พาชม Banyan Tree Residences Riverside Bangkok ไพรเวทเรสซิเดนซ์สุดหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา

หากเอ่ยชื่อ Banyan Tree ขึ้นมา หลายคนคงคุ้นหูคุ้นตากับการเป็นโรงแรมระดับลักซ์ชัวรี่ที่ครองใจลูกค้ามาอย่างยาวนาน ซึ่งวันนี้เขาได้พัตนาไปอีกขั้น เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้คนยุคใหม่ จึงเกิดเป็น Banyan Tree Residences Riverside Bangkok ที่พักอาศัยแบบไพรเวทเรสซิเดนซ์สุดหรู บนทำเลพรีเมียมริมแม่น้ำเจ้าพระยา

จุดเริ่มต้นที่น่าสนใจของ Banyan Tree Residences Riverside Bangkok ในการก้าวมาเป็นไพรเวทเรสซิเดนซ์ เกิดจากการจับมือกันของ 2 แบรนด์คุณภาพด้านอสังหาริมทรัพย์อย่าง Nirvana และ Banyan Tree Group เพื่อยกระดับโครงการที่อยู่อาศัยให้ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยอย่างเต็มศักยภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับวิถีชีวิตคนเมืองที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ความลักซ์ชัวรี่ และความสะดวกสบาย ซึ่งด้วยมาตรฐานการบริการที่ร่วมมือกันของ 2 แบรนด์ จึงยิ่งตอกย้ำให้ Banyan Tree Residences Riverside Bangkok เป็นไพรเวทเรสซิเดนซ์ที่ผู้อยู่อาศัยสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุดอย่างแน่นอน

อีกความโดดเด่นของ Banyan Tree Residences Riverside Bangkok คือมีการบริหารพื้นที่ส่วนกลางด้วยมาตรฐานของโรงแรม 5 ดาว ซึ่งแตกต่างจากคอนโดมิเนียมทั่วไป อีกทั้งยังตอบแทนผู้อยู่อาศัยด้วยสิทธิประโยชน์ต่างๆ ทั้งภายในและภายนอกโครงการ ไม่ว่าจะเป็น Concierge Service ที่เป็นเหมือนผู้ช่วยส่วนตัวที่คอยให้บริการไม่ต่างจากโรงแรม อีกทั้งท่าเรือส่วนตัวพร้อม Shuttle Boat เพื่อเติมเต็มการใช้ชีวิตริมแม่น้ำ นอกจากนี้ลูกค้ายังจะได้รับสิทธิประโยชน์จากแบรนด์ Banyan Tree ภายนอกโครงการ ไม่ว่าจะเป็น Private Collection Member ที่ใช้ในการเข้าพัก Property ในเครือ Banyan Tree ได้ฟรีสูงสุด 7 คืนต่อปี และ Sanctuary Club ที่ใช้ในการรับส่วนลดสำหรับการเข้าพักหรือใช้บริการโรงแรมในเครือ Banyan Tree ทั่วโลก

Banyan Tree Residences Riverside Bangkok ตอกย้ำการเป็นไพรเวทเรสซิเดนซ์สุดลักซ์ชัวรี่ที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้วด้วยทำเลริมแม่น้ำเจ้าพระยา โดยตัวอาคารตั้งอยู่ห่างจากแม่น้ำเจ้าพระยาเพียง 16 เมตรเท่านั้น เรียกว่าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สุดเอ็กซ์คลูซีฟของผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี เพราะเต็มไปด้วยความสงบและความเป็นส่วนตัว ตามคอนเซ็ปต์ของโครงการ The Sanctuary For Your Soul แต่ขณะเดียวกันก็อยู่ใกล้กับย่านศูนย์กลางธุรกิจของกรุงเทพฯอย่างสาทรเพียง 10 นาทีเท่านั้น และยังอยู่ใกล้กับศูนย์การค้าระดับลักซ์ชัวรี่อย่างไอคอนสยาม ซึ่งสามารถเดินทางโดยเรือของโครงการข้ามฝั่งไปยังเยาวราชได้ง่ายๆ อีกทั้งยังมองเห็นวิวอารยธรรมแห่งสยามประเทศอย่างพระบรมมหาราชวัง ภูเขาทอง และวัดอรุณฯ เรียกว่ามีความสะดวกสบายรอบด้านไว้คอยให้บริการแบบใกล้บ้านเลยทีเดียว แถมยังไม่ต้องกังวลเรื่องการเดินทาง เพราะจากทำเลนี้สามารถเดินทางไปยังที่อื่นๆ ได้ง่าย อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าสายสีทองเพียง 300 เมตร ซึ่งกำลังจะเปิดให้บริการในอนาคต

