เพื่อนซี้ตัวจริงของสายถ่ายภาพ Huawei P30 Series โดนใจไลฟ์สไตล์ทันสมัยของคนรุ่นใหม่

หากเอ่ยถึงไลฟ์สไตล์สุดคูลของคนรุ่นใหม่ในยุค 4G นอกจากเรื่องการทำงานอย่างมุ่งมั่นตั้งใจแล้ว ก็คงหนีไม่พ้นการสร้างความสุขให้ตัวเอง อย่างเรื่องเที่ยว กิน ช้อปปิ้ง ออกกำลังกาย หรือทำงานอดิเรกที่ชื่นชอบ ซึ่งหลายคนนิยมอัพเดทไลฟ์สไตล์ของตัวเองในโลกโซเชียล เพื่อเป็นการบันทึกความทรงจำ และได้พูดคุยเพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในกลุ่มคนที่ชอบเรื่องราวเดียวกัน

ดังนั้นจึงปฏิเสธไม่ได้เลยว่า “สมาร์ทโฟน” กลายเป็นไอเท็มคู่ใจของคนรุ่นใหม่ เพราะนอกจากเรื่องการติดต่อสื่อสารแล้ว เรื่องการถ่ายภาพก็เป็นหัวใจสำคัญที่ช่วยสร้างความสนุกสนานให้กับการอัพเดทไลฟ์สไตล์ในโลกโซเชียล แต่หลายคนอาจคิดว่าการใช้สมาร์ทโฟนถ่ายภาพ ทำให้ได้ภาพที่สวยงามคมชัดสู้การใช้กล้องไม่ได้ โดยเฉพาะสายถ่ายภาพตัวจริงเสียงจริงที่มักกังวลกับจุดนี้ แต่การพกกล้องตัวใหญ่ๆ ตลอดเวลาก็ไม่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คูลๆ ที่ต้องการความแอ็คทีฟ

 

ด้วยเหตุนี้จึงต้องขอแนะนำกันเลยสำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด Huawei P30 Series ที่จะมาตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของสายถ่ายภาพ ด้วยฟังก์ชั่นสุดเจ๋งที่จะทำให้ลืมกล้องเทพๆ ไปได้เลย โดย Huawei P30 Series มี 3 รุ่นด้วยกัน คือ P30 Lite, P30 และ P30 Pro ซึ่งรุ่นท็อปที่โดนใจสายถ่ายภาพอย่างแน่นอน ต้องยกให้กับ Huawei P30 Pro ที่มาพร้อมกับกล้อง Leica 4 ตัว ได้แก่ กล้องหลัก ความละเอียด 40 ล้านพิกเซล, และกล้องเทเลโฟโต้ ซูม 5X ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล, กล้องหลังมุมกว้าง ความกว้าง 120 องศา ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล และกล้อง ToF (Time to Flight) สำหรับวัดระยะความลึกของภาพในการถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอ

สำหรับอีกหนึ่งฟังก์ชั่นที่ทำให้การถ่ายภาพด้วย Huawei P30 Pro ว้าวสุดๆ ก็คือ การซูมระดับเทพด้วยเลนส์ซูมออพติคัล 5X ที่สามารถซูมแบบดิจิตัลได้มากถึง 50X จึงถ่ายภาพวัตถุที่อยู่ไกลถึง 20 เมตรได้ เรียกว่าสามารถซูมจนถ่ายภาพดวงจันทร์ได้แบบชัดแจ๋วเลยทีเดียว

