รู้จัก K Point คะแนนสะสมสปีชีส์ใหม่จากธนาคารกสิกรไทย ยิ่งใช้ ยิ่งได้ ยิ่งคุ้ม

ทุกคนน่าจะรู้จักคะแนนสะสมบัตรเครดิตกสิกรไทย หรือ KBank Reward point กันอยู่แล้ว แต่วันนี้ ธนาคารกสิกรไทยปรับโฉม KBank Reward Point ใหม่ เป็น K Point พ้อยท์สปีชีส์ใหม่ ที่เพิ่มความคุ้มค่าและความสะดวกสบายให้ลูกค้าธนาคารกสิกรไทย สะสมพ้อยท์ง่ายขึ้น ใช้พ้อยท์ได้หลากหลายขึ้น แถมยังสามารถโอนพ้อยท์ไปเป็นคะแนนสะสมของแบรนด์อื่น ๆ ได้อีกด้วย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์แบบจัดเต็ม ขอบอกเลยว่ายิ่งใช้ ยิ่งได้ ก็ยิ่งคุ้ม

สำหรับการสะสม K Point นั้นก็ง่ายมาก ที่สำคัญ คนที่ไม่มีบัตรเครดิตก็สามารถสะสม K Point ได้ โดยวิธีสะสมพ้อยท์มี 2 วิธี คือ

  1. ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทย ทุกการใช้จ่าย 25 บาท จะได้รับ 1 คะแนน สำหรับคนที่มีคะแนนสะสมบัตรเครดิตกสิกรไทยอยู่ก่อนแล้ว ระบบจะนับรวมคะแนนจากบัตรทุกใบให้โดยอัตโนมัติ เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้พ้อยท์ได้สะดวกยิ่งขึ้น และนำไปแลกของชิ้นใหญ่ที่ต้องใช้จำนวนพ้อยท์เยอะ ๆ ได้ง่ายขึ้น ทั้งนี้ K Point จะไม่นับรวมคะแนนจากบัตรเครดิตบางประเภท ได้แก่ บัตรเครดิต The Passion บัตรพีทีทีบลูเครดิตการ์ด บัตรเครดิตร่วมกรุงเทพดุสิตเวชการ-กสิกรไทย บัตรเครดิตวันสยามกสิกรไทย และบัตรเครดิตกสิกรไทย-ช้อปปี้
  2. รับพ้อยท์ เมื่อผ่านการพิชิตภารกิจ โดยสามารถติดตามภารกิจต่าง ๆ ได้บน K PLUS เช่น
  • จ่ายบิลบัตรเครดิตที่ร่วมรายการผ่าน K PLUS รับ K Point 100 คะแนน ระหว่างวันที่ 15 ธ.ค. 2563 -15 ม.ค. 2564*

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เมนู K Point บน K PLUS

แล้ว K Point ที่สะสมกันไว้นี้ สามารถใช้ทำอะไรได้บ้าง ขอบอกเลยว่าเพียบค่ะ แถมยังครอบคลุมหลากหลายไลฟ์สไตล์อีกด้วย โดยสามารถใช้ K Point อย่างคุ้มค่าได้ 6 วิธี คือ

  1. ใช้คะแนนแลกสินค้า บริการ และดีลต่างๆ ใน K+ market 
  2. ใช้คะแนนจ่ายบิล เติมเงิน โดยทุก ๆ 1,000 คะแนน แลกได้ 100 บาท
    • จ่ายบิล เช่น บิลบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย ค่าโทรศัพท์ ค่าสาธารณูปโภค   
    • เติมเงิน เช่น เติมเงินค่าโทรศัพท์ (Pre-paid), เติม e-Wallet mPay, Rabbit Line pay, TrueMoney wallet, Airpay 
  3. ใช้แลกรับส่วนลดที่ห้างสรรพสินค้า และร้านค้าชั้นนำ
  4. ใช้คะแนนแลกรับเครดิตเงินคืน (เฉพาะลูกค้าบัตรเครดิต) โดยทุก ๆ 1,000 คะแนน สามารถแลกเป็นเครดิตเงินคืนได้ 100 บาท ซึ่งจะช่วยลดภาระในการจ่ายบิลบัตรเครดิตในแต่ละเดือนได้
  5. ใช้คะแนนจ่ายสินเชื่อของธนาคาร เช่น สินเชื่อบุคคล สินเชื่อบ้าน สินเชื่อเพื่อการพาณิชย์ โดยทุก ๆ 1,000 คะแนน แลกได้ 100 บาท
  6. ใช้โอนไปเป็นคะแนนของบัตรสมาชิกแบรนด์ดัง เพื่อให้สามารถใช้พ้อยท์ได้หลากหลายไลฟ์สไตล์ เช่น The1, AIS Points , PTT Blue Card, TruePoint เพียงเพิ่มบัตรสมาชิกของแบรนด์ที่ต้องการเข้ามาอยู่ใน K PLUS ก็สามารถโอนพ้อยท์ได้แบบเรียลไทม์ เพื่อเอาพ้อยท์ไปใช้ต่อได้ทันที

หากจะบอกเล่าความคุ้มค่าของ K Point แบบง่ายๆ แต่ชัดเจน ก็คงต้องบอกว่า ยิ่งใช้ผลิตภัณฑ์ธนาคารกสิกรไทยเยอะเท่าไหร่ ก็ยิ่งมีสิทธิ์รับ K Point ไปใช้ต่อแบบคุ้มๆ เท่านั้นนั่นเอง สำหรับใครที่ใช้ธนาคารกสิกรไทยอยู่แล้ว ก็หมั่นสะสม K Point กันไว้เลย ส่วนใครที่ยังลังเลอยู่ ก็ไม่ต้องรอช้าแล้วค่ะ เพราะความพิเศษต่างๆ จากคะแนน K Point จะทำให้ไลฟ์สไตล์ของคุณคุ้มค่ายิ่งกว่าใครแน่นอน

ดูข้อมูลเพิ่มเติมของ K Point คลิก https://kbank.co/3q6WDbM 

#KPoint #พ้อยท์สปีชีส์ใหม่ #รับแลกโอนโดนทุกไลฟ์สไตล์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up