ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์

สายมุ้งมิ้งต้องไป! ตื่นตาตื่นใจกับ Carnivale of Stars ที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์

Alternative Textaccount_circle
ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์
ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์

หนีอากาศแปรปรวนของเมืองไทยไปฮ่องกงกันดีกว่าค่ะซิส โดยเฉพาะอย่างยิ่งสายมุ้งมิ้งเจ้าหญิงเจ้าชายทั้งหลาย บอกเลยว่าต้องไป เพราะซัมเมอร์นี้ที่ ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ มีความสนุกครั้งใหม่รอต้อนรับอยู่ กับความยิ่งใหญ่ของ Carnivale of Stars ที่จะมอบประสบการณ์ความตื่นเต้นตลอดทั้งวันและยามค่ำคืนให้กับทุกคน

สายมุ้งมิ้งต้องไป! ตื่นตาตื่นใจกับ Carnivale of Stars ที่ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์

เริ่มต้นด้วยโชว์พิเศษใหม่ล่าสุด อย่างการแสดงชุดเฉลิมฉลองเปิดบ้านต้อนรับจากภาพยนตร์ Moana ในชื่อชุดการแสดง Moana : A Homecoming Celebration ซึ่งจะเปิดม่านการแสดงเป็นครั้งแรกในวันที่ 25 พฤษภาคมนี้ ณ ลานกลางแจ้ง Jungle Junction ใน Adventureland และต้องไม่พลาดกับการดื่มด่ำบรรยากาศสไตล์แอฟริกาท่ามกลางร้านรวงใน Karibuni Marketplace ซึ่งตั้งอยู่ข้าง Theater in the Wild ใน Adventureland พร้อมรอทักทายเหล่าตัวการ์ตูนจากหลากหลายเรื่องราวการผจญภัยของดิสนีย์

ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์

ตามด้วยการแสดงชุด Pixar Water Play Street Party! ปรากฏการณ์ปาร์ตี้คลายร้อนครั้งใหญ่และครั้งแรกจากเหล่าตัวการ์ตูนขวัญใจทุกคนของภาพยนตร์ Disney•Pixar ด้วยการฉลองรับซัมเมอร์แสนชุ่มฉ่ำตลอด Main Street, U.S.A. ไปกับ Mr. and Mrs. Incredible จากภาพยนตร์ The Incredibles! รวมถึง Woody, Buzz Lightyear และผองเพื่อนจาก Toy Story อีกทั้งตัวการ์ตูนชื่อดังอื่นๆ พร้อมทัพนักแสดงอีกกว่า 30 ชีวิต  โดยโชว์นี้จะเริ่มความสนุกตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายน ถึง 2 กันยายนนี้เท่านั้น

ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์

มุ้งมิ้งกันต่อยามค่ำคืนกับโชว์แสงสีเสียงตระการตาโฉมใหม่ล่าสุด อย่าง We Love Mickey! Projection Show หรือ พวกเรารักมิคกี้! ซึ่งจะจัดขึ้นทุกค่ำคืน เพื่อฉายภาพเรื่องราวช่วงเวลาสำคัญในชีวิตของมิคกี้ บอกเลยว่าแฟนพันธุ์แท้มิคกี้ห้ามพลาด

ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์

มาถึงฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ในช่วงซัมเมอร์ทั้งที ก็อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับของฝากและขนมสุดพิเศษ เพราะในช่วงนี้จะมีของฝากของสะสมประจำซัมเมอร์มากกว่า 100 ชิ้น ตั้งแต่คอลเล็คชั่น Duffy และผองเพื่อนในธีมชุดผลไม้แปลกตา จนถึงของสะสมจากครอบครัวซุปเปอร์ฮีโร่ The Incredibles ที่เพิ่งมาเปิดตัวให้เลือกซื้อกันเป็นครั้งแรก

ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์

สุดท้ายสาวกดิสนีย์ตัวจริงต้องไม่พลาด กับการเข้าพักแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่โรงแรมทั้ง 3 แห่งภายในฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ รีสอร์ท พร้อมร่วมหลากหลายกิจกรรม ทั้งเล่น ช้อป กิน และพัก เพื่อเติมเต็มประสบการณ์การพักผ่อนแสนพิเศษสไตล์ดิสนีย์ตลอดฤดูร้อนนี้

ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์

สำหรับสายมุ้งมิ้งที่เริ่มเนื้อเต้นอยากไปฮ่องกงดิสนีย์แลนด์กันแล้ว สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.hongkongdisneyland.com/offers-discounts/ และเอเจนซี่ท่องเที่ยวที่กำหนดภายใต้ระยะเวลาและเงื่อนไขที่กำหนดไว้ จากนั้นก็เก็บกระเป๋าแล้วไปฟรุ้งฟริ้งมุ้งมิ้งกันได้เลย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up