moof49

ลากไปได้ทุกที่ไม่มีอาย! กับ 5 เหตุผลที่ควรเลือกกระเป๋าเดินทางรุ่น Classic จากร้าน MOOF49

Alternative Textaccount_circle
moof49
moof49

ไม่ว่าใครก็ชอบเที่ยวใช่ไหมคะ?? แล้วเวลาเดินทางไปเที่ยวทั้งในและต่างประเทศเนี่ย ไอเท็มที่คนส่วนใหญ่ต้องมี!! คงหนีไม่พ้น กระเป๋าเดินทางแน่ๆ เพราะเป็นไอเท็มหลักที่จะพาของชิ้นอื่นๆ ให้ตามติดไปกับเราด้วย ที่สำคัญเดี๋ยวนี้กระเป็นเดินทางไม่ใช่แค่ใส่ของได้เพียงอย่างเดียวแล้วก็ไปนะ จะบอกให้

แต่คุณภาพ ความทนทาน ดีไซน์สุดเก๋ดูมีสไตล์ก็เป็นอีกเรื่องที่ไม่ควรมองข้าม วันนี้ แพรวดอทคอม เลยมีกระเป๋าเดินทางดีไซน์สุดเท่ คูลมากเว่อร์มาแนะนำกับ รุ่น Classic จากร้าน MOOF49 กระเป๋าเดินทางดีไซน์เริ่ดที่สามารถใช้ได้ทุกเพศ คลาสสิกดูมีสไตล์และดูแพง เพราะการเดินทางมีหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะไปทำงาน ไปเที่ยว ไปเรียน ไปหาประสบการณ์ ทริปนั้นจะสุดแสนพิเศษเมื่อได้ไปพร้อมกับของที่เรามั่นใจ หน้าที่ของกระเป๋าเดินทางไม่ใช่แค่การจุของแต่รวมไปถึงการบ่งบอกถึงสไตล์ด้วย ถ้าไม่เชื่อลองอ่าน 5 เหตุผล ที่ทำไมถึงต้องซื้อกระเป๋าจากร้าน MOOF49 กัน ตามมา…

 

ก่อนอื่นอยากให้ทุกคนลองดูแฟชั่นเซ็ตนี้ได้พูดถึงการไปพักผ่อนที่ไม่ว่างจะไปไหนก็จะมีกระเป๋าเดินทางอยู่ข้างกายเปรียบเสมือนเราเป็นเพื่อนคู่ใจที่จะไปไหนไปกัน สื่อถึงความ Relax ของการไปออกไปท่องเที่ยว ได้พักผ่อนเติม Energy ให้กับตัวเองอีกครั้ง แถมกระเป๋าเดินทางแบบนี้ยังสามารถเป็นพร็อพเริ่ดๆ ให้เราได้อวดคนอื่นอีกด้วย

โดยเฉพาะรูปทรงของกระเป๋าเดินทาง รุ่น Classic เป็นทรงเหลี่ยม ดูมั่นคง แข็งแรง และเรียบง่าย มุมที่เหลี่ยมและเงานั้น ช่วยเสริมลุคของกระเป๋าให้ดูแข็งแรง และหน้าตัดที่สามารถวางของได้มากขึ้น ส่วนตัวหูจับเป็นหูจับหนังให้เข้ากับดีไซน์ของกระเป๋า ด้านหน้าของกระเป๋ามี โลโก้ MOOF49 เรียบหรู ลายของกระเป๋าช่วยเสริมให้กระเป๋ารับแรงกระแทกได้โดยที่ไม่เสียหายทำมาจากอลูมิเนียมเลยนะ

ซับในของรุ่น Classic ทุกสี จะเป็นสีน้ำตาล ที่กั้นซับในจะมีทั้งสายรัด และแผงกั้นแบบตัวเกี่ยว แต่ด้านหนึ่งจะถอดออกไม่ได้ ส่วนเท็กเจอร์ลายไม้ ผิวด้าน หรูหรา สมกับเป็นรุ่น Classic มองกี่ทีก็ไม่เบื่อ ไฮเอนด์สุดๆ และตัวคันชักของรุ่น Classic นั้น ปรับได้ 3 ระดับ เมื่อถูกกดแรงจะไม่เลื่อนลงเพราะมีตัวล็อค ทำให้คันชักไม่ไหล

ตัวล็อคของรุ่น Classic จะมีสวิตต์อยู่ด้านหลัง ถ้าต้องการตั้งรหัสให้สับสวิตต์ไปที่ Set และเมื่อได้รหัสที่ต้องการแล้ว ให้สับสวิตต์กลับมาที่ off แต่อย่าลืมสับสวิตต์กลับมาที่ off ทุกครั้งที่ตั้งเสร็จนะคะ และส่วนล้อ ไม่ว่าจะใส่ของในกระเป๋าหนักแค่ไหน ล้อก็ลื่นและไม่มีเสียงดัง นอกจากนั้น ยังมีในส่วนของ PVC คลุมกระเป๋าที่ดีไซน์มาใหม่สำหรับรุ่น Classic อีกนะ ต้องขอบอกว่าใหม่ตั้งแต่กระเป๋ายัน PVC กันเลยทีเดียว

