ความบันเทิงที่ครบครันพร้อมให้คุณได้สัมผัส

ในทุกๆ วัน ผู้คนส่วนใหญ่มักพบเจอกับสภาพแวดล้อมหรือการใช้ชีวิตวนลูปแบบเดิมๆ ตื่นเช้า เดินทางไปทำงาน ทานข้าวกลางวัน ทำงานและเดินทางกลับบ้าน แต่คงจะดีไม่น้อย หากเมื่อกลับมาถึงบ้านแล้วได้ปลดปล่อยความเครียดไปกับความบันเทิงอย่างการดูทีวี ดูซีรีส์ หรือดูรายการที่คุณชื่นชอบย้อนหลัง โดย Samsung QLED TV ทีวีรุ่นใหม่ล่าสุดนี้ จะมาช่วยเพิ่มชีวิตชีวาให้กับคุณเอง

คุณคงได้เห็นภาพบ้างแล้วละว่าในโลกที่นวัตกรรมได้ก้าวไกลไปอย่างมากมาย จะดีแค่ไหนถ้าทีวีของคุณสามารถรวบรวมความบันเทิงทุกสิ่งไว้ในเครื่องเดียวซึ่ง Samsung QLED TV จะให้คุณสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ที่ไม่เคยได้พบมาก่อน พร้อมทั้ง ตอบโจทย์ความบันเทิงของคุณได้อย่างครบครันด้วย Smart Hub ในการเข้าถึง App ชั้นนำ อาทิ Netflix ที่คุณสามารถรับชมภาพยนตร์และซีรีส์ได้จากจอทีวีขนาดใหญ่ ไม่ต้องดูผ่านจอมือถือหรือ tablet ที่มีขนาดเล็ก

หากใครชื่นชอบ content จากเกาหลี Samsung QLED TV ก็มีรวบรวมทั้งซีรีส์ดราม่าหรือเพลง K-Pop ไว้ให้ได้รับชมกันบนฟีเจอร์ TV Plus
ในขณะเดียวกัน การใช้ชีวิตของคุณจะง่ายขึ้นไปอีกด้วย SmartThings ที่เชื่อมต่อเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่รองรับ SmartThings เข้าด้วยกัน และยังสามารถควบคุมการทำงานทุกอย่างผ่านทางหน้าจอทีวีได้อีกด้วย

นอกจากนี้ยังสะดวกสบาย ตอบโจทย์ชีวิตคนรุ่นใหม่ด้วย Butler Service รวบรวมทุกการดูแลระดับพรีเมี่ยม พร้อมให้คุณสนุกกับการใช้งาน Samsung QLED TV ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ซึ่งมีบริการหลากหลายคอยช่วยเหลือคุณ อันได้แก่ Private Demo Service สาธิตการใช้งานแบบส่วนตัวถึงบ้านคุณ, On-Site Service ตรวจซ่อมถึงที่ โดยเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ, Live Chat แชทแบบเรียลไทม์กับผู้เชี่ยวชาญเพื่อปรึกษาปัญหาเบื้องต้น และ 24 hr. Personal Assistant Hotline บริการให้คำปรึกษาและแก้ปัญหาเร่งด่วนทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง (ไม่เว้นวันหยุดราชการ)

Samsung QLED TV จึงเป็น #ทีวีที่ต้องมี ที่จะช่วยมอบประสบการณ์การรับชมทีวีแบบใหม่ให้กับคุณ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/2Iolje3

Praew Recommend

keyboard_arrow_up