Harrods

Harrods เปิดประสบการณ์ Dinning Destination พร้อมเสิร์ฟ “Sit-down Dinner”

Harrods
Harrods

Harrods เปิดประสบการณ์ Dinning Destination ใจกลางเมือง พร้อมเสิร์ฟ “Sit-down Dinner”
เมนูมื้อค่ำสุดพิเศษ รังสรรค์จากวัตถุดิบคุณภาพ โดยเซฟมากฝีมือ
Nicolas Bourel

แฮร์รอดส์ (ประเทศไทย) ร้านอาหารสุดพรีเมี่ยมจากประเทศอังกฤษ ที่เลื่องชื่อเรื่องคุณภาพอันดีเยี่ยม และรสชาติอาหารอันเป็นเอกลักษณ์ จนกลายเป็นจุดมุ่งหมายของใครหลายๆ คนที่ต้องการมาลิ้มลองดินเนอร์สุดหรู  เพราะแฮร์รอดส์ ทั้งใส่ความพิถีพิถันในทุกเมนู และใส่ใจในทุกขั้นตอนการปรุง ตั้งแต่การคิดค้นเมนูอาหาร Western Food สไตล์ British สูตรต้นตำรับ การคัดเลือกวัตถุดิบคุณภาพ พร้อมด้วยเชฟมากฝีมือระดับแนวหน้าอย่างเชฟ Nicolas Bourel มารังสรรค์เป็นเมนูอาหารอันเลิศรส เหมาะกับการชวนเพื่อนสนิท คนรัก และครอบครัวมาร่วมรับประทานอาหารในมื้อพิเศษ โดยที่ไม่ต้องบินไปถึงลอนดอน ก็สามารถดื่มด่ำกับอาหาร Western Food สไตล์ British สูตรต้นตำรับได้

นอกจากนี้เมื่อวันพุธที่3 และวันพฤหัสที่4 กรกฎาคมที่ผ่านมา แฮร์รอดส์ยังเปิดบ้านต้อนรับแขกสุดพิเศษ อาทิ คุณโจ้ ช.การช่าง, คุณเล็ก ยงสกุล, คุณฝน สุวิมล และคุณพัด พรรษมน พิริยะเมธา มาร่วมกิจกรรม Tea Workshop และร่วมดิน-เนอร์กับเมนูซิกเนเจอร์ของแฮร์รอดส์ในสไตล์คอนเทมโพรารีออลเดย์ไดนิงตามแบบฉบับ British แท้ๆ

โดยทางแฮร์รอดส์ ได้คัดสรรเมนูสุดพิเศษในสไตล์คอนเทมโพรารีออลเดย์ไดนิง มอบความสุขให้กับทุกคนกว่า 60 เมนู ประกอบไปด้วย แอพพิไทเซอร์อย่าง Spicy Scallop and  Mash หอยเซลล์ย่างราดซอสรสเผ็ดร้อน เสิร์ฟพร้อมกับมันบด เมนูซุปอย่าง Truffle Cappuccino ซุปครีมเห็ด และฟองนมน้ำมันเห็ดทรัฟเฟิล หรือจะเป็นเมนูสลัดอย่าง Diver Scallops & Mango Salad สลัดผักสดพร้อมหอยเซลล์ย่าง และมะม่วงสุก เสิร์ฟกับน้ำสลัดบัลซามิก ผสมน้ำมะนาวเหลือง เป็นเมนูเรียกน้ำย่อยที่จะช่วยกระตุ้นต่อมน้ำลายก่อนจะเข้าสู่อาหารจานหลัก

ในส่วนของ Main Course ที่แฮร์รอดส์ภูมิใจนำเสนออย่าง Harrods Heritage Wellington ที่มีให้เลือกทั้ง Beef  Wellington เนื้อสันในคุณภาพจากออสเตรเลีย ตับห่าน และเห็ดผัดเนย ห่อด้วยแป้งพัฟเพสตรี้ เสิร์ฟกับซอสไวน์มาเดร่า และ Salmon Wellington เนื้อแซลมอนสายพันธุ์สก็อตแลนด์ และผักโขมผัดเนยห่อด้วยแป้งพัฟเพสตรี้ เสิร์ฟกับซอสไวน์ขาว โดยทั้งสองเมนูนี้ถือว่าเป็นเมนูที่เป็นซิกเนเจอร์ของทาง Harrods เพราะมีกระบวนการปรุงที่ซับซ้อน และในเมืองไทยก็หาทานได้ค่อนข้างยาก  นอกจากนี้ยังมี Pan-Rosted Pork Chop พอร์คช็อป “คุโรบูตะ” ซอสพริกไทยดำ เสิร์ฟพร้อมมันบดและผักผัดเนย Deluxe Fish & Chips ปลาค็อดชุปแป้งทอด เสิร์ฟกับมันฝรั่งทอด ซอสทาร์ทาร์ และน้ำส้มสายชูข้าวมอล์ต และ Traditional Roast Beef อาหารประจำชาติอังกฤษ เนื้อวัวริบอายสายพันธุ์ออสเตรเลียอบแบบต้นตำรับ เสิร์ฟพร้อมยอร์คเชียร์พุดดิ้ง  โดยทุกเมนูอาหารจากแฮร์รอดส์ก่อนที่นำมาเสิร์ฟให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง ล้วนได้รับการตรวจสอบจากเชฟที่ส่งตรงมาจากอังกฤษ เพื่อรักษามาตรฐาน และคงรสชาติอาหารแห่งความอร่อยสไตล์อังกฤษแท้ๆ เพื่อให้ทุกท่านได้สัมผัสรสชาติอาหารสุดพรีเมี่ยมจาก Harrods เสมือนได้ไปทานมื้ออาหารอร่อยที่ประเทศอังกฤษจริง ๆ

ส่วนใครที่อยากสัมผัสรสชาติแห่งความอร่อยตามแบบฉบับอังกฤษแท้ๆ กับแฮร์รอดส์ร้านอาหารสุดพรีเมี่ยม สไตล์คอนเทมโพรารีออลเดย์ไดนิง ได้แล้ววันนี้ที่ Harrods Paragon ชั้น G สยามพารากอน Harrods The Plantation Rooms  ชั้น 2 เซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ และ Harrods Café ชั้น G เอ็มควอเทียร์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up