เอพี ไทยแลนด์

เอ่ยคำว่า “รัก” เพื่อแชร์พลังบวก = วัคซีนแห่งสายใย สร้างภูมิคุ้มกันหัวใจให้แข็งแรง

เอพี ไทยแลนด์
เอพี ไทยแลนด์

ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่า จากสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 ส่งผลให้ความหมายของ “บ้าน” เปลี่ยนไป ทำให้เรากลับมามองเห็นความหมายที่ไม่เคยนึกถึงมาก่อน เช่นเดียวกับคนในบ้านที่อาจจะเห็นกันอยู่ทุกวัน แต่อาจจะหลงลืมและละเลยการกระชับหัวใจง่ายๆ อย่าง “การบอกรักกัน” เสียสนิท ทั้งๆ ที่ผลวิจัยมากมายล้วนสรุปไปในทิศทางเดียวกันว่า การบอกรักกันช่วยส่งต่อพลังบวกได้เป็นอย่างดี แต่ทำไมเราถึงบอกรักกันน้อยลง ? จึงเป็นคำถามที่ แพรว อยากพาทุกคนไปค้นหาคำตอบ พร้อมแชร์ไอเดียการส่งต่อความรู้สึกดีๆ ให้คนที่คุณรักด้วย AP 30 x 30 YOU ARE MY HOME Collection โปรเจ็กต์พิเศษที่ เอพี ไทยแลนด์ จับมือร่วมกับ 30 illustrators แนวหน้าของเมืองไทย สร้างสรรค์การ์ดเมสเสจขนาดใหญ่ในรูปแบบกระเป๋า เพื่อเป็นสื่อกลางแทนคำพูดแก่คนสำคัญ ซึ่งเปรียบเสมือนวัคซีนที่จะช่วยสร้างภูมิคุ้มกันหัวใจให้แข็งแรง

ก่อนอื่นขอเล่าข้อดีของ “การบอกรักกัน” ให้ทุกคนรู้ก่อนว่า วิธีง่ายๆ แค่นี้กลับช่วยให้ความสัมพันธ์ทุกรูปแบบแนบแน่นขึ้นกว่าเดิมได้จริงๆ แถมถือเป็นการส่งต่อกำลังใจดีๆ ให้แก่กันอีกทางหนึ่งด้วย ซึ่งผลวิจัยทั่วโลกยืนยันตรงกันว่า การสื่อสารเป็นหัวใจสำคัญของสัมพันธภาพ โดยครอบครัวที่อยู่ดีมีความสุข มักเริ่มต้นจากการมีการสื่อสารที่ดีก่อนเป็นอันดับแรก โดยเฉพาะในสถานการณ์ที่เราต้องเผชิญกับปัญหาชีวิตต่างๆ จนเกิดความเครียดหรือความท้อใจ แต่คำว่า “รักนะ” เป็นคำที่สร้างพลังบวกให้กับผู้ฟังได้อย่างมหาศาล

เอพี ไทยแลนด์

เมื่อแค่ “การบอกรักกัน” ช่วยสร้างพลังบวกได้ขนาดนี้ แต่ทำไมเราถึงบอกรักกันน้อยลง ? นั่นเป็นเพราะปัจจัยต่างๆ รอบตัว รวมถึงด้วยนิสัยส่วนตัวของแต่ละคน ซึ่งบางคนอาจจะเขินอายกับการบอกรักกันแบบตรงๆ จึงเลือกแสดงออกแบบอ้อมๆ แทน

ด้วยเหตุนี้เอง เอพี ไทยแลนด์ ในฐานะผู้นำแบรนด์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย ซึ่งดำเนินงานมายาวนาน 30 ปี โดยให้ความสำคัญกับการสร้างที่อยู่อาศัยคุณภาพ ควบคู่กับการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีของคนในบ้าน จึงสร้างสรรค์กิจกรรมสุดคูลที่แสบอบอุ่น เพราะทุกคนในบ้านคือพลังที่เติมเต็มชีวิต ซึ่งเป็นครั้งแรกที่เอพี ไทยแลนด์ ร่วมกับ 30 illustrators ถ่ายทอดความหมายระหว่างคุณ – คนสำคัญ กับพื้นที่ในบ้าน ในรูปแบบกระเป๋ารุ่นลิมิเต็ด เพื่อให้คุณได้ส่งแทนความรู้สึกไปยังคนสำคัญ ที่ช่วยเติมเต็มชีวิตให้คุณมาตลอด ซึ่งเปรียบเสมือนวัคซีนแห่งสายใย ที่จะช่วยสร้างภูมิคุ้มกันหัวใจของคนไทยให้แข็งแรง และสามารถก้าวผ่านช่วงเวลาวิกฤตินี้ไปได้ นอกจากนี้ยังมีวอลเปเปอร์สำหรับคอมพิวเตอร์ และสมาร์ทโฟนที่สามารถดาวน์โหลดไปใช้ได้แบบไม่อั้น!

เอพี ไทยแลนด์

เอพี ไทยแลนด์

สำหรับ 30 illustrators แนวหน้าของเมืองไทยที่ร่วมถ่ายทอดมุมมองของคำว่า “บ้าน” ในแคมเปญ AP 30×30 HOME IS EMPOWERING YOU ได้แก่

YOU ARE MY KITCHEN
YOU ARE MY KITCHEN
Jeep Jeep , Kapi , Chubbynida , Oreo Jimnom , Pomme Chan

YOU ARE MY TERRACE
YOU ARE MY TERRACE
Suntur , Tuna Dunn , Yune , Very Kind Invention , Yuree Kensaku

YOU ARE MY GARDEN
YOU ARE MY GARDEN
Parnarts , Cuscus , Pang Pattreeda , Inflowerlesson , Try2benice

YOU ARE MY BEDROOM
YOU ARE MY BEDROOM
Reenp , Jaruwat , Jirayu Koo , Pairojpichet , The Pigeon Post

YOU ARE MY BATHROOMYOU ARE MY BATHROOMWisut , Nyyydesign , Nut.Dao , Oterawat , Be Our Friend

YOU ARE MY LIVING ROOMYOU ARE MY LIVING ROOMJuli Baker , Painterbell , BHBH , The Fairy Dust , Viput.A

เอพี ไทยแลนด์

เอพี ไทยแลนด์

หากใครอยากได้กระเป๋าผ้าลวดลายพิเศษ และวอลเปเปอร์สำหรับคอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟนสุดเก๋ทั้ง 30 ลาย ซึ่งเต็มเปี่ยมไปด้วยความหมายดีๆ ของคำว่า “บ้าน” ที่เทียบเท่ากับความสัมพันธ์ของคนในบ้าน แถมยังเป็นผลงานของ illustrators เบอร์ต้นๆ ของเมืองไทย สามารถลงทะเบียนรับฟรีได้ตั้งแต่วันนี้ – 19 พ.ค. นี้ ที่ APthai30.com ซึ่งของขวัญสุดพิเศษแบบนี้มีจำนวนจำกัด รีบหน่อยนะคะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up