The Best Luxperiencefor Lady’s Wanderlust @ Pattaya สร้างประสบการณ์การท่องเที่ยวสุดหรูสำหรับสาวทันสมัย……ได้ที่พัทยา

พัทยา…ได้ชื่อว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับขนานนามว่าเมืองแห่ง แสง สี เสียง แต่คุณรู้หรือไม่ว่า พัทยา ยังมีแหล่งท่องเที่ยวอีกมากที่คุณยังไม่เคยรู้ และแน่นอนว่า วันนี้แพรวจะพาคุณรับประสบการณ์ใหม่ๆที่คุณต้องตั้งคำถามว่า นี่คือพัทยาจริงๆหรือ

Landmark ที่ 1 : พัทยา Pattaya Neo Beach ที่มีการขยายพื้นที่บริเวณชายหาดพัทยา เพื่อเสริมทรายชายหาดที่โดนกัดเซาะ กลายเป็นจุดเช็คอินจุดใหม่ที่สวยงามของนักท่องเที่ยวสามารถเล่นกิจกรรมนันทนาการต่างๆบริเวณชายหาดได้มากขึ้น

Landmark ที่ 2 : ชายหาดจอมเทียน นาจอมเทียน บางเสร่ และสัตหีบซึ่งเดินทางออกไปจากตัวเมืองพัทยาเพียงนิดเดียว ซึ่งเหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจเป็นอย่างมาก ที่พักหรู ร้านอาหารอร่อย และกิจกรรมทางการท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวหลายๆ คน ยังไม่เคยเดินทางไปสัมผัส

Exclusive Landmark : คุณสาวๆ พร้อมรึยังที่จะร่วมสร้างประสบการณ์การท่องเที่ยวแบบหรูหราที่พัทยา ผ่านการทำกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟล่องเรือยอร์ชสุดหรูกับ BLUE VOYAGE ที่จะพาสาวๆ ไปพบกับความงดงามของทะเลอ่าวไทย เกาะแก่งต่างๆ ที่ยังคงเป็น Hidden Gems ของพัทยาโดยเส้นทางล่องเรือยอร์ชจะเริ่มจากท่าเรือโอเชี่ยนมารีน่ายอร์ชคลับ มุ่งหน้าไปยังเกาะเป็ดถึงจะชื่อเกาะเป็ดแต่ เป็นแหล่งอนุรักษ์ลิงแสม ทำให้มีลิงคอยต้อนรับนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก

และที่ขาดไม่ได้กับการท่องเที่ยวทะเลตามหมู่เกาะต่างๆคือการดื่มด่ำธรรมชาติไปกับการดำน้ำตื้นดูปะการังและฝูงปลาน้อยใหญ่หลังจากนั้น เรือยอร์ชก็จะมุ่งหน้าพาสาวๆ สร้างความตื่นเต้น สนุกสนานที่ BLUE VOYAGE Yacht Toy Park โดยคุณสาวๆ ทั้งหลายจะได้พบกับเครื่องเล่นทางน้ำมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Water Tambourine, Sea Bikeและ Fly Board ถือได้ว่าเป็น Yacht Toy ที่จะเติมเต็มประสบการณ์ More Fun จากการท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียวค่ะ

นอกจากนี้การเดินทางสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากการล่องเรือยอร์ช และเครื่องเล่นทางน้ำที่ BLUE VOYAGE Yacht Toy Park แล้ว สาวๆ ทั้งหลายก็ยังสามารถมานั่งชิลๆ ทิ้งตัวบน Beach Beds ชมบรรยากาศพระอาทิตย์ตกดินได้ที่ร้านอาหาร Café Del Mar Pattaya ที่มาในรูปแบบ Beach Club สุดคูล คู่อาหารสุดพรีเมี่ยม เคล้าเสียงดนตรีเฉพาะตัว ที่จำลองบรรยากาศเกาะอิบิซ่า ประเทศสเปน มาไว้ที่พัทยากันเรียกได้ว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ในการพักผ่อนบนชายหาดที่ไม่ซ้ำใคร กับการดื่มด่ำวิวทะเลบนหาดส่วนตัว โซนสระน้ำอินฟินิตี้

สุดท้ายสำหรับสาวๆ สมัยใหม่ และ working women ทั้งหลายที่กำลังมองหากิจกรรมเพื่อรีชาร์จและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ให้กับตนเอง ก็เตรียมแพ็คกระเป๋า….ครีมกันแดดและชุดว่ายน้ำตัวโปรด แล้วชวนแก๊งสาวๆ ของคุณ ไปเปิดมุมมองใหม่ของแหล่งท่องเที่ยวและสร้างประสบการณ์การท่องเที่ยวหรูหราที่พัทยาด้วยกันได้เลย…..

Praew Recommend

keyboard_arrow_up