หนังเข้าใหม่เดือนกันยายน ‘มัน สยิว ฟีลกู้ด’ ครบทุกอารมณ์

This is the vacation time…

ขอบคุณภาพจากGTH
ขอบคุณภาพจากGTH

แค่ฟังเพลงประกอบของหนังไทยฟอร์มดี ฟรีแลนซ์ ห้ามป่วย.. ห้ามพัก.. ห้ามรักหมอ ก็ชวนให้อยากไปเที่ยวพักผ่อนแล้ว แต่ก่อนไปต้องไม่พลาดชมเรื่องนี้แน่ เพราะนี่คือหนังโรแมนติกพะยี่ห้อ GTH ที่จับนักแสดงหนังเกินร้อยล้านจากสองเรื่องมาเจอกัน นั่นคือใหม่ ดาวิกา (จากพี่มากพระโขนง) กับซันนี่ (จากไอฟาย แต๊งกิ๊ว เลิฟยู) เพิ่มความน่าดูด้วยการกำกับของ ผกก. สายอินดี้อย่างเต๋อ นวพล แววร้อยล้านลอยมาเห็นๆ เพราะจากตัวอย่างนี่ฟีลกู๊ดอีกแล้วครัชท่าน โดยหนังจะเล่าถึงฟรีแลนซ์หนุ่มที่มีเหตุให้ต้องไปหาหมอสาว หลังจากวันนั้นมา เขาก็ทำงานได้ช้าลง หรือการคิดถึงใครสักคนจะทำให้เขาไม่หายป่วยซะทีล่ะเนี่ย (เข้าฉาย 3 กันยา)

ชมภาพยนตร์ตัวอย่าง

The Transporter Refueled

Poster via EuropaCorp
Poster via EuropaCorp

ฉีกแนวมาต่อกันด้วยหนังแอ็กชั่นภาคต่อระดับตำนานอย่าง The Transporter Refueled ซึ่งมาแนวไล่ล่าดุเดือด บู๊ระห่ำซัมเมอร์เซลส์แนวเดียวกับหนังดังขึ้นหิ้งอย่าง Taken โดยจะเล่นประเด็นคล้ายๆ กัน นั่นคือการที่ตัวพระเอกจะต้องหาทางช่วยเหลือพ่อของตัวเองที่ถูกจับไปเป็นตัวประกัน งานบู๊หนักมากและขับรถไล่ล่ากันจึงเริ่มต้นขึ้น โดยมีสามสาวสุดแซบเข้ามาร่วมแจม การันตีความมันส์สุดโฉบเฉี่ยวโดยผู้อำนวยการสร้างสายหนังแอ็กชั่นอย่างลุค เบซอง นอกจากนี้พระเอกหน้าหล่อผมสกินเฮดอย่างเอ็ด สไครน์ คอซีรี่ส์น่าจะคุ้นหน้ากันดี เพราะเขาคือหนึ่งในนักแสดงของ Game of Thrones นั่นเอง เห็นลีลาการแสดงบทบู๊จากในตัวอย่างก็ถือว่าเป๊ะปังอยู่นะเออ (เข้าฉาย 3 กันยา)

ชมภาพยนตร์ตัวอย่าง

The Scorch Trials

Photo :http://screenrant.com/maze-runner-scorch-trials-trailer-poster/
Photo:http://screenrant.com/maze-runner-scorch-trials-trailer-poster/

พูดได้เต็มปากเต็มคำว่าสิ้นสุดการลอยคอ เอ๊ย รอคอยแล้วสำหรับภาคต่อของ Maze Runner หนังที่สร้างจากนิยายแนวดิสโทเปียเรื่องดัง โดยภาคนี้จะใช้ว่า The Scorch Trials หลังจากโทมัสและผองเพื่อนหนีรอดออกมาจากวงกตมฤตยูได้แล้ว หารู้ไม่ว่านั่นเป็นแค่น้ำจิ้ม เพราะจุดเริ่มต้นของการตามหาความจริงว่าพวกเขาเป็นใคร มาจากไหนเพิ่งเริ่มต้นผ่านฉากหลังที่เป็นสมรภูมิมอดไหม้ ภาคแรกทำเอาไว้ดีมาก สนุกมาก และลุ้นระทึกมาก ภาคนี้ไม่น่าจะทำให้ผิดหวังเช่นกัน เพราะจากตัวอย่างก็ดูมีอะไรใหม่ๆ เพิ่มเข้ามาชวนให้น่าติดตาม ชวนให้อยากรู้ว่า เรื่องราวจะดำเนินต่อไปเช่นไร และส่วนที่ดีงามเลยเห็นจะเป็นบทพระรองเด่นๆ อย่างมินโอและนิวท์นี่แหละ (เข้าฉาย 17 กันยา)

