เปิดประสบการณ์ชีวิตสุดล้ำ ช้อป ชิม ชิล เหนือระดับที่เซ็นทรัล ภูเก็ต

ช่วงปลายปีแบบนี้ เชื่อว่าสาวๆ หลายคนน่าจะยกให้เป็นช่วงเวลาของการท่องเที่ยวและการช้อปปิ้ง เพื่อเติมเต็มความสุขให้กับตัวเอง หลังจากที่เหน็ดเหนื่อยกับการทำงานมาตลอดทั้งปี ซึ่งคงจะดีมากๆ เลย หากเราจะสามารถแพลนทริปที่เที่ยวหรู อาหารดี ช้อปปิ้งได้ครบ และถ่ายรูปได้สวยจบในทริปเดียว!!

ถ้าสาวๆ คนไหนเห็นด้วยกับไอเดียนี้ ก็ตามมาเช็คอินกันได้เลยที่ “เซ็นทรัล ภูเก็ต” บอกเลยว่าตอนนี้เป็นศูนย์การค้าเดียวที่ลักซ์ชัวรีที่สุดใจกลางเมืองภูเก็ต  ฟังดูเหมือนโอเว่อร์ แต่ขอบอกว่าไม่เว่อร์เกินไปเลยค่ะ มาดูกันที่เดียวที่ตอบโจทย์ทุกการช้อปปิ้ง เพราะเป็นครั้งแรกของแบรนด์เนมดังระดับโลกที่มาเปิดร้านนอกพื้นที่กรุงเทพฯ อาทิ Alexander McQueen, Balenciaga, Bvlgari, Chloé, ErmenegildoZegna, Gucci, Hermès, Kenzo, Louis Vuitton, PMT The Hour Glass, Saint Laurent, Salvatore Ferragamo, Versace เรียกว่าแค่เห็นชื่อแบรนด์ ก็อยากพุ่งตัวไปซะเดี๋ยวนี้เลย และถ้ารวมฝั่งเซ็นทรัล ภูเก็ต เฟสติวัลเข้าไปด้วยมีอีกกว่า 800 แบรนด์ จึงเป็น “เดอะเบสท์ช้อปปิ้งเดสติเนชั่นส์” สำหรับสาวกแฟชั่นเลยทีเดียว

ส่วนในแง่มุมของนักเที่ยวที่ชื่นชอบการหาประสบการณ์ใหม่ๆ “เซ็นทรัล ภูเก็ต” ก็เป็นเดสติเนชั่นที่ตอบโจทย์ทั้งนักท่องเที่ยวและชาวโซเชียลมีเดียทุกเพศทุกวัยเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็น Tales of Thailand จุดเช็คอินเสริมประสบการณ์การท่องเที่ยวสุดอะเมซิ่ง ที่จำลองวิถีชีวิตชาวไทยทั้ง 4 ภาค ในรูปแบของตลาดน้ำขนาดใหญ่ภายในศูนย์การค้า Tribhum ธีมปาร์คผจญภัยเสมือนจริงแบบ 3D ในโลกแฟนตาซีวอล์คทรูแห่งแรกของโลก

และที่ห้ามพลาดเด็ดขาดด้วยประการทั้งปวงคือ World – Class Attraction ไฮไลท์ใหม่ล่าสุด Aquaria Phuket และ Andasi Restaurant & Lounge ที่ขอบอกเลยว่ามาเติมเต็มการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตให้เป็นเมืองท่องเที่ยวระดับโลกยิ่งขึ้น ชาตินี้ต้องไปสักครั้ง ไม่ได้เว่อร์เกินไปนะคะ เพราะ Aquaria Phuket และ Andasi Restaurant & Lounge ให้ความรู้สึกแบบนั้นได้จริงๆ

เริ่มด้วยความอลังการงานสร้างของดีเทลต่างๆ ของ Aquaria Phuket ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นอควาเรียมโมเดลใหม่แห่งแรกที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในเมืองไทย ด้วยความจุน้ำกว่าเจ็ดล้านลิตรที่มีเหล่าสัตว์น้ำให้ชมกว่า 51,000 ตัว จากกว่า 300 สายพันธุ์ ซึ่งนับว่าเยอะแบบละลานตามาก แถมยังเป็นอควาเรียมที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ด้วยคอนเซ็ปต์ An Ocean of Myth and Legend ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากเทวตำนานและวัฒนธรรมของไทย ตั้งแต่ตำนานป่าหิมพานต์ไปจนถึงใต้มหาสมุทร

Aquaria Phuket แบ่งเป็น 5 โซน คือ โซน Mystic Forest จัดแสดงสิ่งมีชีวิตใต้น้ำจากตำนานไทยพื้นบ้าน โซน River Giants รวบรวมปลาน้ำจืดที่ใหญ่ที่สุดในโลกเอาไว้หลากหลายชนิด โซน River Caves ทักทายเจ้าตัวนากแสนซุกซน โซน Coastal Haven ใกล้ชิดกับฝูงเพนกวินสุดน่ารัก และโซน Station Aquarius กิจกรรม Interactive ที่ให้ความรู้เกี่ยวกับสัตว์น้ำสายพันธุ์ต่างๆ และปิดท้ายความตื่นตาตื่นใจด้วย Trick Eye Museum ที่เป็น Augmented Reality Art Museum แห่งแรกของโลก ซึ่งมาพร้อมกับเทคโนโลยี AR รูปแบบใหม่ล่าสุดที่ใช้ในการสร้างสรรค์รูปและผลงานศิลปะสุดว้าว หากสาวๆ คนไหนที่กำลังแพลนทริปไปเที่ยวอควาเรียมเริ่ดๆ ที่เมืองนอก ขอแนะนำให้เปลี่ยนเป้าหมายมาที่ Aquaria Phuket แทนได้เลย

ส่วนสายไดน์นิ่งที่อยากเปิดประสบการณ์ดินเนอร์หรูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ แบบบรรยากาศโรแมนติกแบบสิบเต็มสิบ ต้องไม่พลาดกับความเลิศหรูอลังการของ Andasi Restaurant & Lounge ที่ให้บริการในรูปแบบร้านอาหาร Fine-Dining ดินเนอร์อยู่ท่ามกลางโลกใต้น้ำแห่งแรกในเมืองไทย กินข้าวไป ดูปลาไปบอกเลยว่าฟินมาก อาหารเป็นแบบ Set Menu โดยเชฟ Atanuจะมาแนะนำเมนูต่างๆ ด้วยตัวเอง และที่นี่ยังถือเป็นร้านอาหารใต้น้ำที่ใหญ่ที่สุดในโลก และบาร์ใต้น้ำแห่งแรกในภูมิภาคเอเชียอีกด้วย

ทีนี้เชื่อกันหรือยังว่า “เซ็นทรัล ภูเก็ต” สมกับเป็นพิกัดแห่งการใช้ชีวิตสุดล้ำ ช้อป ชิม ชิล แบบเหนือระดับของ สายเที่ยว สายกิน สายช้อป และสายแฟ เรียกว่ามาที่นี่ที่เดียวคือได้ครบทุกประสบการณ์เหมือนเวลาไปช้อปปิ้ง ซึ่งรับรองว่าสาวๆ จะเชื่อและจะฟินยิ่งกว่านี้อีก ถ้าได้ไปเช็คอิน “เซ็นทรัล ภูเก็ต” กันด้วยตัวเอง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up