Tomi Cover

ซูมความเริ่ด Tomi ไอเท็มทำความสะอาดที่เซฟทุกซอกโซน ยืนหนึ่งในใจแม่บ้านยุคใหม่

Tomi Cover
Tomi Cover

เทรนด์ไลฟ์สไตล์เริ่ดๆ ของผู้หญิงยุคนี้ นอกจากโหมดเวิร์คกิ้งวูแมนผู้สามารถเวิร์คไลฟ์บาลานซ์ได้อย่างลงตัว และโหมดสาวสวยสายเฮลท์ตี้แล้ว อีกหนึ่งบทบาทที่สาวๆ ไม่ควรพร่อง ก็คือโหมดแม่ศรีเรือนสุดเป๊ะ! ผู้เลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองและครอบครัว ซึ่งหากพูดถึงความเป็นแม่บ้านแม่เรือนของสาวๆ หลายคนมักพุ่งเป้าไปที่เรื่องความสะอาดของบ้านช่องห้องหับเป็นอันดับต้นๆ ดังนั้น แพรว จึงพลาดไม่ได้! ที่จะป้ายยาความจึ้งของเหล่าไอเท็มทำความสะอาดจาก “โทมิ เนเชอรัล ซีรีส์” ซึ่งเป็นสารทำความสะอาดที่มีต้นกำเนิดจากธรรมชาติ 100% ให้กับสาวๆ แม่บ้านยุคใหม่ ได้แก่

  • ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดห้องน้ำ “โทมิ แอคทีฟคลีน”
  • สเปรย์ทำความสะอาดห้องครัว “โทมิ โปรคลีนเนอร์”
  • ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้น “โทมิ เนเชอรัล เอสเซนส์”

เรียกว่าตอบโจทย์เรื่องการทำความสะอาดบ้านได้แบบเซฟทุกซอกโซน ซึ่งไอเท็มไหนจะปราบเซียนความสกปรกได้อย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

ถ้าพูดถึงเรื่องการทำความสะอาดบ้าน ก็ต้องขอเริ่มที่ห้องน้ำก่อนเลย เพราะเป็นจุดที่หลายคนกังวลมากที่สุด ทั้งเรื่องความยากในการกำจัดคราบฝังแน่น และความแรงของผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่อาจส่งผลต่อร่างกายเรา เช่น แสบผิว แสบจมูก แต่หากมีผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดห้องน้ำ “โทมิ แอคทีฟคลีน” เป็นตัวช่วย ก็สามารถเบาใจลงได้เยอะ เพราะ “โทมิ แอคทีฟคลีน” เป็นสารทำความสะอาดที่มีต้นกำเนิดจากธรรมชาติ 100% และเป็นสูตรไร้กรดไฮโดรคลอริก จึงปราศจากกลิ่นฉุนแสบจมูก รวมถึงไม่แสบผิวและตา

แม้ “โทมิ แอคทีฟคลีน” จะเป็นมิตรกับเรา แต่ขอบอกว่าเขาไม่เป็นมิตรกับสิ่งสกปรกเลยแม้แต่นิดเดียว เพราะสามารถขจัดคราบสกปรกต่างๆ ได้แบบเอาอยู่ ชนิดที่สาวๆ ไม่ต้องออกแรงขัดเยอะให้เหนื่อย และอีกอย่างคือจัดการสิ่งสกปรกหายเกลี้ยงโดยไม่ทำลายพื้นผิว ร่องกระเบื้อง และสุขภัณฑ์ในห้องน้ำ ส่วนใครที่กังวลเรื่องกลิ่น “โทมิ แอคทีฟคลีน” ก็ช่วยได้ เพราะมาพร้อมกับกลิ่นชายน์นี่ พิ้งค์ ที่หอมอ่อนๆ แบบสบายจมูกด้วยค่ะ

สำหรับแม่บ้านสายทำอาหารที่เน้นเรื่องความสะอาดในห้องครัว แพรว ก็ต้องขอแนะนำสเปรย์ทำความสะอาดห้องครัว “โทมิ โปรคลีนเนอร์” ให้เลย เพราะเขาเป็นสารทำความสะอาดที่มีต้นกำเนิดจากธรรมชาติ 100% ที่ช่วยขจัดคราบสกปรกต่างๆ ได้ดี โดยเฉพาะคราบไขมันฝังแน่นที่เหล่าแม่ครัวไม่ปลื้มเอามากๆ อีกทั้งไม่ว่าจะเป็นพื้นผิวแบบไหน “โทมิ โปรคลีนเนอร์” ก็จัดการเรียบ เรียกว่าช่วยทุ่นแรงขัดถูไปได้เยอะ

นอกจากนี้ “โทมิ โปรคลีนเนอร์” ยังเริ่ดด้วยการมีส่วนผสมของ Organic Aloe Vera 99.9% ที่ช่วยถนอมมือของสาวๆ แถมยังมาพร้อมกับกลิ่นฟรุตตี้ ซิตรัส ที่หอมสดชื่น และช่วยลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ในห้องครัวได้ดี เช่น กลิ่นคาว กลิ่นน้ำมัน ที่สำคัญคือใช้งานง่าย แค่ฉีดแล้วเช็ดก็สะอาดเกลี้ยงเกลา

มาถึงอีกหนึ่งขั้นตอนสำคัญในการทำความสะอาดบ้าน นั่นคือการถูพื้น ที่สาวๆ หลายคนบ่นอุบถึงความไม่สนุกเอาซะเลย “โทมิ เนเชอรัล ซีรีส์” ก็ส่งผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้น “โทมิ เนเชอรัล เอสเซนส์” มาเป็นตัวช่วยให้กับสาวๆ โดยเฉพาะบ้านไหนที่มีปัญหาฝุ่นเยอะ ขอแนะนำเลยว่าต้องใช้ เพราะ “โทมิ เนเชอรัล เอสเซนส์” เป็นสูตรลดฝุ่น ซึ่งใช้เทคโนโลยี Deep Clean ในการช่วยขจัดฝุ่นขนาดเล็ก

แม้ว่า “โทมิ เนเชอรัล เอสเซนส์” จะเป็นสารทำความสะอาดที่มีต้นกำเนิดจากธรรมชาติ 100% แต่ก็สามารถขจัดคราบสกปรกต่างๆ ได้สะอาดหมดจดโดยไม่ต้องถูซ้ำ เพราะไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทิ้งคราบขาว แถมแห้งไวใน 25 วินาที นอกจากนี้ยังมอบความหอมละมุนให้บ้านด้วยกลิ่นจากดอกไม้ธรรมชาติอีกด้วย

เรียกว่ามอบความสะอาดเซฟทุกซอกโซนจริงๆ สำหรับ “โทมิ เนเชอรัล ซีรีส์” ที่ปราบความสกปรกราบคาบด้วยสารทำความสะอาดที่มีต้นกำเนิดจากธรรมชาติ 100% แถมยังเริ่ดด้วยกลิ่นหอมๆ ที่มอบบรรยากาศสดชื่นให้กับบ้าน ดีงามจนขึ้นแท่นไอเท็มทำความสะอาดลูกรักของแม่บ้านยุคใหม่ไปเรียบร้อยแล้ว

ดังนั้นหากใครกำลังเปิดโหมดแม่ศรีเรือนฝึกหัด หรือใครกำลังมองหาตัวช่วยดีๆ ในการทำความสะอาดบ้าน ก็สามารถตามไปหาซื้อทั้ง 3 ไอเท็มจาก “โทมิ เนเชอรัล ซีรีส์” ได้เลยที่ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำและร้านค้าทั่วไป

Praew Recommend

keyboard_arrow_up