สาดมาเลยเจ้าค่ะ! ก๊อต-จิรายุ ประเดิมมหาสงกรานต์ UD Town Wonder Water Land Songkran 2018

เปิดฉากยิ่งใหญ่….มหาสงกรานต์ที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน “ยูดี ทาวน์ วันเดอร์ วอเตอร์ แลนด์ สงกรานต์ 2018” (UD Town Wonder Water Land Songkran 2018)  จังหวัดอุดรธานี

เนรมิตพื้นที่กว่า 8,000 ตร.ม. ให้กลายเป็น Water Galaxy” (วอเตอร์ กาแล็กซี่) มหาสงครามการสาดน้ำที่มวลมนุษย์แห่งกาแล็กซี่ต้องไม่พลาด กับแนวคิดการผสมผสานวัฒนธรรมความสนุกแบบวิถีไทยและความบันเทิงระดับสากล

ประเดิมความสนุกด้วย 3 หนุ่มสุดฮ็อต ก๊อต-จิรายุ ตันตระกูล, เอิร์ธ-วิศววิท วงษ์วรรณลภย์ และโดนัท-ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์ ที่พกความหล่อล้ำในชุดไทยย้อนยุคร่วมเล่นสงกรานต์มอบความชุ่มฉ่ำให้กับสาวๆ หนุ่มๆ เมืองอุดรธานี ใน “อุโมงค์น้ำที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน” จัดเต็มด้วยเทคนิค แสง สี เสียง สุดตระการตาเสมือนอุโมงค์อวกาศ

ก่อนจะไปมันส์กับคอนเสิร์ต EDM ที่เปิดเวทีคืนแรกด้วยสองหนุ่มหล่อชาวดัตช์ Ray และ Jim ในนาม SICK INDIVIDUALS ศิลปินอีดีเอ็มชื่อดังระดับโลก ตามด้วยดีเจทั่วฟ้าเมืองไทย ได้แก่ PIXZYPLOY, KONGKWAN,   P-ONE, PEARYROCK และศิลปินเพื่อนบ้าน SUPERONE เอ็มซีชื่อดังจาก สปป. ลาว ที่ขนเอาความมันส์มาระเบิดให้คอเพลงอิเล็กทรอนิกส์ ได้แดนซ์กระจายกลางสายน้ำที่เย็นฉ่ำใจ และพบกับความสนุกเช่นนี้ได้ทุกคืน

วันที่ 13 เมษายน พบกับดีเจหนุ่มสุดฮอตจากประเทศฝรั่งเศส GAIL ที่จะมามอบความมันส์ พร้อมดีเจอินเตอร์จากประเทศเมียนมา OUJ และกองทัพดีเจแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง 22BULLETS, P-HOT, QUEEN NARA, BOAKEY

วันที่ 14 เมษายน พบกับดีเจหนุ่มหล่อ FENNER จากประเทศอังกฤษ พร้อมดีเจไทย อาทิ CLEO-P, ZOO MOTHER, JOY LILA, ZESTEMBER, MU

วันที่ 15 เมษายน พบกับดีเจสาวจากประเทศเกาหลี IVY ที่มาพร้อมกับดีเจสาวสวยหนุ่มหล่อของเมืองไทย UNMONKEY, YUKIE, RIVIERE, ROCKY, GAVIN

วันที่ 16 เมษายน พบกับดีเจท็อป 3 ของโลก QUINTINO ดีเจหนุ่มหล่อจากประเทศเนเธอร์แลนด์ ที่จะมามอบความมันส์ร่วมกับดีเจแถวหน้าของเมืองไทย ได้แก่ MONSTER P, TIDY, LADYPUNCH, BENTEN, SMILE

เปิดจำหน่ายบัตรแล้วตั้งแต่วันนี้ แบ่งเป็น EDM Regula ราคา 100 บาท/วัน, EDM VIP Zone ราคา 499-999 บาท/วัน

นอกจากนี้ภายในงานยังมีโซนวัฒนธรรมไทย เปิดให้ประชาชนร่วมสรงน้ำพระพุทธรูปจาก 9 วัดดังทั่วไทย เพื่อเสริมสิริมงคลในวันขึ้นปีใหม่ ได้แก่ พระแก้วมรกต, พระพุทธโสธร, พระพุทธชินราช, พระพุทธไตรรัตนนายก, หลวงพ่อวัดไร่ขิง, หลวงพ่อวัดบ้านแหลม, พระพุทธสิหิงค์, หลวงพ่อพระใส และพระพุทธนเรศร์สักชัยไพรีพินาศ พร้อมร่วมก่อเจดีย์ทราย และชมศิลปะพ่นทรายสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของเมืองอุดรธานี อาทิ หอนางอุษา ว่าที่มรดกโลก วัดป่าภูก้อน และอีกมากมาย พร้อมด้วยบ่อโฟมขนาดใหญ่ ให้น้องๆ ได้มาปาร์ตี้กันอย่างสนุกสนานแบบปราศจากแอลกอฮอลล์

งานนี้ใครที่กำลังมองหาสถานที่เล่นน้ำสงกรานต์ มาร่วมสนุกกันได้ที่งาน ยูดี ทาวน์ วันเดอร์ วอเตอร์ แลนด์ สงกรานต์ 2018” (UD Town Wonder Water Land Songkran 2018)  ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 16 เมษายน 2561 เวลา 11.00-24.00 น. ณ ศูนย์การค้า ยูดี ทาวน์ จังหวัดอุดรธานี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 042 932 999 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.goudtown.com Facebook : UDTOWN Instagram : UDTOWN และ Twitter : UD_TOWN

Praew Recommend

keyboard_arrow_up