นี่แหละคือความเริ่ดของสมาร์ทโฟนในตระกูล Huawei P30 Series ซึ่งจะทำให้คนที่ชอบการถ่ายภาพต้องตกหลุมหลงรัก แต่หลายคนอาจสงสัยว่ายอมจ่ายเงินซื้อกล้องดีๆ ไปเลยจะคุ้มค่ากว่าหรือเปล่า ก็ต้องขอบอกเลยว่า Huawei P30 Series คุ้มค่ากว่าอย่างแน่นอน เพราะเป็นสมาร์ทโฟนที่ทำอะไรได้หลายอย่างในเครื่องเดียว โดยเฉพาะสามารถถ่ายภาพได้แบบเจ๋งสุดๆ แถมขนาดก็กระทัดรัด พกพาสะดวกกว่ากล้องตัวใหญ่ๆ หลายเท่า

ทั้งนี้ถ้าอยากเป็นเจ้าของ Huawei P30 Series แบบคุ้มค่าสุดๆ ขึ้นไปอีก ก็ต้องมาซื้อกันที่ TrueMove H กับโปรโมชั่นสุดร้อนแรง อย่างลูกค้าทั่วไปสามารถได้รับส่วนลดค่าเครื่องสูงสุดถึง 16,000 บาทกันเลยทีเดียว เมื่อสมัครแพ็คเกจรายเดือนกับ TrueMove H ยกตัวอย่างง่ายๆ ถ้าอยากได้ Huawei P30 Pro ที่ราคาเครื่องเปล่าปกติคือ 31,990 บาท  ก็จัดเต็มไปเลยกับแพ็คเกจ 4G+ Extra Fun Unlimited 1499 ก็จะได้รับส่วนลดค่าเครื่องถึง 16,000 บาททันที ทำให้ซื้อ Huawei P30 Pro ได้ในราคาสุดคุ้มเพียง 15,990 บาทเท่านั้น พร้อมจ่ายค่าบริการล่วงหน้าตามเงื่อนไข ซึ่งความเริ่ดของแพ็คเกจนี้คือสามารถเล่นเน็ต 4G ได้ไม่อั้น และไม่ลดสปีด ดู TRUEID ได้นานถึง 12 เดือน แถมเล่นเกม ROV ฟรีไม่อั้นอีกด้วย เรียกว่าเป็นโปรโมชั่นที่จัดเต็มมากจริงๆ และที่สำคัญยังสามารถผ่อนค่าเครื่องได้แบบสบายๆ 0% นานสูงสุด 36 เดือนสำหรับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

พิเศษขึ้นไปอีกสำหรับลูกค้าทรูแบล็คการ์ดที่สามารถได้รับส่วนลดค่าเครื่องสูงสุด 16,000 บาททันที ในการซื้อ Huawei P30 Pro เมื่อสมัครแพ็คเกจ 4G+ Extra Fun Unlimited 1299 โดยที่ไม่ต้องจ่ายค่าบริการล่วงหน้าใดๆ เลย

หากอยากจ่ายน้อยมากแต่คุ้มค่าสุดๆ ก็ต้องเป็น Huawei P30 Lite ที่ราคาเครื่องเปล่าปกติคือ 10,990 บาท แต่สามารถซื้อกับ TrueMove H ได้ในราคา 5,490 บาทเท่านั้น โดยการสมัครแพ็คเกจ 4G+ Extra Fun Unlimited 899 พร้อมจ่ายค่าบริการล่วงหน้าตามเงื่อนไข ก็จะได้รับไปเลยทันทีกับส่วนลดค่าเครื่อง 5,500 บาท

นอกจากนี้ TrueMove H ยังจัดโปรโมชั่นให้สำหรับลูกค้าที่มีโทรศัพท์มือถือเครื่องเก่าอยู่ ก็สามารถนำมาแลกซื้อ Huawei P30 Series ในราคาเริ่มต้นเพียง 5,990 บาท เรียกว่าโปรโมชั่นร้อนแรงแซงอากาศฮ็อตๆ ไปเลยทีเดียว อย่างนี้จะอดใจไม่มาสอย Huawei P30 Series ที่ TrueMove H ได้ยังไงกัน

สอบถามหรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  http://bit.ly/2Gy7jKt

Praew Recommend

keyboard_arrow_up