คนรักสุขภาพต้องเซฟลิสต์ 18 แบรนด์พรีเมียม คัดสรรจากธรรมชาติ ส่งตรงจากนิวซีแลนด์

หากเอ่ยถึง “นิวซีแลนด์” เชื่อว่าหลายคนน่าจะนึกถึงภาพความสวยงามของธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ไม่ว่าจะเป็นป่าเขา ทุ่งหญ้าเขียวขจี แม่น้ำ หรือมหาสมุทร ซึ่งดึงดูดใจเหล่านักท่องเที่ยวและนักผจญภัยจากทุกสารทิศ จนกลายเป็น Dream Destination อันตับต้นๆ ของโลก และด้วยความพรั่งพร้อมของธรรมชาติเช่นนี้เอง ทำให้นิวซีแลนด์ยังขึ้นแท่นดินแดนล้ำค่าแห่งทรัพยากรอีกด้วย

นิวซีแลนด์

ทั้งนี้เพราะนิวซีแลนด์สามารถผลิตวัตถุดิบอาหารจากธรรมชาติที่มีคุณภาพระดับพรีเมียมได้อย่างสมบูรณ์แบบ รวมถึงสามารถนำวัตถุดิบเหล่านั้นมาต่อยอดเป็นผลิตภัณฑ์ต่างๆ ซึ่งส่งผลดีต่อสุขภาพร่างกายของผู้บริโภคอย่างแท้จริง

organic

หัวใจสำคัญในการผลิตวัตถุดิบธรรมชาติต่างๆ ของนิวซีแลนด์ คือการเข้มงวดเรื่องความสะอาดและความปลอดภัยสูงสุด โดยเฉพาะเรื่องการปลอดสารเคมี แล้วมุ่งให้ความสำคัญกับความลงตัวของธรรมชาติ ทั้งสภาพภูมิประเทศและภูมิอากาศ ซึ่งส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากการดูแลรักษาของมนุษย์ ตามปรัชญาการใช้ชีวิตของชาวเมารี ชนพื้นเมืองของนิวซีแลนด์ที่ว่า Kaitiakitanga (ไคติอากิทังก้า) อันเป็นความเชื่อเรื่องการพิทักษ์ปกป้องธรรมชาติ

nature

โดยพวกเขาเชื่อว่า ถ้ามนุษย์ดูแลรักษาธรรมชาติเป็นอย่างดี ธรรมชาติก็จะดูแลมนุษย์เป็นการตอบแทน และมอบสิ่งที่ดีคืนกลับมา ดังนั้นหน้าที่สำคัญของทุกคนคือการดูแลรักษาธรรมชาติให้ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นดิน น้ำ หรืออากาศ ซึ่งช่วยให้ผลผลิตของพวกเขามีคุณภาพระดับพรีเมียมครบทุกมิติได้ด้วยตัวเอง ทั้งเรื่องรสชาติที่ดีและสารอาหารที่ครบถ้วน

farm

นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ยังเต็มไปด้วยความพิถีพิถันและความใส่ใจในทุกขั้นตอน เพราะธุรกิจส่วนใหญ่ในนิวซีแลนด์เป็นธุรกิจขนาดเล็กหรือธุรกิจครอบครัว จึงให้ความสำคัญกับเรื่องคุณภาพมากกว่าปริมาณหรือผลกำไร ซึ่งทำให้พวกเขาเติบโตอย่างยั่งยืน พร้อมกับได้ส่งต่อของดีมีคุณภาพให้กับเพื่อนมนุษย์อย่างจริงใจ

เมื่ออ่านมาถึงตรงนี้ เชื่อว่าทุกคน โดยเฉพาะสายเฮลท์ตี้ คงอยากซื้อตั๋วเครื่องบิน เพื่อข้ามน้ำข้ามทะเลไป  ช้อปข้าวของคุณภาพพรีเมียมที่นิวซีแลนด์กันซะเดี๋ยวนี้เลย แต่ด้วยสถานการณ์ตอนนี้ ขอให้ทุกคนอดใจเอาไว้ก่อน แต่ไม่ต้องหยุดความคิดที่จะช้อปเพื่อสุขภาพ เพราะหลากหลายของดีจากนิวซีแลนด์ได้ถูกอิมพอร์ตมาให้เราซื้อกันง่ายๆ ถึงเมืองไทยแล้ว โดยมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ Made with Care New Zealand ที่ผลิตด้วยรักและส่งต่อด้วยใจ จึงทั้งดีต่อสุขภาพร่างกาย ดีต่อสิ่งแวดล้อม แถมยังดีต่อใจด้วยราคามิตรภาพ

