สัมผัสวัฒนธรรมญี่ปุ่นเหนือระดับใน Japanese Fair: Sense of Japan

Alternative Textaccount_circle

จากกระแสการตอบรับและความสำเร็จในการจัดงาน Japanese Fair เมื่อปี 2565 โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ จึงขอเชิญชวนทุกท่านร่วมงาน Japanese Fair ที่จะจัดขึ้นอีกครั้งในเดือนตุลาคมนี้ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Sense of Japan” โดยงานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 ถึงวันที่ 29 ตุลาคม 2566 ซึ่งภายในงานทุกท่านจะได้ร่วมสัมผัสและเป็นส่วนหนึ่งกับศิลปะและวัฒนธรรมของประเทศญี่ปุ่นผ่านเวิร์กชอป ทุกท่านจะได้เรียนรู้และลงมือทำด้วยตัวเอง รวมไปถึงประสบการณ์การรับประทานอาหารอย่างเหนือระดับ

ไฮไลท์เมนูของห้องอาหารสำหรับงาน Japanese Fair – Sense of Japan 2023

วันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม 2566

ห้องอาหารอัพ แอนด์ อะบัฟ – สำหรับผู้ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่นสไตล์อิซากายะ และใช้เวลาหลังเลิกงานกับเพื่อนฝูงและคนรัก ห้องอาหารอัพ แอนด์ อะบัฟ เปิดให้บริการบุฟเฟต์ อิซากายะพร้อมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์จากประเทศญี่ปุ่น เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดงานประจำปี Japanese Fair – Sense of Japan

เพลิดเพลินกับค่ำคืนที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานด้วยบุฟเฟต์อิซากายะและยะไตที่มีให้เลือกหลากหลายชนิด ดื่มด่ำไปกับค่ำคืนอันแสนสนุกด้วยสุราจากประเทศญี่ปุ่น พร้อมดนตรีสดเพื่อความบันเทิงตลอดค่ำคืน ให้บริการตั้งแต่เวลา 18:00 น. ถึง 22:00 น.

แพ็กเกจบุฟเฟต์อิซากายะพร้อมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์จากประเทศญี่ปุ่นไม่อั้น 4 ชั่วโมง ราคา 3,300++ บาท ต่อท่าน

แพ็กเกจบุฟเฟต์อิซากายะรวมเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ ราคา 2,300++ บาท ต่อท่าน

แพ็กเกจเครื่องดื่มแอลกอฮอล์จากประเทศญี่ปุ่นไม่อั้น 4ชั่วโมง ราคา 1,500++ บาท ต่อท่าน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองการจอง ติดต่อ 02 687 9000 หรืออีเมล [email protected]

วันศุกร์ที่ 27 ถึงวันอาทิตย์ 29 ตุลาคม 2566

ห้องอาหารยามาซาโตะ – ห้องอาหารต้นตำรับอาหารญี่ปุ่นของ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ขอนำเสนอประสบการณ์การรับประทานอาหารอันน่าประทับใจตลอดทั้ง 3 วัน ด้วยการทำอาหารเลิศรสโดยเชฟรับเชิญพิเศษ

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบซูชิ ณ ซูชิ ยามาซาโตะ ทุกท่านจะได้ดื่มกับประสบการณ์ไคเซกิ โอมากาเสะ กับ 4-Hand Kaiseki Omakase แบบญี่ปุ่นดั้งเดิม รังสรรค์โดยเชฟมาซาโนริ โทมิกาวา (Chef Masanori Tomikawa) จากห้องอาหารยามาซาโตะ ห้องอาหารระดับหนึ่งดาวมิชิลินของโรงแรม โอกุระ อัมสเตอร์ดัม จับมือกับเชฟฮารุอากิ มัตสึโอกะ จากห้องอาหารยามาซาโตะ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ

เชฟทั้งสองจะร่วมกันรังสรรค์ ไคเซกิ โอมากาเสะที่ไม่ซ้ำใคร โดยแต่ละคอร์สเชฟได้คัดสรรวัตถุดิบตามฤดูกาลที่ดีที่สุดอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้มั่นใจว่าทุกท่านจะได้รับประสบการณ์การรับประทานอาหารแบบไร้ที่ติกลับไปอย่างแน่นอน

