สาบานเลยว่าโฟกัสแค่น้องหมาน้องแมวจริงจริ๊ง! IG ที่รวบรวมหนุ่มๆ แสนอบอุ่น เจ้าของสัตว์เลี้ยงขนปุย

ผู้ชายรักสัตว์นี่จะมีเสน่ห์เพิ่มขึ้นอีกเท่าตัวเลยนะ ลองคิดภาพดูสิ ผู้ชายแนมๆ กำลังอุ้ม กำลังเล่นกับน้องหมาน้องแมวแล้วมันดูอบอุ๊นอบอุ่น เชื่อสิ! ผู้ชายแบบนี้จะได้ใจหญิงไปร้อยเปอร์เซ็นต์!

ตอนนี้กำลังกลายเป็นเทรนด์ฮิต เป็นกระแสอย่างมากในโลกออนไลน์ สมัยก่อนผู้ชายเวลาจะอวดหญิงเขาต้องถ่ายรูปโชว์รวย โชว์รถหรูใช่ไหม? แต่ตอนนี้บอกเลยว่าผู้ชายคนไหนทำแบบนั้นผู้หญิงเขาจะอี๋! มาก โดยเฉพาะผู้หญิงดีๆ ที่เขาไม่เห็นแก่ความรวยเธอทั้งหลายจะไม่ปลื้มเชียวล่ะ เพราะเอาจริงๆ นิสัยผู้หญิงน่ะ สิ่งที่ไม่ชอบที่สุดก็คือผู้ชายขี้โม้ ขี้อวดนี่แหละ แต่ผู้หญิงจะแพ้ผู้ชายที่อบอุ่น สุภาพ ยิ่งผู้ชายรักสัตว์นะ เธอจะเป็นปลื้มสุดๆ

เพราะแบบนี้ไงล่ะ จึงเกิดอินสตาแกรมที่รวบรวมเจ้าของน้องหมาน้องแมวโดยคัดเอาแต่เจ้าของที่เป็นผู้ชายเท่านั้น! ซึ่งได้ผลเป็นอย่างมากคนติดตามเป็นแสนๆ คนเชียวนะ ใครว่างๆ ก็ลองเข้าไปดูความน่ารักของน้องหมาน้องแมวและที่สำคัญจะได้เห็นความน่ารักของเจ้าของพวกมันได้ บอกเลยว่าบรรดาหนุ่มๆ เจ้าของสัตว์เลี้ยงแต่ละคนแซ่บมาก เห็นแล้วต้องร้อง โอ๊ยยย เพราะอิจฉาน้องหมาน้องแมวเข้าแล้วน่ะสิ

2

1
@HotDudesWithKittens อินสตาแกรมที่รวบรวมบรรดาหนุ่มๆ ทั่วสารทิศที่เป็นเจ้าของน้องแมว โดยเป็นการโชว์ภาพหรือโมเม้นท์น่ารักๆ ของพวกเขา ว่าเวลาผู้ชายอยู่กับแนวแล้วต่อให้กล้ามแน่นๆ แค่ไหนก็ฟรุ๊งฟริ๊งได้ น้องแมวน่ารักเจ้าของแมวน่ากินมากบอกเลย

2

1

ส่วน @hotdudeswithdogs คืออินสตาแกรมของหนุ่มๆ ผู้รักน้องหมา ไม่เคยคิดเลยว่าผู้ชายเวลาอยู่กับสัตว์เลี้ยงจะมีเสน่ห์ได้ถึงขนาดนี้ เข้าไปดูแล้วคุณจะรู้ว่าทำไมหนุ่มๆ ที่รักสัตว์ถึงชนะใจ ทั้งสาวน้อยสาวใหญ่ไปตามๆ กัน

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@hotdudeswithdogs ,  @HotDudesWithKittens

Praew Recommend

keyboard_arrow_up