เรียกว่าถ้าอยากได้ผลิตภัณฑ์พรีเมียมจากนิวซีแลนด์ ก็ไม่ต้อง #ช้อปปิ้งทิพย์ หรือพรีออเดอร์สินค้าให้ยุ่งยาก ซึ่ง แพรว ได้รวบรวม 17 แบรนด์คุณภาพสูงจากนิวซีแลนด์มาให้ทุกคนได้เลือกช้อปกันตรงนี้แล้ว

 

Grocery : ของดีมีประโยชน์ที่สร้างสรรค์จากธรรมชาติขนานแท้


Honey

Taylor pass honeyTaylor Pass Honey

น้ำผึ้งธรรมชาติ 100% ส่งตรงจากนิวซีแลนด์ ปราศจากการใส่สารเคมีและยาปฏิชีวนะ อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุครบถ้วน รสชาติหอมหวานกำลังดีสไตล์น้ำผึ้งธรรมชาติแท้ๆ ที่เลี้ยงผึ้งแบบยั่งยืนด้วยกรรมวิธีที่บริสุทธิ์ โดยใช้ประโยชน์จากดอกไม้ตามธรรมชาติ เพราะนิวซีแลนด์มีดอกไม้ป่าหลากหลายสายพันธุ์ ซึ่งช่วยให้รสชาติของน้ำผึ้งอร่อย ไม่เหมือนกับที่ไหนในโลก

 

E’stel WaterE’stel Water

น้ำดื่มอัลคาไลน์จากธรรมชาติ ดีต่อสุขภาพด้วยต้นกำเนิดจากแหล่งน้ำธรรมชาติของนิวซีแลนด์ ซึ่งเก่าแก่และบริสุทธิ์มาก โดยถูกเก็บรักษาเอาไว้อย่างดีกว่า 200 ศตวรรษ จึงมั่นใจได้ในความสะอาด ปราศจากมลพิษ อีกทั้งยังมีรสชาติที่ละมุนลิ้น ดื่มแล้วรู้สึกสดชื่น

 

AnchorAnchor

ผลิตภัณฑ์จากนมโคแท้ 100% เนย ชีส และวิปปิ้งครีม ซึ่งผลิตจากน้ำนมของวัวคุณภาพพรีเมียม โดยเลี้ยงอย่างอิสระในทุ่งหญ้าที่อุดมสมบูรณ์ของนิวซีแลนด์ วัวจึงได้กินหญ้าสดตามธรรมชาติ ทำให้ผลิตภัณฑ์ที่ได้มีสารอาหารสูง และมีรสชาติกลมกล่อม ไม่ว่าจะใช้ในการทำอาหารคาวหรืออาหารหวานก็อร่อยลงตัว

 

Nice & NaturalNice & Natural

นัทบาร์ อาหารว่างเติมพลังสำหรับสายเฮลท์ตี้ รังสรรค์ด้วยวัตถุดิบจากธรรมชาติ 100% จึงจัดเต็มสารอาหารเอาไว้ ทั้งไฟเบอร์และโปรตีน แถมยังให้พลังงาน รสชาติอร่อยถูกปากด้วยถั่วลิสงเกรดพรีเมียม ผสมผสานกับผลไม้และธัญพืชอบแห้ง

 

SanitariumSanitarium

กราโนล่าเกรดพรีเมียม สร้างสรรค์จากวัตถุดิบชั้นดี ทั้งธัญพืชอบกรอบ ข้าวโอ๊ต และคอร์นเฟลก ซึ่งปลูกและแปรรูปอย่างพิถีพิถันตามสไตล์นิวซีแลนด์ กลายเป็นอาหารเช้าแสนสะดวกสำหรับคนยุคใหม่ ที่ทั้งรับประทานง่าย รสชาติอร่อย แถมมีคุณค่าทางสารอาหารมากมาย

 

