เช็คอิน “12AP THAI AND JAPANESE PRINTMAKING COLLABORATIVE EXHIBITION” นิทรรศการภาพพิมพ์ 12 ศิลปิน ไทย และ ญี่ปุ่น

account_circle

อีกหนึ่งงานดีๆ ที่ไม่ควรพลาด เมื่อ PINEAPPLE PRINT PRESS (PPP) จัดงาน “12AP THAI AND JAPANESE PRINTMAKING COLLABORATIVE EXHIBITION” นิทรรศการภาพพิมพ์ 12 ศิลปิน ไทย และ ญี่ปุ่น ณ ARRA GALLERY, SUKHUMVIT 71, BANGKOK

เช็คอิน “12AP THAI AND JAPANESE PRINTMAKING COLLABORATIVE EXHIBITION” นิทรรศการภาพพิมพ์ 12 ศิลปิน ไทย และ ญี่ปุ่น

ซึ่งงานนี้เป็นการโคจรมาเจอกันของ 2 CO-CURATORS คือ คุณมิทซึฮิโระ คิคุจิ จาก ANALOG STUDIO เมืองเซนได ประเทศญี่ปุ่น และ คุณกนต์ธร สัจจีกูล จาก Pineapple Print Press (PPP) กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย ที่มีความตั้งใจอยากจะจัดงาน 2 ช่วงเวลา ในชื่อ Exhibition เดียวกัน คือ “12AP” เพื่อรวมตัวกันเป็น Printmaking Community ที่ใหญ่ขึ้น ด้วยการส่งภาพพิมพ์ ญี่ปุ่น และ ไทย ให้ไปไกลทั่วโลก สร้างความรับรู้ให้กับ คนที่รู้จัก และ ไม่รู้จักงานภาพพิมพ์ สร้างวิธีนำเสนอในรูปแบบใหม่ สร้างพื้นที่ให้ศิลปินและคนทั่วไปมีพื้นที่ ในการเสพ และ สร้างสรรค์ผลงาน

โดยมี 6 ศิลปินชาวไทย อาทิ FREAK, HONGTAE, LOLAY, NEV3R, POD ART, Y? และ 6 ศิลปินชาวญี่ปุ่น HAMADARAKA, HANAUTAH, JUN.KANEKO, SADAM, SYUNOVEN เข้าร่วมแสดงผลงาน LIMITED EDITION CO-CURATED BY ANALOG & PINEAPPLE PRINT PRESS ณ ARRA GALLERY, SUKHUMVIT 71, BANGKOK

มาเช็คอิน และชมผลงานดีๆ ได้ตั้งแต่วันนี้ – วันพุธที่ 31 สิงหาคม เวลา 11.00 – 18.00 น. (ปิดทุกวันอังคาร) และ ในช่วงเดือนกันยายนนี้ จะไปจัดแสดงนิทรรศการที่ JOINT GALLERY ณ เมืองฮาราจูกุ ประเทศญี่ปุ่น

#12apexhibition #printmakingexhibition #printmaking #analogpress #silkscreenprint #pineappleprintpress #etchingprint #arragallery #bridgeartagency

Praew Recommend

keyboard_arrow_up