กล้องอัจฉริยะ 2 หน้าจอภาพสวยไม่ซ้ำใคร พร้อมแชร์ได้ทันที




กล้องอัจฉริยะ 2 หน้าจอภาพสวยไม่ซ้ำใคร พร้อมแชร์ได้ทันที

Samsung DV150F กล้องดิจิตอล 2 หน้าจอที่มาพร้อมความละเอียด 16.2 ล้านพิกเซล และจอแอลซีดีด้านหน้าขนาด 1.48 นิ้ว ง่ายต่อการถ่ายภาพตนเอง นอกจากนี้ ซัมซุง DV150F ยังมาพร้อมความสามารถสุดล้ำในการสร้างสรรค์และแบ่งปันภาพถ่ายที่แตกต่างไม่เหมือนใคร กับเทคโนโลยี Wi-Fi ในตัว เพื่อการแชะและแชร์แบบทันใจ โดดเด่นด้วยฟีเจอร์บิวตี้ พาเลต (Beauty Palette) ที่ช่วยให้ผู้ใช้แต่งแต้มสีสันบนใบหน้าแบบทันท่วงที สมาร์ทฟิลเตอร์ 3.0 (Smart Filter 3.0) เอฟเฟ็กต์ที่ช่วยสร้างความแตกต่าง และเพิ่มความโดดเด่นให้แก่ภาพถ่าย และเมจิกเฟรม (Magic Frame) สนุกกับการเลือกกรอบรูปให้ภาพโปรดที่มีให้เลือกกว่า 10 เฟรม

มาพร้อมเทคโนโลยี Wi-Fi ในตัว ช่วยให้คุณพร้อมแชร์ช่วงเวลาพิเศษที่น่าจดจำผ่านทาง Facebook™, Picasa™, หรืออีเมลได้ทันที นอกจากนั้นยังสามารถอัพโหลดภาพเคลื่อนไหวไปยัง Youtube™ ได้ และด้วยคุณสมบัติการเชื่อมต่อไร้สาย คุณสามารถแบคอัพข้อมูลไปยัง Cloud™ หรือคอมพิวเตอร์ พีซี ได้อย่างสะดวกสบาย

โดดเด่นด้วย Samsung SMART CAMERA App เพื่อการเชื่อมต่อโลกออนไลน์ได้ง่ายและสะดวกสบายยิ่งขึ้น โดยผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดแอพลิเคชันนี้ ติดตั้งไว้ในสมาร์ทโฟน เพื่อใช้เชื่อมต่อกับซัมซุง สมาร์ท คาเมร่าผ่านเทคโนโลยี Wi-Fi ซึ่งซัมซุง สมาร์ทคาเมร่า แอพนี้ รวบรวมเอา 3 ฟังก์ชัน สุดสมาร์ทไว้ด้วยกัน ได้แก่ รีโมทวิวไฟน์เดอร์ (Remote Viewfinder) โมบายล์ลิงก์ (Mobile Link)และ ออโต้แชร์ (Auto Share) เพื่อแบ่งปันและส่งต่อภาพจากซัมซุง สมาร์ท คาเมร่า ไปยังสมาร์ทโฟน ได้อย่างง่ายดาย

ซัมซุง DV150F วางขายแล้วด้วยราคาเพียง 4,990 บาท มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ ดำ ชมพู ขาว และม่วง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up