว  ต้องลองCoconut Panna Cotta Mango Sauce   ที่ถือเป็นซิกเนอร์เจอร์ดิชของร้าน เป็นพานาคอตต้าเนื้อเนียนหอมกลิ่นมะพร้าว ราดด้วยซอสมะม่วงสีสวยที่ให้รสชาติหวานซ่อนเปรี้ยว ใครลิ้มลองแล้วต้องติดใจ   หรืออีกเมนูอย่าง Apple Rose ทาร์ตดอกกุหลาบสีสวยที่ทำจากแอ๊ปเปิ้ลเนื้อนุ่มทานคู่ไอศกรีม วนิลาให้รสชาติที่หอม หวาน สดชื่นได้เป็นอย่างดี

ร้าน  CY  Cabin ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท10 ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้านานาและอโศก เปิดบริการทุกวันอังคาร – อาทิตย์  เวลา 17.00 – 23.30 น. โทร.  089-959- 0902

ห้องอาหารBrewski (บริวส์กี้) โรงแรม Radisson Blu มอบ Gift Voucher 2 ใบ  (2 glasses of pint of the day, 1 Brewski Burger and 1 Brewski Hotdog)

mee_4030

สูงเสียดฟ้าบนชั้นที่ 30 ณ Brewski (บริวส์กี้) รูฟท็อปบาร์มาแรง วิวทิวทัศน์มาวิน เหมาะสำหรับใครที่ชื่นชอบนั่งดื่มและรับประทานอาหารในบรรยากาศชิลๆ นั่งรับลมเย็นสบาย อีกทั้งยังเดินทางไม่ยากเลย เพราะตั้งอยู่ในโรงแรมเรดิสัน บลู พลาซ่า กรุงเทพฯ (Radisson Blu Plaza Bangkok) ที่อยู่ห่างจาก BTS อโศกไปเพียง 2 ซอยเท่านั้น!!

mee_4069

ก้าวขาออกจากลิฟท์ชั้นที่ 30 แล้วเลี้ยวขวา ก็แทบหยุดหายใจทันที เพราะวิวบนตึกสูงที่กว้าง โล่งก็ทำให้ตกหลุมรักจนต้องมาร์กร้าน Brewski เป็นร้านโปรดไว้นั่งชิลหลังเลิกงาน หรือไว้นัดแก๊งเพื่อนมาเจอแฮงค์เอ้าต์ในวันว่าง (ใช้เป็นสถานที่จัดงาน รวมตัวก็เก๋นะจ๊ะ) และที่สำคัญเห็นทำเลตั้งอยู่ใจกลางเมืองย่านสุขุมวิท รวมแหล่งร้านอาหารสุดหรูแบบนี้ แต่ที่นี่ราคาอาหารและเครื่องดื่มน่ารัก น่าคบมากๆ ไม่หวังผิดกันแน่นอน

mee_4054

*Brewski เปิดทุกวัน เวลา 17.00 – 01.00 น. โทร. +66(0) 2 302 3333

ห้องอาหารAttico โรงแรม Radisson Blu มอบ Gift Voucher 2 ใบ (สำหรับset lunch 3 courses รวม soft drink)

mee_4116

เพิ่มความโรแมนซ์ให้มื้อพิเศษที่ห้องอาหารแอตติโก้ อาหารอิตาเลี่ยนแบบดั้งเดิม รังสรรค์เมนูโดยเชฟอิตาเลี่ยนมากประสบการณ์ที่พิถีพิถันในการเลือกวัตถุดิบ เช่น เนื้อนำเข้าจากออสเตรเลียและอิตาลี่ อาหารทะเลนำเข้าจากฝรั่งเศส ชีสนำเข้านานาชนิด และมีเมนูพิเศษที่ผัดเปลี่ยนไปตามวัตถุดิบในแต่ละฤดูการของอิตาลี

mee_4121

ชิลสุดท่ามกลางบรรยากาศทุ้มๆ สไตล์ทัสคันประดับด้วยถังไม้โอ๊ค ผนังอิฐ และภาพวาดธรรมชาติ  ภายในตกแต่งด้วยสีเอิร์ทโทน เพดานสูง โปร่ง ไม่อึดอัด รอบห้องเป็นหน้าต่างกระจกบานใหญ่มองเห็นวิวเมืองของกรุงเทพฯ ยามค่ำคืนได้สวยสุดตา สร้างความน่าอิจฉาให้คู่รักอื่นๆ ตาร้อนผ่าวกันไปเลย

mee_4164

ห้องอาหารแอตติโก้ วิวสวย บนชั้น 28 ของโรงแรมเรดิสันบลู พลาซ่า กรุงเทพ เปิดให้บริการ 2 ช่วงเวลา อาหารกลางวัน วันจันทร์-วันเสาร์ เวลา 12.00-14.30 น.และอาหารค่ำ ทุกวันเวลา 18.00-23.00 น.

 

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up