EcostoreEcostore

เรียกว่าเป็นแบรนด์ที่ดีต่อสุขภาพ แถมดีต่อโลก เพราะ ecostore ใช้พืชและแร่ธาตุเป็นองค์ประกอบหลักในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ต่างๆ สำหรับใช้ในครอบครัว ตั้งแต่สบู่อาบน้ำเด็ก ยาสระผมเด็ก สบู่อาบน้ำผู้ใหญ่ ยาสระผมผู้ใหญ่ น้ำยาล้างจาน น้ำยาซักผ้า ไปจนถึงผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดบ้าน อีกทั้งยังเลือกใช้วัตถุดิบต่างๆ โดยคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นสำคัญเสมอ รวมถึงยังปราศจากการใช้สารเคมี จึงหมดห่วงได้เรื่องสารตกค้างที่ก่อผลเสียต่อสุขภาพ นอกจากนี้ ecostore ยังรักษ์โลกสุดๆ ด้วยการใช้บรรจุภัณฑ์ที่เป็นไบโอพลาสติก หรือพลาสติกที่ผลิตมาจากวัตถุดิบธรรมชาติ เช่น อ้อย มันสำปะหลัง ข้าวโพด เพราะไบโอพลาสติกมาจากแหล่งทรัพยากรหมุนเวียน แถมยังช่วยลดปริมาณคาร์บอนในชั้นบรรยากาศโลกได้อีกด้วย
 

Skin Care : สกินแคร์รักษ์โลกที่คนรักผิวต้องเลิฟ

 

AntipodesAntipodes

Antipodes เป็นแบรนด์สกินแคร์ที่ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ แต่ให้ประสิทธิภาพสูงและผ่านการรับรองทางวิทยาศาสตร์ โดยให้ความสำคัญกับการใช้ส่วนผสมที่ปราศจากมลภาวะ อย่างพืชพันธุ์ธรรมชาติที่มีคุณค่าต่อผิวพรรณ ซึ่งเจริญเติบโตอย่างดีเยี่ยมในนิวซีแลนด์ เพราะได้รับดินที่อุดมสมบูรณ์ อากาศที่บริสุทธิ์ แสงแดดที่พอดี และน้ำฝนที่สะอาด ทำให้พืชพันธุ์เหล่านั้นกลายเป็นส่วนผสมทรงคุณค่าของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวต่างๆ

 

SkinfoodSkinfood

Skinfood กำเนิดขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 2003 จากความภาคภูมิใจของชาวนิวซีแลนด์ ที่ดูแลรักษาทรัพยากรธรรมชาติได้เป็นอย่างดี และใช้ประโยชน์จากธรรมชาติได้อย่างคุ้มค่า โดยมุ่งมั่นคัดสรรคุณค่าที่ดีที่สุดจากธรรมชาติ เพื่อนำมาสร้างสรรค์สกินแคร์ที่ตอบโจทย์ผิวแต่ละแบบ และช่วยแก้ปัญหาผิวที่แตกต่างกันไปอย่างดีที่สุด โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงจะมีส่วนผสมของสารอาหารที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพ ซึ่งสามารถบำรุงและฟื้นฟูผิวได้อย่างล้ำลึก

 

Wild FernsWild Ferns

หากจะพูดถึงสกินแคร์สูตรธรรมชาติ ที่ดีงามต่อผิวด้วยคุณค่าของน้ำผึ้งมานูก้า ซึ่งเป็นน้ำผึ้งขึ้นชื่อของนิวซีแลนด์ ขอบอกเลยว่า Wild Ferns จะตกขบวนไปไม่ได้อย่างเด็ดขาด เพราะนอกจากจะนำน้ำผึ้งมานูก้ามาใช้เป็นส่วนผสมหลักแล้ว ยังนำพิษผึ้ง หรือ Bee Venom มาช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนของผิวด้วย ซึ่งทั้งช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย และยกกระชับผิว

 

SolimaraSolimara

ครีมกันแดดสูตรธรรมชาติจากนิวซีแลนด์ ซึ่งมีจุดเริ่มต้นมาจาก MoleMap NZ สถาบันวิจัยมะเร็งผิวหนัง ที่มุ่งศึกษาค้นคว้าเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ปกป้องแสงแดดอย่างจริงจัง จนสร้างสรรค์ Solimara ครีมกันแดดที่ใช้สารป้องกันแสงแดดจากธรรมชาติแท้ๆ ที่อ่อนโยนต่อผิวพรรณได้สำเร็จ​ โดยนำซิงค์ ออกไซด์ ซึ่งเป็นสารจากธรรมชาติที่ออกฤทธิ์ได้ทันที มาใช้ในการปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB

