ไอเดียของขวัญปีใหม่

5 ไอเดียของขวัญปีใหม่ เลือกช้อปตามไลฟ์สไตล์ ส่งความสุขได้ตรงใจ

Alternative Textaccount_circle
ไอเดียของขวัญปีใหม่
ไอเดียของขวัญปีใหม่

5 ไอเดียของขวัญปีใหม่ เลือกช้อปตามไลฟ์สไตล์ ส่งความสุขได้ตรงใจ… สำหรับช่วงเทศกาลปีใหม่ อะไรจะดีต่อใจไปกว่าการได้เป็นทั้งผู้ให้และผู้รับของขวัญ ซึ่งเชื่อว่าตอนนี้หลายคนคงกำลังมองหาของขวัญดีๆ เพื่อมอบให้กับคนที่รัก และเฝ้ารอรับของขวัญจากคนสำคัญอย่างใจจดใจจ่อ

แต่ถ้ายังคิดไม่ออกว่าจะเลือกของขวัญอย่างไรดี แพรวดอทคอม มีตัวช่วยมาแนะนำค่ะ เป็นไอเดียของขวัญปีใหม่จาก BETREND ซึ่งจัดงาน “บีเทรนด์ กิ๊ฟ เฟสต์ 2019” (BETREND GIFT FEST 2019) งานที่รวบรวมของขวัญและอุปกรณ์ตกแต่งไว้แน่นเอี้ยด ตอบโจทย์ครบทุกไลฟ์สไตล์ มากกว่า 1,000 รายการ พร้อมแบ่งเป็น 5 โซนของขวัญ สำหรับเป็นไอเดียในการเลือกช้อปให้เหมาะกับคนสำคัญในช่วงเทศกาลพิเศษนี้ ได้แก่

Stuff Zone โซนของขวัญและโมเดลตุ๊กตา รวบรวมสินค้าประเภทตุ๊กตา คอลเล็คชั่นการ์ตูนแบบน่ารัก เป็นไอเดียสุดคลาสสิกที่สามารถมอบให้คนสำคัญได้ทุกเพศ ทุกวัย

ไอเดียของขวัญปีใหม่
ตุ๊กตา Little Chubby จาก So Fluffy Size M ราคา 575 บาท และ Size L ราคา 785 บาท / ตุ๊กตา Mernicorn จาก ARY Size M ราคา 690 บาท และ Size L ราคา 1,090 บาท / หมอนสายรุ้งดาว ราคา 990 บาท / หมอนสายรุ้งดาว ราคา 1,090 บาท
ไอเดียของขวัญปีใหม่
กล่องดนตรี จาก FABRIC BASKET ราคา 1,950 บาท / Collectible Nokia, Symmetro จาก FUNKO ราคา 600 บาท / กรอบรูป Sun Farm จาก LITTLE MY ราคา 950 บาท / นาฬิกาปลุก Stormtrooper จาก BULBBOTZ ราคา 1,990 บาท

Handcraft Zone โซนไอเท็มงานฝีมือ อุปกรณ์ตกแต่ง และการ์ด สำหรับคนที่ชอบงาน DIY และงานตกแต่งประดิดประดอย โซนนี้รวบรวมของขวัญที่พร้อมให้ผู้รักงานฝีมือได้สนุกสนานไปกับการสร้างสรรค์ผลงานด้วยตัวคุณเอง

ไอเดียของขวัญปีใหม่
กล่องดนตรี รุ่น กรอบรูปโปสการ์ด จาก WORLDLINK ราคา 495 บาท/ชิ้น / กล่องดนตรี รุ่น เพลงกวางเรนเดียร์ จาก WOODERFUL LIFE ราคา 1,600 บาท / กล่องดนตรี รุ่น หนุมานลาวกระทบไม้ จาก WOODERFUL LIFE ราคา 1,890 บาท
ไอเดียของขวัญปีใหม่
ของตกแต่งบ้าน รุ่น Lrish Elk, Santa Clause / ของตกแต่งบ้าน รุ่น Xmas, Snowman จาก NANO BLOCK ราคา 535 บาท

Luxe Zone โซนของขวัญสไตล์มินิมอล ดีไซน์เรียบหรู เน้นฟังก์ชั่นการใช้งาน แก็ดเจ็ตและอุปกรณ์ไฮเทคดีไซน์โดดเด่น บ่งบอกตัวตนและไลฟ์สไตล์ของคนพิเศษได้เป็นอย่างดี

ไอเดียของขวัญปีใหม่
Weekly Planner รุ่น Memo Pad จาก KIKKI.K ราคา 490 บาท / แฟลชไดรฟ์ รุ่น Star Wars USB 16 GB จาก TRIBE ราคา 534 บาท / ปากกาหมึกซึม รุ่น MontblancM Red จาก MONT BLANC ราคา 21,800 บาท
ไอเดียของขวัญปีใหม่
Postcard จาก BAN.DO ราคา 315 บาท / หนังสือ Word to Inspire จาก KIKKI.K ราคา 890 บาท / หนังสือ Goals Journal จาก KIKKI.K ราคา 1,150 บาท

Party Zone โซนอุปกรณ์ตกแต่งสร้างบรรยากาศแห่งความเฟสทีฟ หลังจากเลือกของขวัญแล้ว เพิ่มความประทับใจให้แก่ผู้รับด้วยไอเท็มตกแต่ง ให้ช่วงเวลาแห่งความสุขเต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งความสนุกสนาน

ไอเดียของขวัญปีใหม่
ของตกแต่งต้นคริสต์มาส (กวางแดง-ทอง) จาก SIAM CHRISTMAS ราคา 690-790 บาท
ไอเดียของขวัญปีใหม่
ของตกแต่งต้นคริสต์มาส จาก SIAM CHRISTMAS ราคา 75 บาท
ไอเดียของขวัญปีใหม่
ต้นคริสต์มาสเป่าลม จาก TOYLAND ราคา 385 บาท

Relax Zone โซนอุปกรณ์เครื่องเขียนและหนังสือ ไอเดียเล็กๆ แต่เต็มไปด้วยคุณค่าในช่วงเวลาพิเศษ

ไอเดียของขวัญปีใหม่
กระเป๋าใส่ดินสอ จาก DOUBLE C ราคา 160-175 บาท / นอนถูกวิธีสุขภาพดีตลอดชีวิต ราคา 195 บาท / วิ่งถูกวิธีเบิร์นดีมีแต่เฟิร์ม ราคา 195 บาท / สมูทตี้หลากสีเคล็ดลับหุ่นสวยในสองสัปดาห์ ราคา 185 บาท
ไอเดียของขวัญปีใหม่
สมุดสันห่วง A5 SAILOR MOON ราคา 129 บาท

ถ้าได้ไอเดียของขวัญแล้ว ก็ตามไปช้อปกันได้เลยที่งาน “BETREND GIFT FEST 2019” ตั้งแต่วันนี้ถึง 3 มกราคม 2562 ที่ บีเทรนด์ เดอะมอลล์ ทุกสาขา (ยกเว้นรามคำแหง), เอ็มโพเรียม, พารากอน และบลูพอร์ต ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ และพื้นที่โปรโมชั่นมากมาย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up