3 เซเลบริตี้สาวหัวใจอาร์ตพาตะลุยช็อปใหม่ “โจนาธาน แอดเลอร์” แบรนด์โปรดของอาร์ตเลิฟเวอร์ทั่วโลก

การแต่งบ้านเป็นความสุขของใครหลายๆคน เพราะการแต่งบ้านสามารถบ่งบอกถึงตัวตนของเจ้าของบ้านได้ ด้วยเหตุนี้ “โจนาธาน แอดเลอร์” (Jonathan Adler) ผู้นำด้านของแต่งบ้าน จึงเปิดช็อปแห่งใหม่เอาใจผู้ที่ชื่นชอบของแต่งบ้าน โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร ใจกลางศูนย์รวมไลฟ์สไตล์สุดอัพเดตอย่าง “สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรียม”

โจนาธาน แอดเลอร์ ผู้สร้างสรรค์เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านสุดเก๋ที่ผสมผสานการดีไซน์เข้ากับฟังก์ชันการใช้งาน โดดเด่นด้วยวัสดุที่เลือกใช้ได้อย่างลงตัว จนกลายเป็นแบรนด์โปรดของอาร์ตเลิฟเวอร์ทั่วโลก ได้รับความนิยมอย่างมากจากบรรดาเซเลบริตี้คนดังและเหล่าผู้นำเทรนด์ในบ้านเรา โดยเฉพาะ 3 เซเลบริตี้สาวหัวใจอาร์ต ปอม – ธัชมาพรรณ จันทร์จำรัสแสง, แป็กกี้ – ฐิติยา ฮุนตระกูล และข้าวโพด – มัญชุมาศ นำเบญจพล ที่วันนี้พวกเธอได้แท็กทีมมาสำรวจช็อปแห่งใหม่ว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง

1

เริ่มที่ศิลปินคนดัง “ปอม – ธัชมาพรรณ จันทร์จำรัสแสง” หรือ Pomme Chan นักวาดลายเส้นที่ผลงานมีเอกลักษณ์ เป็นที่รู้จักระดับอินเตอร์ หนึ่งในแฟนของแบรนด์ เล่าว่า “ในฐานะศิลปินที่รักการสร้างสรรค์งานศิลปะเหมือนกัน ปอมนับถือโจนาธาน แอดเลอร์ มาก เพราะเขาเป็นคนมีสไตล์ เห็นได้จากงานแต่ละชิ้นของเขาได้ผ่านกระบวนการคิดมาอย่างดี แต่ละคอลเล็คชั่นเต็มไปด้วยเรื่องราวและมีความแปลกใหม่เสมอ ไม่จำเจ เขากล้าที่จะสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ เลือกใช้วัสดุหลากหลาย เป็นต้นว่า ไม้ ผ้า ทองเหลือง กระจก ลูไซต์ (Lucite)”

2

ปอม – ธัชมาพรรณเล่าต่อไปด้วยแววตาเป็นประกายว่า “ตอนนี้ปอมกำลังอินกับพวกเครื่องปั้นค่ะ เพราะกำลังจะขยายแบรนด์ของตัวเอง โดยเพิ่มเติมผลิตภัณฑ์จำพวกเซรามิก จากที่เคยมองแล้ว ปอมชอบที่ความสวยของสินค้าเขา ตอนนี้ยิ่งรู้สึกชื่นชมมากขึ้น เพราะเราได้สัมผัสและรู้ว่างานปั้นพวกนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลย ไหนจะวัสดุ การขึ้นรูป การเผา ทุกอย่างต้องเป๊ะมากถึงจะได้ของออกมาทั้งบางและสวยเนี้ยบขนาดนี้”

3

ด้าน “แป็กกี้ – ฐิติยา ฮุนตระกูล” 1 ใน 3 พี่น้องเจ้าของ “Bake Ministry” แบรนด์ขนมสุดเก๋ มีสไตล์แตกต่างไม่เหมือนใคร เล่าให้ฟังบ้างว่า “ชอบดีไซน์ของแบรนด์นี้มาก ยิ่งพวกจาน ชาม ของประดับเล็กๆน้อยๆ น่านำไปแต่งร้าน และเป็นพร็อปส์สวยๆไว้สำหรับถ่ายภาพขนม ตอนนี้กำลังหาซื้อของขวัญให้พี่สาวพอดี เลยตั้งใจว่าจะหาชิ้นเด็ดๆไปให้ จะได้นำมาใช้ในงานได้ด้วย และดีใจมากที่เปิดสาขาใหม่ที่นี่ เพราะทำให้เดินทางง่ายและแวะมาซื้อสะดวกขึ้น ซึ่งจะต่างจากแต่ก่อนมาก ตอนสมัยที่ยังไม่ได้นำเข้ามาเปิดแบรนด์ในเมืองไทยต้องฝากเพื่อนหิ้วมาให้ ต้องรอว่าเมื่อไหร่เขาจะเดินทางกลับมา เวลาจะซื้อของขวัญแต่ละทีต้องวางแผนดีๆ ไม่อย่างนั้นมีเลยวันแน่ๆ แต่ตอนนี้สามารถแวะมาซื้อได้เองที่นี่เลย”

4

ส่วนดีไซเนอร์สาวเจ้าของแบรนด์ดัง “Munchu’s” อย่าง “ข้าวโพด – มัญชุมาศ นำเบญจพล” ที่สนุกสนานเพลิดเพลินไปกับการเดินสำรวจเฟอร์นิเจอร์ในช็อป เผยว่า “โพดชอบแต่งบ้านและให้ความสำคัญกับการแต่งบ้านมาก เพราะถ้าเราทำให้บ้านเราดี อยู่แล้วมีความสุข การได้อยู่ในสภาพแวดล้อมที่มีของสวยๆงามๆ มีดีไซน์เก๋ๆ โพดว่ามันช่วยทำให้เราอบอุ่น ผ่อนคลาย และยังช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการริเริ่มความคิดสร้างสรรค์ได้ด้วย

6

“ที่สำคัญผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้นอกจากจะสวยงามและแฝงประโยชน์ใช้สอยเข้ากับดีไซน์ได้อย่างลงตัวแล้ว จุดเด่นอีกอย่างที่โพดเห็นชัดคือ เขาเลือกใช้แต่วัสดุชั้นเยี่ยม คุณภาพดี และทนทาน ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในการตัดสินใจเลือกเฟอร์นิเจอร์ เพราะของพวกนี้เราไม่ได้เปลี่ยนกันบ่อยๆ ต้องใช้ไปอีกนาน ดังนั้นเราต้องมั่นใจได้ว่าวัสดุต้องดีจริงๆ ยิ่งเราเป็นดีไซเนอร์ คลุกคลีกับพวกวัตถุดิบอยู่แล้ว เลยรู้ว่าอันไหนของดี อันไหนของถูก แค่เห็นแค่จับก็รู้แล้วว่าของดี มีคุณภาพ คุ้มค่ากับราคาไหม ซึ่งโพดเลือกใช้ของแบรนด์นี้แล้วไม่ผิดหวังเลยค่ะ”

7

ได้ฟังคำบอกเล่าของแก๊งเซเลบริตี้สาวหัวใจอาร์ตกันไปแล้ว ใครที่รักการแต่งบ้าน รักความมีสไตล์ พิถีพิถัน และชื่นชอบงานดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร แวะไปพบกับโจนาธาน แอดเลอร์ ได้ทุกสาขาเลยนะคะ

8 9 10

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : โจนาธาน แอดเลอร์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up