ไบร์ท-วิน

Now Deciding รายการใหม่จาก Netflix ดึงไบร์ท-วิน จิ้นทะลุจอ

ไบร์ท-วิน
ไบร์ท-วิน

แค่รายการสั้นๆ ก็ทำเอาแฟนคลับฟินจิกหมอนขาดกันอีกแล้ว สำหรับรายการใหม่ของ Netflix อย่าง “Now Deciding – เลือก… จนได้เรื่อง” โดยอีพีแรกได้สองหนุ่มสุดฮ็อตอย่างไบร์ท-วิน มาร่วมเปิดประสบการณ์การเลือกดูหนังก่อนใคร

ไบร์ท-วิน

หลังจากจบซีรีส์ “เพราะเราคู่กัน” ความฮ็อตของสองหนุ่มไบร์ท-วินก็ยังมาแรงอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด ซีรีส์เรื่องนี้ก็เข้ามาอยู่ใน Netflix ให้ทุกคนได้ดูกันแบบยาวๆ อีกทั้งสองหนุ่มยังได้มาร่วมในรายการใหม่ของ Netflix ซึ่งเป็นโปรเจ็คท์พิเศษที่เกิดขึ้นเพื่อเอาใจแฟน Netflix เนื่องจากว่าที่ผ่านมาการดูหนังออนไลน์ มักจะเจอปัญหาที่ว่า เปิดNetflix แต่ไม่รู้จะดูอะไร งานนี้ สองหนุ่มไบร์ท-วิน เลยพามาเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ กับเทคนิคการเลือกดูหนัง “Now Deciding – เลือก… จนได้เรื่อง” ซึ่งเป็นฟังก์ชั่นใหม่ล่าสุดของ Netflix เพื่อให้คุณเจอเรื่องที่โดนใจ ในไม่กี่ขั้นตอน

ไบร์ท-วิน

งานนี้นอกจากจะได้วิธีการเลือกหนังที่ถูกใจกันไปแล้ว รับประกันเลยว่าแฟนคลับของสองหนุ่มต้องยิ้มตามแน่นอน กับคลิปรายการนี้ในอีพีแรก กดดูได้ที่นี่  

และไม่ใช่แค่สองหนุ่มไบร์ท-วินเท่านั้น ในอีพีถัดไปก็จะมีเหล่าคนดังมาร่วมในรายการนี้อีกเพียบ ซึ่งสามารถติดตามข่าวอัพเดตกันได้ที่ Netflix นี่แหละ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up