สัมผัสประสบการณ์เทปปันยากิ ณ เทปปันยากิ ซาซังก้า รังสรรค์เมนูสุดพิเศษโดยเชฟรับเชิญเชฟมาซาชิ โนนากะ (Chef Masashi Nonaka) จากร้าน God of Teppanyakiจากประเทศฮ่องกง ร้าน God of Teppanyaki ให้บริการอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับผ่านเมนูเทปปันยากิ ที่เชฟรังสรรค์เมนูแต่ละจานด้วยเทคนิคอันซับซ้อน โดยนำวัตถุดิบมาย่างบนกระทะร้อนเพื่อให้ได้กลิ่นและรสชาติที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น

ไคเซกิ โอมากาเสะและเทปปันยากิให้บริการทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำ ซึ่งเป็นโอกาสอันดีที่ทุกท่านจะได้สัมผัสประสบการณ์การรับประทานอาหารญี่ปุ่นดั้งเดิมที่รังสรรค์โดยเชฟยอดฝีมือทั้ง 3 ท่าน

ไคเซกิ โอมากาเสะให้บริการรอบเดียวในมื้อกลางวันและจัดเพียง 2 วันเท่านั้น คือวันศุกร์ที่ 27 และวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2566 ในราคาท่านละ 3,900++ บาท สำหรับมื้อค่ำให้บริการตั้งแต่วันศุกร์ที่ 27 ถึงวันอาทิตย์ที่ 29ตุลาคม 2566 วันละ 2 รอบ รอบแรกช่วง 18:00 น. และอีกหนึ่งรอบช่วง 20:00 น. ราคาท่านละ 5,900++ บาทเฉพาะอาหารไม่รวมเครื่องดื่ม และเพิ่มเพียง 1,900++ บาทต่อท่าน สำหรับการรวมสาเกแพ็กเกจ

เทปปันยากิ ซาซังก้า ให้บริการทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำ โดยจัดทั้งหมด 3 วัน มื้อกลางวันราคาท่านละ 3,900++ บาท และมื้อค่ำราคาท่านละ 5,900++ บาทเฉพาะอาหารไม่รวมเครื่องดื่ม และเพิ่มเพียง 2,500++ บาทต่อท่าน สำหรับการรวมไวน์แพ็กเกจ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองการจอง ติดต่อ02 687 9000 หรืออีเมล์ [email protected]

ห้องอาหารเอเลเมนท์ อินสไปร์ บาย เซล เบลอ – ห้องอาหารเอเลเมนท์ อินสไปรย์ บาย เซล เบลอ ห้องอาหารระดับ 1 ดาวมิชลิน ขอนำเสนอมื้ออาหารค่ำสุดพิเศษ ‘4-Hands Michelin Dinner’ ทุกท่านจะได้พบกับเชฟอายัน สพีลแมน (Chef Arjan Speelman) จากห้องอาหารเซล เบลอ ห้องอาหารระดับ 2 ดาวมิชลิน ของโรงแรม โอกุระ อัมสเตอร์ดัม นำทีมร่วมมือกับเชฟเจอราร์ด วิลลาเรท ฮอร์คาโญ จากห้องอาหารเอเลเมนท์ อินสไปรย์ บาย เซล เบลอ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ

เชฟผู้มากด้วยความสามารถและมีชื่อเสียงทั้งสองจะร่วมกันรังสรรค์อาหารมื้อค่ำสุดพิเศษ 8 คอร์ส ด้วยประสบการณ์การทำอาหารอันยาวนาน รับรองได้ว่าทุกท่านจะได้สัมผัสประสบการณ์อันแสนวิเศษและน่าจดจำนี้อย่างแน่นอน

อาหารทุกจานจะมีกลิ่นอายของรสชาติที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวกับไวน์ที่ตัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน เพื่อเพิ่มประสบการณ์การรับประทานอาหาร ตั้งแต่จานแรก Appetizers โดยเชฟนำวัตถุดิบจากที่ต่างๆ มาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ตลอดจนอาหารจานหลักคืออาหารฝรั่งเศสที่ผสมผสานกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่น การได้ร่วมงานกันของเชฟทั้งสองมั่นใจได้เลยว่าค่ำคืนนี้ของทุกท่านจะเต็มไปด้วยความอิ่มเอม ความหรูหราและความเพลิดเพลินในการรับประทานอาหารที่ไม่เหมือนใคร ด้วยศิลปะบนจานอาหารที่ชอบทั้งสองรังสรรค์จานต่อจาน

