ส่งท้าย “แพรวแชริตี้ 2019” สุดคึกคัก แพรว Love The Earth รักโลกไม่ต้องรอคนเริ่ม

Alternative Textaccount_circle

คึกคัก สนุกสนาน และอบอุ่นไม่แพ้เมื่อวานเลย สำหรับงาน “แพรวแชริตี้ 2019” โดยนิตยสารแพรว ซึ่งปีนี้มาในคอนเซ็ปต์ แพรว Love The Earth รักโลกไม่ต้องรอคนเริ่ม รณรงค์ช่วยกันใช้ถุงผ้าแทนถุงพลาสติกกับถุงผ้าจากฝีมือการออกแบบลายโดย 6 คนดัง ได้แก่ เบลล่า-ราณี, โป๊ป-ธนวรรธน์, มาริโอ้ เมาเร่อ, สิงโต-ปราชญา และมีน – พีรวิชญ์ ที่ออกแบบร่วมกับแปลน-รัฐวิทย์ ให้คุณได้ช่วยโลกและเป็นผู้ให้ไปพร้อมๆ กัน จำหน่ายในราคาใบละ 290 บาท ไฮไลท์คือการประมูลถุงผ้าใบพิเศษพร้อมลายต้นแบบ โดยรายได้หลังค่าผลิตถุงผ้ามอบให้กับองค์กรที่ทำงานเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมได้แก่ มูลนิธิช่วยสัตว์ป่าแห่งประเทศไทย, มูลนิธิอันดามันและสถาบันองค์ความรู้ท้องถิ่นโฮงเฮียนแม่น้ำของ ซึ่งงานจัดขึ้นวันที่ 5-6 ตุลาคม 2562 ณ เซน อีเว้นท์ อารีน่า ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซน อีกทั้งในงานยังมีสินค้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมจำหน่ายในราคาถูกและมินิคอนเสิร์ตให้ชมกันด้วย

โครงการแพรวแชริตี้ ได้ก่อตั้งขึ้นในโอกาสที่นิตยสารแพรว ครบรอบ 25 ปี เมื่อ พ.ศ. 2546 โดยมีเป้าหมายเพื่อแสดงบทบาทและความรับผิดชอบที่มีต่อสังคมโดยเป็นสื่อกลางการกุศลในการระดมทุนจากผู้ที่มีจิตศรัทธาเพื่อช่วยเหลือเด็ก สตรีและผู้ยากไร้รวมถึงสัตว์ทุกข์ยาก นิตยสารแพรวจึงได้จัดให้เป็นกิจกรรมการกุศลที่มีอย่างต่อเนื่องทุกๆ 2 ปี  ทำให้การดำเนินงานของโครงการแพรวแชริตี้จนถึงปัจจุบัน ได้มอบเงินสนับสนุนแก่มูลนิธิและองค์กรสาธารณกุศลต่างๆ ไปแล้วกว่า 40 มูลนิธิ เป็นเงินทั้งสิ้น  34,688,815 บาท

สำหรับบรรยากาศงานในวันที่สองยังคงคึกคักและอบอุ่นไม่แพ้วันแรก โดยในวันนี้ดำเนินความสนุกตลอดงานโดยแหวนแหวน-ปวริศา และเป๊ก-เปรมณัช พร้อมเริ่มต้นด้วยสาระดีๆ อย่างเรื่องเล่าจากประสบการณ์ในเรื่องของการรักษาสิ่งแวดล้อมและวิธีลดขยะพลาสติกของอเล็กซ์ เรนเดล, ท็อป-พิพัฒน์ และนุ่น-ศิรพันธ์

จากนั้นเป็นกิจกรรมไฮไลท์สุดคึกคัก กับการประมูลถุงผ้าลาย A Rose To Give รูปกุหลาบสีแดงของ สิงโต-ปราชญา ซึ่งได้  5 แขกรับเชิญพิเศษ ได้แก่ ลี-ฐานัฐพ์, ชิม่อน-วชิรวิชญ์, โอม-ภวัต, นนน-กรภัทร์ และจอส-เวอาห์ มาเป็นตัวแทนของหนุ่มสิงโตในการประมูลครั้งนี้ บอกเลยว่าแฟนคลับของทั้ง 6 หนุ่มแน่นงานมากๆ และเคาะราคาประมูลกระเป๋าผ้าใบต้นแบบของหนุ่มสิงโตไปสูงถึง 175,000 บาท โดยคุณนุ้ย และกลุ่มแฟนคลับร่วมบริจาคสนับสนุนเพิ่มอีกเป็น 197,807 บาท บวกกับพิธีกรคนสวย แหวนแหวน-ปวริศา ร่วมสนับสนุนเพิ่มเติมอีก 2,200 บาท รวมเป็น 200,007 บาทไปเลยจ้า

ปิดท้ายความสนุกด้วยมินิคอนเสิร์ตจากป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง และโอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน ที่ควงคู่กันมาปล่อยมุกสร้างเสียงฮา พร้อมกับบทเพลงเพราะๆ ซึ้งๆ และก้อง-สหรัถ สังคปรีชา ผู้ชายสายละมุนที่สาวๆ รอคอย เรียกว่าสร้างความประทับใจอย่างเปี่ยมล้นให้กับผู้ที่มาในงานช้อปมหากุศลครั้งนี้

สำหรับใครที่พลาดงานบุญ “แพรวแชริตี้ 2019” ยังสามารถร่วมทำบุญกันได้ด้วยการซื้อถุงผ้าได้ต่อเนื่องจนกว่าจะหมด ที่เคาน์เตอร์แคชเชียร์ เซ็นทรัลทั้ง 5 สาขา รวมถึงสามารถติดตามและต่อยอดสร้างสรรค์สิ่งดีๆ เพื่อสังคมต่อไปอย่างไม่สิ้นสุด โดยติดตามข่าวสารอื่นๆ เพิ่มเติมได้ทาง นิตยสารแพรว, www.praew.com และ Facebook : นิตยสารแพรว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up