 

The Herb FarmThe Herb Farm

Lynn Kirkland เธอคือนักสมุนไพรที่ก่อตั้ง The Herb Farm ขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1993 เพื่อนำเสนอสกินแคร์ทางเลือกที่สร้างสรรค์จากธรรมชาติและปราศจากสารเคมีให้แก่คนรักผิว โดยริเริ่มคอนเซ็ปต์ farm-to-face รวมถึงให้ความสำคัญกับความยั่งยืนและความโปร่งใสของผลิตภัณฑ์ ตลอดจนคุณภาพของกระบวนการผลิต โดยเธอมองว่าผู้บริโภคควรได้รู้ที่มาที่ไปของผลิตภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็นส่วนผสมทั้งหมด หรือวิธีการผลิต เรียกว่าเป็นแบรนด์สกินแคร์ที่จริงใจมากๆ

 

Fresh Fruit : ผลไม้พรีเมียม ออร์แกนิกตำรับนิวซีแลนด์

 

Golden Bay Fruit

Golden Bay FruitGolden Bay Fruit

แอปเปิ้ลเกรดพรีเมียม ซึ่งผ่านการปลูกตามปรัชญาของชาวเมารีอย่างแท้จริง นอกจากพวกเขาจะดูแลรักษาดิน น้ำ แสงแดด และอากาศอย่างดี เพื่อให้แอปเปิ้ลมีคุณภาพสูงแล้ว ยังดูแลฟูมฟักผึ้งในฟาร์มอีกด้วย เพื่อให้พวกมันช่วยทำหน้าที่ผสมเกสร ส่งผลให้แอปเปิ้ลเจริญเติบโตได้ดียิ่งขึ้น โดยสายพันธุ์ขึ้นชื่อของแบรนด์คือ Ruby Star ที่เปลือกเป็นสีแดงเข้มเงางาม เนื้อด้านในเป็นสีเหลืองทอง รสชาติหวานกรอบชุ่มฉ่ำ

 

BostockBostock

ผู้บุกเบิกการปลูกแอปเปิ้ลแบบออร์แกนิก และเจ้าของไร่แอปเปิ้ลออร์แกนิกที่ใหญ่ที่สุดในซีกโลกใต้ ปรัชญาของ Bostock คือการทำงานร่วมกับธรรมชาติ เพื่อให้ได้ผลผลิตที่ดีต่อสุขภาพ ควบคู่ไปกับความอร่อย ซึ่งแอปเปิ้ลสายพันธุ์ที่ทำให้หลายคนติดใจคือ Dazzle ที่เปลือกเป็นสีแดงใสเงางาม เนื้อด้านในเป็นสีขาว รสชาติหวานกรอบแบบกำลังดี แถมยังอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุ รวมถึงมีสารต้านอนุมูลอิสระ

 

HeartlandHeartland

Heartland เป็นผู้ผลิตแอปเปิ้ลเจ้าเก่าแก่กว่า 100 ปี ทำให้แบรนด์ Luvya ถือเป็นผู้เชี่ยวชาญในการปลูกแอปเปิ้ลอย่างแท้จริง โดยสายพันธุ์ที่โด่งดังของแบรนด์คือ Ambrosia ที่เปลือกเป็นสีเหลืองอมส้มตัดด้วยลายสีแดง รสชาติหวานกรอบชุ่มฉ่ำ ไม่ว่าจะรับประทานสดๆ หรือนำไปครีเอทเป็นเมนูใหม่ๆ ก็ดีงาม

 

FreshmaxFreshmax

แบรนด์ผลไม้พรีเมียมส่งตรงจากนิวซีแลนด์ ที่มัดใจคนรักแอปเปิ้ลด้วยสายพันธุ์ Granny Smith ซึ่งเป็นแอปเปิ้ลเขียวชั้นดี ได้รับการปลูกอย่างพิถีพิถัน สีสวยชวนรับประทาน รสชาติหวานกรอบฉ่ำน้ำ อุดมไปด้วยไฟเบอร์และวิตามินซีแบบแน่นๆ