ค่ำคืนที่ทุกท่านจะได้รับประสบการณ์อันน่าจดจำกับเมนูอาหารฝรั่งเศสที่ผสมผสานกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่น และเป็นโอกาสอันดีที่จะได้พบกับเชฟอายัน สพีลแมน (Chef Arjan Speelman) จาก ห้องอาหารระดับ 2 ดาวมิชลิน เป็นครั้งแรก ณ ห้องอาหารเอเลเมนท์ อินสไปร์ บาย เซล เบลอ

ให้บริการวันที่ 27 และ 28 ตุลาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 18:00 น. ถึงเวลา 22:00 น. ในราคา 6,500++ บาทต่อท่าน สำหรับเซ็ตเมนู 8 คอร์ส แลเพิ่มเพียง 3,500++ บาทต่อท่าน สำหรับการรวมไวน์แพ็กเกจ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองการจอง ติดต่อ02 687 9000 หรืออีเมล์ [email protected]

กิจกรรมเวิร์กชอปและมาสเตอร์คลาส ภายในงาน“Japanese Fair – Sense of Japan” ประจำปี 2566

นอกจากมื้ออาหารสุดพิเศษแล้วภายในงาน “Japanese Fair – Sense of Japan” ภายในปีนี้ยังมีเวิร์กชอปที่แสดงออกถึงศิลปะของประเทศญี่ปุ่นและมาสเตอร์คลาสต่างๆ ที่เปิดโอกาสให้ทุกท่านได้เรียนรู้และสัมผัสวัฒนธรรมอันน่าทึ่งของประเทศญี่ปุ่นด้วยการลงมือทำด้วยตนเอง

เวิร์กชอปที่จัดขึ้นมานี้มอบโอกาสให้ทุกท่านได้เรียนรู้ศิลปะและวัฒนธรรมตั้งแต่การเขียนตัวอักษรญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมไปจนถึงศิลปะอันละเอียดอ่อนอย่างการทำขนมวากาชิ ทุกท่านสามารถเรียนรู้และได้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ   ชาวญี่ปุ่นโดยตรง

วันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม 2566 เปิดตัวกิจกรรมมาสเตอร์คลาสด้วย Japanese Whiskey Master Class กิจกรรมที่จะทำให้คุณสนุกสนานพร้อมกับการเรียนรู้ประวัติศาสตร์อันยาวนานของวิสกี้ชั้นเลิศจากประเทศญี่ปุ่น 

วิทยากรรับเชิญพิเศษในกิจกรรมนี้จะแนะนำและสาธิตเกี่ยวกับศิลปะของการดื่มวิสกี้ และแบ่งปันเทคนิคต่างๆ รวมไปถึงเปิดโอกาสให้ทุกท่านดื่มด่ำไปกับรสชาติที่ทำให้วิสกี้ของประเทศญี่ปุ่นโด่งดังไปทั่วโลก และเป็นหนึ่งในเครื่องดื่มที่ครองใจใครหลายคนตั้งแต่อดีตมาจนถึงปัจจุบัน หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบเสน่ห์ของวิสกี้ Japanese Whiskey Master Class จะทำให้วิสกี้แก้วโปรดของคุณนั้น กลายเป็นเครื่องดื่มที่แสนพิเศษ แตกต่างจากที่เคยลิ้มลองได้ทันที

จัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม 2566 เวลา 16:00 น. ณ ห้องอาหารอัพ แอนด์ อะบัฟ ในราคา 1,100++ บาทต่อท่าน

วันที่ 28 ตุลาคม 2566 สัมผัสศิลปะงานฝีมืออันประณีตและความอร่อยกับขนมญี่ปุ่นดั้งเดิม กับWagashi Workshop

Wagashi Workshop การสอนทำขนมญี่ปุ่นดั้งเดิม เรียนรู้วัฒนธรรมของขนมวากาชิ ซึ่งจะได้เรียนรู้ถึงประวัติและต้นกำเนิดของขนมวากาชิ อีกทั้งยังเรียนรู้เทคนิคของขั้นตอนการปั้น การห่อ การนึ่งและการเรียนรู้ถึงวัตถุดิบส่วนผสมต่างๆ เพื่อสรรสร้างขนมสไตล์ญี่ปุ่นที่มีความละเอียดอ่อนกับอาจารย์ผู้มากประสบการณ์ชาวญี่ปุ่นในบรรยากาศที่สนุกสนานและเป็นกันเอง 

จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2566 เวลา 15:00 น. ณ ห้องอาหารอัพ แอนด์ อะบัฟ ในราคา 1,500++ บาทต่อท่าน

วันที่ 29 ตุลาคม 2566 รื่นรมย์ไปกับ Afternoon Tea Omakase อันงดงามพร้อมเวิร์กชอป Tea Blending Workshop ที่ไม่เหมือนใคร

Afternoon Tea Omakase with Tea Blending Workshop กิจกรรมที่จะทำให้ทุกท่านได้รู้จักชามากขึ้น ทั้งวิธีการดื่ม รสชาติของชาที่น่าหลงใหลและวิธีการชงอันเป็นเอกลักษณ์ โดยผู้สอนจะแนะนำแบ่งปันข้อมูลเกี่ยวกับชาประเภทต่างๆ และที่ขาดไม่ได้ การดื่มชาให้อร่อยนั้นจะต้องทานคู่กับของหวานหรือของคาว โดยเชฟได้รังสรรค์ขนมหน้าตาน่ารัก สูตรพิเศษ เพื่อให้รับประทานคู่กันได้อย่างลงตัว

ดื่มด่ำไปกับรสชาติอันซับซ้อนของชาแต่ละชนิด ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ของคุณ โดยทุกท่านสามารถทดลองใช้ใบชาต่างๆ ผสมผสานกันเพื่อปรุงชาในแบบของคุณ ในกิจกรรมนี้ไม่ใช่แค่เพลินเพลิดไปกับการชงชาคุณภาพเยี่ยมเท่านั้น คุณยังสามารถเพลิดเพลินไปกับขนมหวานและอาหารคาว ตลอดจนทราบถึงประวัติอันยาวนานขอชาแต่ละชนิด ทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายจากความเครียดได้อย่างแท้จริง

จัดขึ้นทั้งหมดสองรอบ ในวันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม 2566 เวลา 11:30 น. และเวลา 15:00 น. ณ บริเวณซูชิ ยามาซาโตะ ห้องอาหารยามาซาโตะ ในราคา 1,750++ บาทต่อท่าน

เจาะลึกศาสตร์การเขียนพู่กันผ่านการแสดงศิลปะญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมกับ Japanese Calligraphy ณ บริเวณล็อบบี้อันหรูหรา ชั้น24 ของโรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ

ร่วมตื่นตาไปกับศาสตร์การเขียนพู่กันญี่ปุ่นอันน่าหลงใหลที่จะทำให้ทุกท่านได้สัมผัสถึงศิลปะทางวัฒนธรรมอันน่าตราตรึงของการเขียนอักษรญี่ปุ่นด้วยพู่กัน

สาธิตโดยอาจารย์ชาวญี่ปุ่น Baikei Uehira ผู้มีความรู้และความเข้าใจอย่างถ่องแท้เกี่ยวกับการเขียนอักษรญี่ปุ่นด้วยพู่กัน เวิร์กชอปนี้เป็นโอกาสอันดีที่ทุกท่านจะได้เรียนรู้ถึงการเขียนพู่กันญี่ปุ่นและวิธีการถือแปรงอย่างเหมาะสม เพื่อควบคุมการเคลื่อนไหวของมือได้อย่างสง่างามและประณีต เข้าใจถึงท่าทางเพื่อถ่ายทอดอารมณ์และความหมาย

การแสดง Japanese Calligraphy จัดขึ้นในวันเสาร์ที่  28และวันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม 2566 บริเวณล็อบบี้ชั้นที่24

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองการจอง ติดต่อ02 687 9000 หรืออีเมล [email protected]

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี ทุกประเภท

รับส่วนลดสูงสุด 25% สำหรับมื้ออาหารสุดพิเศษจากเชฟมิชลินสตาร์ และกิจกรรม Workshop สไตล์ญี่ปุ่น

ระยะเวลาสำรองที่นั่งล่วงหน้า 20 ก.ย. 66 – 15 ต.ค. 66   

สำรองที่นั่ง โทร. 02 687 9000

Praew Recommend

keyboard_arrow_up