ตระเวนกิน-ช้อปสไตล์ญี่ปุ่น มาแค่ที่นี่ก็เหมือนได้บินไปแล้ว

ใครที่หลงใหลในอาหาร และการช้อปปิ้งตามสไตล์ของชาวแดนอาทิตย์อุทัย ไม่ต้องบินไปไกลถึงญี่ปุ่นกันแล้ว

จัดเต็มเพื่อเอาใจคนรักอาหาร และช้อปปิ้งในสไตล์ญี่ปุ่นโดยเฉพาะ กับการรีโมเดลห้างอิเซตันครั้งใหญ่ในคอนเซ็ปต์ “this is japan”

4

เรียกว่าส่งตรงความเป็นญี่ปุ่นจากต้นฉบับมาถึงไทยก็ว่าได้ สำหรับการปรับโฉมห้างสัญชาติญี่ปุ่น อิเซตันในครั้งนี้ แถมยังส่งแบรนด์ไอคอนขวัญใจคนไทยอย่างเฮลโล คิตตี้ มาสร้างสีสันให้คนรักคิตตี้ได้เก็บสะสมของที่ระลึกอีกด้วย

การรีโมเดลห้างครั้งนี้ จะมีการปรับพื้นที่บนชั้น 5 ของห้าง ใช้ชื่อว่าวะโชกุ แกลเลอรี่ (WASHOKU GALLERY) ประกอบด้วย กลุ่มแบรนด์ของคนญี่ปุ่นและแบรนด์ที่ส่งตรงจากญี่ปุ่นมาประเทศไทยเป็นครั้งแรก ซึ่งวางจำหน่ายเฉพาะที่อิเซตันแห่งเดียวในประเทศไทย โดยแบ่งเป็นโซนต่างๆ ได้แก่

1

  • Isetan Food Market โซนอิเซตัน ฟู้ด มาร์เก็ต มุมอาหารสดที่คัดสรรวัตถุดิบสดใหม่ตามฤดูกาลจากทุกภูมิภาคในประเทศญี่ปุ่น โดยแบ่งเป็นแผนกต่างๆ ได้แก่ Isetan Meat Market แผนกเนื้อสัตว์ที่มั่นใจได้ในความสะอาด ปลอดภัย มีบริการตัดแล่จำหน่ายเป็นชิ้นๆ ตามต้องการทั้งเนื้อวัว เนื้อหมู เนื้อไก่ โดยมีสินค้าไฮไลต์อย่างเนื้อวากิว (เนื้อวัวญี่ปุ่น) ชั้นยอด เนื้อวัวดำคุณภาพสูง โดยบริษัทอิโตะแฮม, Isetan Fish Market แผนกปลาและอาหารทะเล สดใหม่จากโอซาก้า ซึ่งจัดส่งมาทางเครื่องบินอาทิตย์ละ 2 ครั้ง (วันอังคาร, วันศุกร์) มีบริการแล่อาหารทะเล ทำเป็นซาชิมิด้วย และ Isetan Fruits & VegetableS Market แผนกผักผลไม้ คัดสรรพืชผักผลไม้ออร์แกนิค ปลอดสารพิษ และคุณภาพสูง ทั้งผักออร์แกนิกที่ผลิตในประเทศไทย และผลไม้ตามฤดูกาลจากประเทศญี่ปุ่น2
  • Food Court “88 Shokudo Nippon” โซนฟู้ดคอร์ตอาหารญี่ปุ่นที่ได้รับการรังสรรค์ขึ้นมาเพื่อให้ผู้คนในเมืองไทยและเอเชียได้ลิ้มรสชาติ พร้อมเพลิดเพลินไปกับอาหารญี่ปุ่นขนานแท้ ที่เป็นตัวแทนแห่งรสชาติหลากหลายในสไตล์ญี่ปุ่น ตั้งแต่ซูชิ ราเมน เทปันยากิ ไก่ย่างยากิโทริ เทมปุระ ไปจนถึงอาหารตะวันตกสไตล์ญี่ปุ่น ประกอบไปด้วยร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดัง อาทิ Roppongi sushi Komatsu ร้านซูชิที่ต้องเป็นสมาชิกและจองล่วงหน้าจากรปปงหงิ ที่มาเปิดร้านในกรุงเทพฯ ที่นี่เป็นแห่งแรก, Grill Manten-Boshi ร้านอาหารตะวันตกสไตล์ญี่ปุ่นที่ปรุงด้วยเทคนิคแบบฝรั่งเศส, MENYA MUSASHI ร้านราเมนที่มีจุดเด่นตรงเส้นชั้นดี น้ำซุปรสชาตินุ่มลึก และหมูชาชูนุ่มลิ้น, Yakitori-Hachibei ร้านเนื้อเสียบไม้ย่างที่ขึ้นชื่อในย่านฮากาตะ จ.ฟุกุโอกะ โดดเด่นด้วยรสชาติน้ำซอสสูตรพิเศษ, CHIBO ร้านเทปันยากิชื่อดังจากโอซาก้า ที่คัดสรรเนื้อคุณภาพเยี่ยม อาหารทะเลสด และผักต่างๆ เป็นต้น

3

  • Souzai / Sweets/ Bakery/ Grocery โซนอาหาร เบเกอรี่ และเครื่องดื่ม ที่รวบรวมร้านขึ้นชื่อ และเมนูยอดนิยมส่งตรงจากญี่ปุ่น และทุกๆ เดือนแต่ละร้านจะนำเสนอเมนูใหม่ที่ปรุงแต่งหน้าตาและรสชาติให้เข้ากับฤดูกาล หรือกระแสความนิยมของญี่ปุ่นในเวลานั้นๆ อย่างร้าน Anri Bakery พายแอปเปิ้ลยอดนิยมอันดับ 1 ที่ทางร้านใช้แอปเปิ้ลจาก จ.อาโอโมริ ถิ่นผลิตแอปเปิ้ลขึ้นชื่อANRI-BAKERY         ซึ่งได้เสียงตอบรับที่ดีจากลูกค้าชาวไทยหลังจากออกร้านที่ประเทศไทยตั้งแต่ปี พ.ศ. 2554, Nihonbashiya Choubei ร้านขนมเก่าแก่ที่ถ่ายทอดวัฒนธรรมอันรุ่งเรืองจากสมัยเอโดะผ่านขนมรูปปลาขึ้นชื่อ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความโชคดีในญี่ปุ่น, Sembikiya Sohonten ร้านผลไม้ที่เก่าแก่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น จำหน่ายผลไม้ที่คัดสรรจากทั่วโลก โดยมี Pure Fruit Jelly เป็นสินค้าขึ้นชื่อซึ่งนำผลไม้ที่ผ่านการคัดสรรผสานเป็นหนึ่งเดียวกับเยลลี่ที่ให้รสสัมผัสหรูหราน่าลิ้มลอง

 

เรื่อง : แพรวดอทคอม

ภาพ : ISETAN

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up