 

T&GT&G

T&G เป็นทั้งผู้ผลิต ผู้คัดสรร และผู้ส่งออกผลไม้รายใหญ่ของโลก ซึ่งมีประวัติความเป็นมายาวนานกว่า 120 ปี พวกเขายึดถือคอนเซ็ปต์ที่ว่า หากใช้ประโยชน์จากธรรมชาติ ก็ต้องฟื้นฟูธรรมชาติให้กลับมาดีดังเดิมเสมอ แอปเปิ้ลสายพันธุ์ยอดนิยมของแบรนด์คือ Envy ซึ่งมีรสชาติหอมหวาน เนื้อกรอบแน่น และโดดเด่นด้วยสีของเนื้อด้านในที่ไม่คล้ำเร็ว แม้จะหั่นหรือกัดแล้ว คงความน่ารับประทานได้นานกว่าแอปเปิ้ลสายพันธุ์อื่นๆ

 

Mr AppleMr Apple

อีกหนึ่งแบรนด์แอปเปิ้ลพรีเมียมจากนิวซีแลนด์ ที่ชาวแอปเปิ้ลเลิฟเวอร์ห้ามพลาด การันตีคุณภาพด้วยทุกขั้นตอนการผลิตที่ใส่ใจสุดๆ ตั้งแต่การปลูก การเก็บเกี่ยว ไปจนถึงการทดสอบคุณภาพที่ทำอย่างสม่ำเสมอ ทำให้แอปเปิ้ลทุกผลมีสีสันสวยงามและรสชาติหวานกรอบอร่อย โดยเฉพาะสายพันธุ์ Royal Gala ที่ Mr Apple ถือเป็นผู้ส่งออกรายใหญ่เลยทีเดียว แถมคนไทยยังชื่นชอบกันหนักมาก

 

Breeze​Breeze

แอปเปิ้ลบรีซเป็นหนึ่งในความภาคภูมิใจของบริษัทเฟรชโค่จากนิวซีแลนด์ ซึ่งนอกจากจะได้พัฒนาสายพันธุ์ขึ้นมาเองแล้ว บริษัทเฟรชโค่ยังควบคุมดูแลแบบครบวงจรตั้งแต่เพาะปลูกจนมาถึงมือลูกค้าในเมืองไทยวันนี้ แอปเปิ้ลบรีซไม่ได้มีดีแค่สีแดงผสมชมพูสวยงาม หากยังรสชาติดี อัดแน่นไปด้วยคุณค่าทางสารอาหาร อันเนื่องมาจากการเป็นแอปเปิ้ลที่สายพันธุ์ดีและมีพื้นที่ปลูกในประเทศนิวซีแลนด์ซึ่งมีธรรมชาติที่แสนจะเอื้ออำนวย ไม่ว่าจะเป็นอากาศบริสุทธิ์ น้ำสะอาด ดินที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุ และแสงแดดที่เพียงพอ นอกจากนี้บริษัทเฟรชโค่ยังใช้เทคโนโลยีการปลูกแอปเปิ้ลบรีซที่ทันสมัยทำให้วันนี้ เรามีแอปเปิ้ลบรีซที่สด และรสชาติดีที่สุด

เรียกว่าเป็นลิสต์ของดีระดับพรีเมียมจากนิวซีแลนด์ที่แน่นมากเว่อร์ แถมน่ากินน่าใช้ไปหมดซะทุกอย่างจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นของกิน ของใช้ โดยเฉพาะผลไม้ที่สดใหม่ราวกับเพิ่งเด็ดจากต้นหมาดๆ แถมได้ฟีลลิ่งบินไปเที่ยว (ทิพย์) ถึงนิวซีแลนด์อีก ดังนั้นหากใครอยากได้สินค้านำเข้าจากนิวซีแลนด์เหล่านี้ ที่จะมาช่วยเสริมสร้างสุขภาพดีให้กับคุณได้อีกทางหนึ่ง ก็สามารถเซฟลิสต์นี้ แล้วตามไปหาซื้อกันที่ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำใกล้บ้านได้เลย
http://www.tbcredit.ru

Praew Recommend

keyboard_arrow_up