เปิดตัว “Vespa LXV Calimero Limited Edition” สกู๊ตเตอร์สำหรับหนุ่มๆ มีเพียง 220 คันเท่านั้น!

ใครที่เป็นสาวกเวสป้าไม่ควรพลาด เพราะในปีนี้ทางบริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถพรีเมี่ยม สกู๊ตเตอร์สัญชาติอิตาลี “เวสป้า” และ “พิอาจิโอ” แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ได้เปิดตัวเวสป้ารุ่นพิเศษ Vespa LXV 150 3Vie Calimero Limited Edition มาเอาใจสิงห์นักบิดทั้งหลาย โดยเฉพาะหนุ่มๆ น่าจะถูกใจเป็นพิเศษ จะโฉบเฉี่ยว และคลาสสิกขนาดไหนไปดูกัน

1

การเปิดตัวรถ Vespa LXV 150 3Vie Calimero Limited Edition ถือเป็นรุ่นพิเศษล่าสุดของปีนี้ ทางบริษัทฯ ยังคงเน้นสร้างความตื่นเต้นให้กับตลาดรถสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยม โดยการออกแบบและพัฒนารูปลักษณ์นั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากแฟชั่นสไตล์วินเทจสำหรับผู้ชาย ผสานกันอย่างลงตัวกับสไตล์เรโทรของรถเวสป้ารุ่น LXV โดยมีจุดเด่นอยู่ที่สีดำด้านหรือ Matt Black และล้อแม็กสีดำ เปลี่ยนลุคของรุ่น LXV ที่ปกติมีกลิ่นอายของยุค 60 ให้กลายเป็นลุคเท่ มาดแมนเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งรุ่นพิเศษรุ่นนี้เราเน้นเจาะกลุ่มตลาดลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์แบบ Urban มีความสนใจในแฟชั่น ดูแลตัวเองตั้งแต่เสื้อผ้า การแต่งตัว จนถึงสไตล์ทรงผม และชื่นชอบการขับขี่ที่ไม่เหมือนใคร

3

Vespa LXV 150 3Vie Calimero Limited Edition” มาพร้อมกับเครื่องยนต์หัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ 4 จังหวะ 3 วาล์ว ขนาด 150 ซีซี เพิ่มสมรรถนะในการขับขี่ไว้เต็มคัน ด้วยรูปทรงที่ปราดเปรียว โฉบเฉี่ยว เพิ่มความคล่องตัวในทุกเส้นทาง พร้อมสมรรถนะที่เร้าใจ ตอบรับชีวิตในเมืองได้อย่างลงตัว Vespa LXV 150 3Vie Calimero Limited Edition มาพร้อมกับอุปกรณ์ตกแต่งอีกหลายชิ้น ตั้งแต่เบาะที่นั่งแยกสองตอนหน้า – หลัง เพลทเหล็ก Limited Edition และสติ๊กเกอร์โลโก้ด้านข้างและด้านหน้าตัวรถ

2

นอกจากนี้เรายังเพิ่มของพรีเมี่ยมเข้าชุดให้กับรถรุ่นนี้ด้วยกระเป๋าผ้าแคนวาสสำหรับบรรจุสัมภาระด้านข้าง หมวกกันน็อค พวงกุญแจและถุงมือหนังสีดำ ซึ่งทั้งหมดสั่งทำขึ้นพิเศษโดยเฉพาะ พร้อมให้คุณออกเดินทางไปทุกๆที่กับรถสกู๊ตเตอร์คู่ใจ สำหรับ Vespa LXV 150 3Vie Calimero Limited Edition จัดจำหน่ายในราคา 119,900 บาท และมีจำนวนจำกัดเพียง 220 คันเท่านั้น

เรียบเรียงโดย : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : Vespiario

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up