La La Land

น่าดูอีกแล้ว! La La Land หนังรักหัวใจดนตรี ไรอัน – เอ็มม่า แท็คทีมเปิดฟลอร์สร้างแรงบันดาลใจ

La La Land
La La Land

พักเรื่องเครียดแล้วเตรียมมาระบายเป็นความสุขฉบับหวานโรแมนติก แต่ไม่หนีเสียงดนตรีในหัวใจกันดีกว่า กับ La La Land ภาพยนตร์รักโรแมนติก – มิวสิเคิลระดับมาสเตอร์พีซ ที่ได้รับเสียงชื่นชมกระหึ่มเป็นเอกฉันท์ แถมการันตีด้วยรางวัลขวัญใจมหาชนจากเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโทรอนโต และรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเวนิสอีกด้วย

La La Landใครที่ชอบเสพภาพยนตร์รักโรแมนติก พร้อมกับได้แรงบันดาลใจกลับไปนอนฝันดีที่บ้าน โดยเฉพาะเรื่องราวที่เกี่ยวกับเสียงเพลง เสียงดนตรี ไรอัน กอสลิ่ง (Ryan Gosling) และเอ็มม่า สโตน (Emma Stone) ได้ควงคู่กันมาถ่ายทอดเรื่องราวพร้อมกันแล้วในภาพยนตร์เรื่อง La La Land ซึ่งมีแพลนฉายจริงรับปีใหม่ในไทยวันแรกคือ 11 มกราคม 2560 ส่วนใครไม่อยากรอชมข้ามปี รอบพิเศษก็มีให้ได้ชมกันในวันที่ 29 ธันวาคม ปลายปีนี้

หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์เวอร์ชั่นพิเศษสองเวอร์ชั่นแรกอย่าง City of Stars และ Audition (The Fools Who Dream) ที่โชว์พรสวรรค์การร้องเพลงของนักแสดงนำอย่างเอ็มม่า สโตน และไรอัน กอสลิ่ง กันไปแล้วก่อนหน้านี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้รับการจับตามองมากเป็นพิเศษในระดับต้นๆเลย และล่าสุดภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้เผยใบปิดและตัวอย่างใหม่ที่มีชื่อว่า Dreamers ออกมา ทำให้เห็นงานภาพและงานสร้างที่สวยตระการตา ฝีมือผู้กำกับ เดเมียน ซาเชลล์ รวมถึงเหล่าทีมงานชั้นนำยังได้รังสรรค์บทเพลงใหม่ขึ้นมาสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้กันเลย

La La Landสำหรับนักแสดงนำมากฝีมือและเสน่ห์ล้นจออย่างเอ็มม่า สโตน และไรอัน กอสลิ่ง ในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้มาร่วมถ่ายทอดการเดินทางของความรักที่ต้องฝ่าฟันไปพร้อมกับการทำตามความฝัน ผ่านบทเพลงที่แสนไพเราะที่ทั้งสองได้ทุ่มชีวิตเต็มที่ ทั้งฝึกฝนการร้อง เต้น เล่นดนตรี เพื่อให้เข้าถึงบทบาทได้อย่างลึกซึ้ง

ใครที่ติดตามผลงานสาวเอ็มม่า สโตน มาก่อนหน้านี้อย่างเรื่อง The Amazing Spider-Man หรือหลงรักไรอัน กอสลิ่ง หนุ่มฮ็อตผลงานแน่น แม้ไม่โสดแล้ว เพราะมีอีวา เมนเดส นักแสดงสาวที่เคยมีผลงานภาพยนตร์ร่วมกันอย่างเรื่อง The Place Beyond the Pines ก็เตรียมรอชม La La Land ได้เลย..!

La La Land La La Land La La Land La La Land La La Land La La Landตัวอย่างภาพยนตร์ La La Land


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @ryangosling_page @emmastone

Praew Recommend

keyboard_arrow_up