ทีนี้ขอเข้าเรื่องเหตุผลที่เชียร์กระเป๋าเดินทางดีไซน์หรูทรงคลาสสิคนี้ก็เพราะว่า…

1. ขายความเป็น “สไตล์” มากกว่าจะเป็นแค่กระเป๋าเดินทางธรรมดา ด้วยการผสมผสานความเป็นแฟชั่น และการใช้งานที่สะดวกสบายอีกทั้งยังเข้ากับทุกการแต่งตัวที่เพื่อนๆ ต้องการ เพราะด้วยกระแสแฟชั่นของโลกที่ดำเนินไปอย่างรวดเร็ว กระเป๋าเดินทางก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ไม่ควรมองข้าม

2. ราคาและคุณภาพ สามารถจับต้องได้ สบายกระเป๋า การลงทุนกับกระเป๋าเดินทางใบหนึ่ง ไม่ใช่สิ่งสิ้นเปลืองใดใดเลย เพราะการใช้งานของกระเป๋าเดินทางหนึ่งใบ ไม่ต่ำกว่า 5-10 ปี

3. รับประกันที่ยาวนาน กระเป๋าเสียหาย เคลมได้ทันที กระเป๋าเดินทางของ MOOF49 มีประกันให้อย่างต่ำ 1 ปี เมื่อเพื่อนๆ ไปเที่ยวและกระเป๋าพัง ไม่ว่าจะเป็นล้อ ตัวล็อค หรืออะไหล่ส่วนอื่นๆ สามารถส่งซ่อมฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดใดทั้งสิ้น (ยกเว้นตัวบอดี้กระเป๋านะ) การประกันที่ยาวนานขนาดนี้ แบรนด์กระเป๋าใหญ่ๆ บางแบรนด์ยังไม่มีเลยนะเออ

4. บริการหลังการขาย กระเป๋าเสียหาย สอบถามได้ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเกี่ยวกับการใช้งานกระเป๋าที่เกิดขึ้น ลืมรหัสล็อค กระเป๋าเสียหาย ที่เกิดจากการผลิต หรือเสียหายจากสายการบิน ทางร้านก็พร้อมจะเดินเรื่องติดต่อกับทางสายการบินให้ บางครั้งเพื่อนๆ จะได้ค่าชดเชยจากสายการบินด้วย

5. แคมเปญเพื่อคุณ น้องได้บุญคุณอิ่มใจ เมื่อมาซื้อกระเป๋าเดินทางที่ร้าน MOOF49 ก็จะได้บริจาคกระเป๋านักเรียนให้น้องๆ ไปใช้กันฟรีๆ เลย โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ถือเป็นการได้ทำบุญ และได้ไปท่องเที่ยวในเวลาเดียวกันอีกด้วย

 

เชื่อว่าทุกคนเวลาไปต่างประเทศ คงไม่มีใครอยากถือกระเป๋าที่ใส่เสื้อผ้าและของในกระเป๋าหนักๆ แบกไปทั่วใช่ไหมคะ หลายคนก็คงอยากหากระเป๋าเดินทางที่สวย ทนทาน มีล้อที่เข็นง่าย เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ตนเอง ไม่ว่าจะใส่ของหนักแค่ไหนก็จะไม่เป็นปัญหาสำหรับการเดินทาง ฉะนั้น ลองมองกระเป๋าเดินทางแบบที่แนะนำเป็นตัวเลือกดูนะคะ

ชี้พิกัด :  ร้าน MOOF49  (เปิดทุกวัน เวลา 11.00-19.00 น.)

–  BTS สถานีวงเวียนใหญ่ ทางออกประตู 3 ลงบันไดทางฝั่งมุ่งหน้าเข้าสาทรเจอเลยค่ะ

– ขับรถมา ร้านอยู่ติดถนนใหญ่ ติดบันไดบีทีเอส สถานีวงเวียนใหญ่ ฝั่งมุ่งหน้าไปสาทร สามารถจอดรถได้หน้าร้าน (ริมถนน ยกเว้นตรงเส้นขาวแดง) หรือลานจอดรถของ7-11 ที่อยู่ติดกันค่ะ (ปล.ซื้อสินค้าของเซเว่นสามารถจอดได้ 15 นาที)

– แผนที่ใน google map >> https://www.google.co.th/maps/place/Moof49

Praew Recommend

keyboard_arrow_up