นอกจากความสะดวกสบายที่รายล้อมอยู่รอบด้านแล้ว Banyan Tree Residences Riverside Bangkok ยังครบครันด้วยแฟกซิลิตี้ระดับลักซ์ชัวรี่ภายในโครงการ ซึ่งพร้อมรองรับผู้อยู่อาศัยทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น Residence Lobby ถึง 2 จุด, Private Lift Lobby ส่งตรงถึงห้องพักทุกห้อง, Private Dinning Room ที่สามารถให้เชฟมาปรุงอาหารถึงที่ได้เลย, Meeting Room ที่รองรับได้ถึง 40 คน อีกทั้งยังใช้ในการ VDO Conference ได้ด้วย, Library Room มุมสงบสำหรับคนที่ต้องการใช้สมาธิ, Fitness Center พื้นที่ออกกำลังกายในบรรยากาศสุดผ่อนคลายด้วยวิวโค้งน้ำเจ้าพระยา, River Facing Sunken Jacuzzi ที่สามารถแช่น้ำสบายๆ ในบรรยากาศริมแม่น้ำ, Sanctuary Spa บริการ Therapist จาก Banyan Tree ที่จะมาให้บริการกันถึงบ้าน, สระว่ายน้ำขนาดใหญ่มาตรฐานโรงแรม และ Kids Room พื้นที่สำหรับเด็กๆ

 

สุดท้ายปฏิเสธไม่ได้ว่าสถาปัตยกรรมที่งดงาม และการดีไซน์องค์ประกอบต่างๆ อย่างลงตัว ทำให้ Banyan Tree Residences Riverside Bangkok กลายเป็นพื้นที่ส่วนตัวสุดเพอร์เฟ็กต์ โดยที่นี่มีการออกแบบในสไตล์ Modern Tropical Architectural Design ซึ่งให้ความสำคัญกับการจัดวางพื้นที่ใช้สอย และนำธรรมชาติมาผสมผสานกับความโมเดิร์น ตัวอาคารจึงเน้นการตกแต่งด้วยไม้ หิน และต้นไม้เป็นหลัก ซึ่งให้ความรู้สึกอบอุ่นและผ่อนคลาย อีกทั้งองค์ประกอบสำคัญของที่อยู่อาศัยอย่างเฟอร์นิเจอร์ ก็เลือกใช้แบรนด์ดังคุณภาพเริ่ดจากประเทศอิตาลีอย่าง Poliform ที่มีความโดดเด่นในการออกแบบเฟอร์นิเจอร์สไตล์ Minimalist ซึ่งสอดคล้องกับรูปแบบของโครงการที่มีดีไซน์สวยงาม เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์และความโมเดิร์น

ทั้งหมดนี้คือความสมบูรณ์แบบของ Banyan Tree Residences Riverside Bangkok ไพรเวทเรสซิเดนซ์สุดหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งการันตีคุณภาพด้วยการเป็นเจ้าของรางวัล Asia Property Award 2019-2020 ถึง 2 รางวัล ในสาขา Residential High-Rise Architecture และ Residential High-Rise Development แสดงถึงความโดดเด่นของสถาปัตยกรรมและดีไซน์ที่เปี่ยมด้วยจินตนาการของคอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ บนทำเลสุดเอ็กซ์คลูซีฟริมโค้งน้ำเจ้าพระยาที่สวยที่สุด

Banyan Tree Residences Riverside Bangkok พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของไลฟ์สไตล์เหนือระดับ และสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษได้ที่งาน “Top of Life Experience” งานเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ที่วิวเริ่ดที่สุด ในวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2562 วันเดียวเท่านั้น ภายในงานจะมีการเปิดตัวครั้งแรกของ Top Collection ของสะสมล้ำค่าที่ไม่ควรพลาดครอบครอง เช่น ห้อง “Chao Phraya Suite” ห้องสวีทวิวโค้งน้ำเจ้าพระยา 270 องศา ที่สามารถมองเห็นอารยธรรมเมืองริมโค้งน้ำที่สวยที่สุด ยานพาหนะสำหรับไลฟ์สไตล์เหนือระดับ ไม่ว่าจะเป็น Yacht หรือ Luxury Car ซึ่งมีทั้ง ROLLS-ROYCE, ASTON MARTIN และ MASERATI อีกทั้งยังมีนาฬิกาหรูที่ควรค่าแก่นักสะสมทั้งหลาย และพิเศษสุดกับข้อเสนอชวนว้าว “Banyan Tree Ready to Live In Package” ที่พร้อมเนรมิตชีวิตเหนือระดับบนทำเลที่ดีที่สุดให้กับคุณ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ http://nirvana.bz/BTRR-Praew

Praew Recommend

keyboard_arrow_up