ลัมโบร์กินี

สาวกเตรียมเปย์! สุดยอดซูเปอร์คาร์ “ลัมโบร์กินี” เปิดตัวดีลเลอร์เจ้าเดียวในไทย

Alternative Textaccount_circle
ลัมโบร์กินี
ลัมโบร์กินี

งานนี้บอกเลยว่าต้องโดนใจสาวกสุดยอดซูเปอร์คาร์ “ลัมโบร์กินี” กันอย่างแน่นอน กับการแต่งตั้ง “เรนาสโซ มอเตอร์” เป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ลัมโบร์กินีอย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทย เพื่อเดินหน้าไปสู่ก้าวสำคัญในการสร้างความประทับใจและความภาคภูมิใจให้แก่ลูกค้า รวมถึงทำให้แบรนด์ลัมโบร์กินีแข็งแกร่งยิ่งขึ้นในประเทศไทย เพื่อให้สมศักดิ์ศรีของสุดยอดซูเปอร์คาร์ที่ครองใจผู้คนทั่วโลก

ลัมโบร์กินี

ทั้งนี้ เรนาสโซ มอเตอร์ เตรียมเปิดศูนย์บริการชั่วคราวในวันที่ 1 กันยายนนี้ ส่วนโชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจร ลัมโบร์กินี กรุงเทพฯ ถนนวิภาวดีรังสิต จะพร้อมเปิดให้บริการในช่วงปลายปีนี้ ซึ่งความเอ็กซ์คลูซีฟคือการบริการสุดพิเศษเทียบเท่าโรงแรม 6 ดาวบนพื้นที่ใช้สอย 5,000 ตารางเมตร ประกอบด้วย 7 ช่องซ่อม เพียบพร้อมด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยที่สุด โดยสามารถรองรับรถเข้าซ่อมบำรุงได้มากกว่า 1,000 คันต่อปีเลยทีเดียว

ก่อนจะไปพบกับโชว์รูมเต็มรูปแบบที่พิเศษสุดๆ แพรวดอทคอมขอพาไปส่องลัมโบร์กินี 2 รุ่นใหม่ เพื่อเรียกน้ำย่อยกันก่อนดีกว่า

ลัมโบร์กินี
Lamborghini Aventador S Coupe

ลัมโบร์กินี อเวนทาดอร์ เอส คูเป้ (Lamborghini Aventador S Coupe) สีเหลือง NEW GIALLO ORION รุ่นใหม่ล่าสุด มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยที่สุด ช่วงล่างปรับอัตโนมัติ ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ระบบเลี้ยว 4 ล้อที่จะผันแปรตามความเร็วที่ใช้ รวมถึงโหมดขับรถ EGO ซึ่งเป็นโหมดที่ผู้ขับสามารถปรับตั้งค่าต่างๆ ได้ตามไลฟ์สไตล์

ลัมโบร์กินี
Lamborghini Huracan Performante Spyder

ลัมโบร์กินี ฮูราแคน เพอร์ฟอร์มานเต้ สไปเดอร์ (Lamborghini Huracan Performante Spyder) สีฟ้า Blu AEGEUS โดดเด่นด้วยดีไซน์หรูหราสไตล์เปิดประทุน เหนือระดับด้วยชุดแต่งของตัวรถที่ผลิตขึ้นจากวัสดุ Forged Composites ที่น้ำหนักเบาและแข็งแรงกว่าคาร์บอนทั่วไป

เชื่อว่าตอนนี้สาวกลัมโบร์กินีทั้งหลายคงอยากไปสัมผัสสุดยอดซูเปอร์คาร์ในดวงใจแบบใกล้ชิดกันแล้ว แต่ขอให้อดใจรออีกเพียงนิดเดียวแล้วไปพบกับลัมโบร์กินีที่โชว์รูมสุดเอ็กซ์คลูซีฟได้เลย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up