หูฟังแบบไร้สาย

ของมันต้องมี! หูฟังแบบไร้สาย SONY WF-SP700N สุดคูล มี wing ล็อกใบหูกันหลุด

Alternative Textaccount_circle
หูฟังแบบไร้สาย
หูฟังแบบไร้สาย

เดี๋ยวนี้ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ติดสมาร์ทโฟนกันมากขึ้น ไปไหน ทำอะไรก็ต้องมีสมาร์ทโฟนไว้ดูหนัง ฟังเพลงตลอดเวลา ไม่ว่าจะออกกำลังกาย หรือคุยงาน แพรวดอทคอม เลยขอแนะนำ Gadget ใหม่เอาใจวัยมันส์ด้วย SONY WF-SP700N หูฟังแบบไร้สาย และมี wing สำหรับเข้าล็อกใบหูกันหลุดหรือร่วง ไม่ต้องคอยมาพะวงว่าจะหลุดหรือมีสายให้รุงรังเกะกะด้วย เริ่ดไปอีก

ของมันต้องมี! หูฟังแบบไร้สาย SONY WF-SP700N สุดคูล มี wing ล็อกใบหูกันหลุด

หูฟังแบบไร้สาย

สำหรับหูฟัง Sony WI-SP700N นั้นเป็นหูฟังประเภทสปอร์ต ในซีรีย์ EXTRA BASS ที่มีจุดเด่นอยู่ที่เบสที่หนักแน่นถึงใจ ตัวหูฟังเป็นแบบ in ear มาพร้อมกับตัวดันหูกันหล่น จึงสามารถสวมใส่ได้อย่างกระชับ ไม่หลุดเวลาออกกำลังกาย ที่ตัวหูฟังแต่ละข้างจะมีปุ่ม multi function จำนวนหนึ่งปุ่ม โดยข้างซ้ายจะสำหรับใช้ในการเข้า pairing mode และเลือกโหมดตัดเสียงรบกวน ส่วนข้างขวาจะเป็นการกดเพื่อควบคุมการเล่นเพลง รวมไปถึงการรับสาย-ตัดสายอีกด้วย

หูฟังแบบไร้สาย

ความเก๋ของหูฟังนี้คือ ช่วงความถี่ตอบสนองผ่าน Bluetooth Sampling 44.1 kHz: 20 Hz – 20,000 Hz, พลังเสียง EXTRA BASS รองรับ Noise Canceling ตัดเสียงรบกวน, Ambient Sound เปิดรับเสียงภายนอก, รองรับ Google Assistant (เชื่อมกับมือถือ) หรือระบบคำสั่งเสียงอื่นๆ, Bluetooth 4.1, NFC, กันเหงื่อ/ละอองน้ำ IPX4

และที่สำคัญแบตเตอรี่แสตนบายด์ได้ 8 ชั่วโมง (เปิดระบบตัดเสียง) สูงสุด 35 ชั่วโมง (ปิดระบบตัดเสียง) สามารถฟังเพลงต่อเนื่องใช้งานได้ 3 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง และสามารชาร์จผ่านเคสได้อีก 2 รอบ (รวมใช้งานได้ 9 ชั่วโมง) สนนราคาเปิดตัว 7,490 บาท

Sony WF-SP700N นั้นมีสเปกกันน้ำที่ IPX4 หรือป้องกันน้ำกระเด็นใส่ เป็นระดับที่สามารถป้องกันเหงื่อหรือฝนตกเบาๆ ได้ เหมาะสำหรับการใส่เล่นกีฬาทั่วไป หรือใส่ในชีวิตประจำวัน

หูฟังแบบไร้สาย

ความสามารถเด่นที่สุด คือเป็นหูฟังขนาดเล็กที่สามารถตัดเสียงรบกวนภายนอกและเปิดเสียงภายนอกเข้ามาได้ โดยความสามารถ Noise Canceling ของหูฟังรุ่นนี้ออกแบบมาสำหรับตัดเสียงรบกวนโทนต่ำ ถ้าเป็นเสียงพูดของคน หรือเสียงแหลมๆ จะลบออกไปได้ไม่เท่าไหร่ แต่ก็ถือว่าน่าพอใจแล้วสำหรับการใช้ชีวิตกับหูฟังตัวนี้ครับ ส่วนโหมด Ambient Sound ที่เปิดเสียงภายนอกให้เข้ามาถือ สามารถปรับสมดุลย์เสียงภายนอกมาดีมาก ให้อารมณ์เหมือนเรากำลังฟังเพลงผ่านลำโพง แล้วยังได้ยินเสียงภายนอกกำลังดี รู้ว่าใครเรียก ยังพูดคุยได้อยู่ ในขณะที่เสียงเพลงก็ยังไม่เสียอรรถรสด้วย

หูฟังแบบไร้สาย

ในหูฟังรุ่นใหม่ๆ นั้นโซนี่ได้ออกแบบมาให้ใช้งานร่วมกับแอปที่ชื่อว่า Headphones ที่โซนี่พัฒนาขึ้นมา (โหลดได้ทั้ง Android และ iOS) ได้ด้วย ซึ่งฟีเจอร์และการใช้งานก็จะแตกต่างออกไปในแต่ละรุ่น ซึ่ง Sony WF-SP700N ก็มีฟีเจอร์ตามนี้

  1. Quick Sound Settings เลือกเปิดและปิดโปรไฟล์แบบเร่งด่วน โดยจะเป็นการเลือกเปิด Noise Canceling
  2. Ambient Sound Control เราสามารถเลือกปรับระบบตัดเสียงได้เอง โดยมีตั้งแต่

– Noise Canceling ตัวเสียงรบกวนทั้งหมดเลย

– Ambient Sound – Voice เปิดรับเสียงรอบข้าง เน้นเสียงคนพูด

– Ambeint Sound – Normal เปิดรับเสียงรอบข้าง

หูฟังแบบไร้สาย

  1. Equalizer ปรับแนวเสียงในการฟังเพลงแบบที่เราชอบ
  2. Now Playing ควบคุมการเล่นเพลงของแอปต่างๆ ผ่านตรงนี้ได้ เช่น เปิด Spotify ก็จะปรากฏตรงนี้ หรือถ้าเป็นแอป Music ในเครื่องก็ได้เช่นกัน
  3. Sound Quality Mode เลือกการส่งข้อมูลผ่าน Bluetooth ว่าจะส่งแบบเน้นคุณภาพเสียง ซึ่งในรุ่นนี้จะเป็น AAC หรือจะส่งแบบเน้นการเชื่อมต่อที่สเถียร SBC

หูฟังแบบไร้สาย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up