เปิดตำนาน Porsche 911 คืนชีพ ในนิทรรศการ INSPIRED BY PASSION

เอาใจคนรักรถ ปลุกตำนานรถยนต์รุ่นดังอย่าง Porsche 911 คืนชีพขึ้นมาอีกครั้ง งานนี้คนรักรถคลาสสิก และรักรถพอร์ช ตื่นตาตื่นใจกันแน่นอน

 “INSPIRED BY PASSION” (อินสไปร์ บาย แพชชั่น) นิทรรศการที่น่าดูที่สุดอีกงานหนึ่งในช่วงสุดสัปดาห์นี้ สำหรับใครว่างในช่วงวันหยุด ยิ่งถ้าเป็นคนรักรถ หรือรักการแต่งรถด้วยแล้ว พลาดไม่ได้เด็ดขาด เพราะทางเซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ ได้นำเอารถคลาสสิกเมื่อ 50 ปีที่แล้ว อย่าง Porsche รุ่น 911  ปี 1966 มาอวดโฉมจัดแสดงการปลุกรถยนต์คันนี้ให้มีชีวิตขึ้นอีกครั้ง

Porsche 911

โดยนิทรรศการINSPIRED BY PASSION” จะมีการจัดแสดง แบ่งเป็น 5 โซน ดังนี้

  • Beginnings Zone : เล่าถึงเรื่องราวตั้งแต่ค้นพบและจัดแสดงรถเก่า Porsche ก่อนนำมาบูรณะ กับ Porsche รุ่น1966 911 SWB ในสไตล์ Vintage เสมือนทุกท่านได้อยู่ในประสบการณ์จริง
  • Researching & developing Zone : แสดงการศึกษาหาข้อมูล วางแผน และร่างแบบ ก่อนบูรณะรถยนต์ โดยจำลองห้องทำงาน โชว์แบบร่าง ก่อนจะผลิตจริง
  • Pieces of the puzzle Zone: จัดแสดงการผลิตอะไหล่และชิ้นส่วนของรถยนต์ก่อนนำมาประกอบ ซึ่งต่อเนื่องมาจากโซนการวิเคราะห์และการร่างแบบ
  • Sum of the Parts Zone:จำลองเหตุการณ์ให้ทุกท่านเสมือนอยู่ในอู่รถยนต์ โดยจัดแสดงโครงสร้างของ Porsche รุ่น 1973 911 RS ก่อนตกแต่งพร้อมทั้งอุปกรณ์การบูรณะรถยนต์
  • Final Vision Realised Zone : จัดแสดงรถยนต์ Porsche รุ่น 1969 911E และรุ่น 1979 911 SC ที่ผ่านการบูรณะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะมีการบูรณะเป็นสองแบบนั้นก็คือ แบบดั้งเดิม และ แบบ HOT ROD (กระบวนการบูรณะรถยนต์ในทุกมิติ ทั้งการเปลี่ยนแปลงให้ดูดีขึ้นกว่าแบบดั้งเดิม พร้อมเปลี่ยนเครื่องยนต์ใหม่ เพื่อเพิ่มแรงม้าของรถ เพื่อให้มีสมรรถนะมากขึ้น)มาให้ทุกท่านได้ชื่นชมความงดงามในแบบ 360 องศา

นิทรรศการ “INSPIRED BY PASSION” จะเปิดให้ชมและศึกษา โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ณ บริเวณชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ระหว่างวันที่ 14-26 มิ.ย. 2559 เวลา 10:00-22:00 น.

 

เรื่อง : sriploi

ภาพ : Central Embassy

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up