ชมภาพยนตร์ตัวอย่าง

แม่เบี้ย

ขอบคุณภาพจาก สหมงคลฟิล์ม
ขอบคุณภาพจาก สหมงคลฟิล์ม

สมรภูมิมอดไหม้ไปแล้ว มาเจอกับหนังร้อนแรงต่อเลยดีกว่า หลังจากหม่อมน้อยประกาศหยิบหนังแนวอิโรติกดราม่าอย่าง แม่เบี้ย มาทำใหม่ หลายคนก็เฝ้าจับตาดูว่า ใครกันหนอจะมารับบทพระนางของเรื่อง ซึ่งพอได้รู้ว่าเป็นชาคริตกับนางเอกใหม่ อ้อม กานต์พิชชา ก็ใคร่รู้ตามมาว่าเลิฟซีนจะแซบสมเป็นหนังสไตล์หม่อมที่เน้นแนววิจิตรกามาสักแค่ไหน พอตัวอย่างเต็มๆ ปล่อยออกมาเท่านั้นแหละ โอ้แม่เจ้า เผ็ดมากเจ้าค่ะ 18+ เลยทีเดียว งานกำกับภาพยังคงสวยงามตามเคย สำหรับใครที่อยากพิสูจน์ด้วยสายตาตัวเองว่าเวอร์ชั่นนี้จะตีความหนังไปในทิศทางใด ห้ามพลาดเลยเชียว แต่ที่แอบสะพรึงกว่าฉากเลิฟซีน ก็เห็นจะเป็นซีจีงูยักษ์นี่แหละ (เข้าฉาย 17 กันยา)

ชมตัวอย่างภาพยนตร์

The Green Inferno

Photo :http://www.flickeringmyth.com/2015/07/new-featurette-for-eli-roths-the-green-inferno.html
Photo:http://www.flickeringmyth.com/2015/07/new-featurette-for-eli-roths-the-green-inferno.html

สำหรับคอหนังสยองขวัญก็ต้องห้ามพลาด The Green Inferno หนังสายโหดที่เลื่อนฉายมาจากปีก่อน รับประกันความลุ้นระทึกโดยอีไล รอธ ผกก. Hostel นั่นเอง โดยหนังจะเล่าถึงคนกลุ่มหนึ่งที่ตั้งใจเดินทางไปยังป่าอเมซอน แต่เครื่องเกิดตกกลางทาง ซึ่งบริเวณนั้นดันเป็นถิ่นที่อยู่ของเผ่ากินคนเข้าพอดีเสียก่อน จะรอดมั้ยล่ะให้ทาย ถ้าใครเคยดูหนังโหดระดับตำนานอย่าง Cannibal Holocaust (ออกฉายในปี 1980) ที่มีชื่อไทยว่าเปรตเดินดินกินเนื้อคน จะต้องรู้สึกว่ามันมาแนวคล้ายๆ กัน แต่ดูจากตัวอย่างแล้ว เรื่องนี้อาจจะยังเทียบไม่ได้ แต่ถ้าใครอยากรู้ว่าเหยื่อทั้งหลายจะรอดหรือไม่ ต้องลองติดตามดู บางทีอาจจะทำให้กลัวการเดินป่าเลยก็เป็นได้ (เข้าฉาย 24 กันยา)

ชมตัวอย่างภาพยนตร์

Everest

Photo :http://www.movienewz.com/everest/
Photo:http://www.movienewz.com/everest/

ปิดท้ายด้วยหนังฟอร์มเจ๋งที่น่าจะเต็งรางวัลใหญ่ๆ อย่าง Everest ซึ่งสร้างจากเหตุการณ์จริงของนักปีนเขากลุ่มหนึ่งที่แม้จะปีนขึ้นไปบนยอดเขาเอเวอเรสต์ได้สำเร็จ แต่ขาลงกลับต้องเผชิญกับพายุหิมะลูกใหญ่ และนั่นจะทำให้ชีวิตของพวกเขาเปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล จากตัวอย่างที่ปล่อยออกมาชวนตื่นตะลึงมากๆ เพราะนอกจากจะเนรมิตยอดเขาเอเวอร์เรสต์ออกมาได้สมจริงแล้ว ทีมนักแสดงยังคัดมาแต่ตัวพ่อตัวแม่ทั้งนั้น ทำเอาขนลุกกับซีนดราม่าเลย โดยเฉพาะซาวนด์ประกอบพวกเสียงลมพัดเวลาอยู่บนยอดเขานี่สมจริงจนเหมือนว่าเราได้เข้าไปอยู่ในหนังเลยล่ะ ขณะที่ฟีลของหนังแอบนึกถึงเรื่อง 127 Hours เหมือนกัน ถ้าใครชอบหนังแนวผจญภัยปนดราม่าหนักๆ ห้ามพลาดเด็ดขาด แต่ดูจบแล้วจะขยาดการปีนเขามั้ย ต้องดูหน้างานกันอีกที (เข้าฉาย 24 กันยา)

ชมภาพยนตร์ตัวอย่าง

เรื่อง : คิมคานา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up