5 Super Sex Position รวมร่างสร้างรักให้เบบี๋มาเกิด

ต้อนรับปีใหม่ในสัปดาห์แรกก็มีข่าวดาราบ้านเราเปิดตัวว่ากำลังตั้งท้องกันก็หลายคู่ แต่ Sex Gossip วันนี้คงไม่มาสอนจระเข้ทั้งหลายว่ายน้ำกันหรอกว่าขั้นตอนต้องทำอะไรบ้าง แต่สำหรับใครที่มีลูกยาก อยากมีใจจะขาด อาจต้องฝึกลีลาและใช้ท่วงท่าที่ถูกต้องดังต่อไปนี้ เพื่อความชัวร์ว่าคุณจะไม่พลาดอีกต่อไป

Missionary
ท่าเบสิกสุดคลาสสิกจนบางคนอาจคิดว่าจำเจน่าเบื่อ แต่บอกเลยว่านี่แหละคือสุดยอดท่วงท่าที่คู่รักนิยมมากที่สุด และเวิร์คมากกับการสร้างสัมพันธ์อันลึกซึ้งของคู่รักให้ดำเนินถึงเป้าหมายได้ลูกสมใจ
Doggy
สำหรับหนุ่มๆ นักล่าเหยื่อทั้งหลาย ออกจะปลื้มกับลีลานี้มาก เพราะตำแหน่งของการรวมร่างของทั้งสองฝ่ายสามารถเข้าถึงได้ลึกและมีโอกาสหนุ่มๆ จะยิงเจ้าอสุจินับล้านๆ ตัวเข้าสู่มดลูกของฝ่ายหญิงได้ดี โอกาสมีลูกจึงมีมากเช่นกัน
The glowing triangle
เปิดปาดมดลูกให้ขยายขึ้นก็ต้องใช้ท่านี้ โดยให้ฝ่ายหญิงนอนราบและยกขาชันขึ้นเพื่อรับกับฝ่ายชายที่เตรียมพร้อมกับการภารกิจผลิตลูก ท่านี้จะทำให้การสอดใส่ทำได้ดีขึ้น อีกทั้งยังเป็นการเปิดกระดูเชิงกรานให้มากขึ้นเพื่อรับน้ำหนักที่จะถาโถมเข้ามา
Anvil
ดัดแปลงมาจากท่า Missionary แต่ช่วยโอกาสให้การมีลูกของคุณทั้งสองเป็นไปได้มากขึ้น โดยท่านี้ฝ่ายหญิงจะนอนราบและยกก้นขึ้นเหนือพื้น โดยอาจใช้หมอนรองที่ด้านหลังหน่อยก็ได้
The Butterfly
อยากเปลี่ยนบรรยากาศไม่อยากร่วมรักบนเตียงก็ไม่มีปัญหา กับการใช้ลีลาเพื่อเพิ่มโอกาสการมีลูก คราวนี้ลองไปที่โต๊ะสักตัว เลือกที่คุณสามารถนอนได้อย่างสบายเต็มหลัง และปล่อยให้ตำแหน่งตั้งแต่สะโพกลงมาสามารถแตะพื้นได้ จากนั้นเดี๋ยวฝ่ายชายก็จัดการยกช่วงล่างของคุณขึ้นพาดกับหัวไหล่เขาเอง เพื่อเปิดทางให้ภารกิจนี้บรรลุเป้าหมายจงได้

 

เรื่องเซ็กซ์เป็นเรื่องธรรมชาติ แต่ต้องเกิดขึ้นเมื่อถึงวัยและเวลาที่เหมาะสม บทความนี้จึงไม่เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี และผู้ที่ไม่มีจริยธรรมในการใช้ชีวิต คิดว่าเรื่องเซ็กซ์เป็นแค่ความสนุกเพียงครั้งคราว

เรื่อง : sex gossip
ข้อมูล/ภาพ : http://www.thehealthsite.com/pregnancy

Praew Recommend

keyboard_arrow_up