COVER STORY : PRAEW ISSUE 927

PRAEW ISSUE 927 ฉบับนี้มันก็จะดูอบอุ๊น อบอุ่น ต้อนรับซัมเมอร์กับคุณแม่คนสวย แอฟ ทักษอร และ คุณลูกสุดคิวท์ น้องปีใหม่ ที่ควงกันมาถ่ายแบบคู่ครั้งแรก บอกเลยว่า สวย น่ารัก ทั้งคุณแม่ คุณลูก พร้อมเปิดใจถึงเรื่องราวที่ผ่านมา ทั้งกระแสต่างๆ และเรื่องแยกกันอยู่กับ สงกรานต์ พร้อมรอวันหย่า นาทีนี้ไม่มีใครสตรองเท่าเธอแล้ว

กว่าจะสร้างความเชื่อใจให้กับผู้หญิงทั่วโลก จนกลายเป็นตำนาน และมียอดซื้อถล่มทลาย เชื่อหรือไม่ว่าแต่ละแบรนด์ต้องใช้เวลาสั่งสมชื่อเสียง มานานขนาดไหน Beauty Pedia ฉบับนี้ เลยขอรวมรวม ไอเท็มแบรนด์ดังระดับโลก ที่ถูกพูดถึง ทั้งในแง่คุณสมบัติ และรูปลักษณ์ ว่าแต่จะปังขนาดไหน แล้วทำไมสาวๆ ถึงไว้ใจ และหลงรัก ถึงขนาดยกให้เป็นตำนาน ต้องตามไปดู

ปากแตก แห้งเป็นระแหง ดูยังไงก็คงไม่งาม สำหรับสาวๆ หลายคน ที่ปากแห้งเป็นชีวิต จิตใจ ทาลิปบำรุงฝีปากตัวไหนก็เอาไม่อยู่ ที่เขาพูดๆ กันว่าตัวนี้แหละดีเริ่ด เอาชนะปากแห้งได้อยู่หมัด พอลองแล้วก็ไม่ปังอย่างที่ใจหวัง Beauty Lab เลยขออาสา ไปค้นหาลิปบาล์มช่วยกู้ชีพ ริมฝีปาก ให้กลับมาสวย เนียนนุ่ม ปากจะได้ดูน่าจุ๊บเหมือนเดิม

สาวๆ วัยทำงานอย่างเรา หลายคนกว่าจะออกจากบ้านได้ต้องคิดแล้ว คิดอีก ว่าจะใส่อะไร แต่ด้วยเวลาที่เร่งรีบ หลายคน หยิบตัวไหนได้ก็ใส่ตัวนั้น มาดูอีกทีอ้าวโป๊ะ มันช่างไม่เข้ากันเลย แต่ก็ยังมีอีกหลายคน ที่เวลาจะออกจากบ้าน ต้องเป๊ะ และปังให้สุด ก็แหมจะออกจากบ้านทั้งที จะให้แต่งตัวไก่ กา ก็คงไม่ไหว เพราะวันๆ หนึ่งอาจจะต้องพบปะ สังสรรค์ กับเพื่อนฝูง หรือคนสำคัญ ก็เป็นได้ เฉกเช่นเดียวกับ สาวสวยคนนี้ กิฟท์ – ญาดา รุ่งวัฒนภักดิ์ ผู้บริหาร Estrella Spa และโรงแรมอนันตรา บ้านราชประสงค์ เวิร์คกิ้งวูแมนนักช็อปคนนี้ขอสนุกและจัดเต็มกับการแต่งตัวทุกวัน แม้วันไหนจะรีบ…แต่ก็ยังขอ “ปัง” นะคะ

Flotus คำย่อของ First lady of the united States มีขึ้นเพื่อเรียกขานสุภาพสตรีหมายเลข 1 ของสหรัฐอเมริกา ซึ่งทันทีที่ผลการเลือกตั้ง ประธานาธิบดีสหรัฐฯคนที่ 45 ออกมาว่า โดนัลด์ ทรัมป์ เป็นผู้คว้าชัยได้ครองเก้าอี้ สปอตไลท์ทั้งโลก ก็ฉายส่องที่เมลาเนีย ทรัมป์ ภริยาสาวสวยและรวยมากของเขาไปพร้อมกัน ว่ากันว่า เธอยังเป็น Flotus ที่จ่ายเงินค่าเสื้อผ้าที่มากที่สุดในประวัติศาสต์อีกด้วยนะ

เปิดนิยามความทรงพลังของผู้หญิงรุ่นใหม่ที่ไม่จำเป็นต้องยึดติดอยู่กับกรอบความคิดและกฎความเชื่อเดิมๆ เพราะเราเชื่อว่าผู้หญิงแต่ละคนทรงพลังในแบบของตัวเอง แพรว ปักษ์นี้ภูมิใจนำเสนอ “พลังผู้หญิงจากทั่วโลก” ในหลากหลายรูปแบบ แม้จะเป็นคนธรรมดา แต่พวกเธอกล้าที่จะก้าวออกมา บอกโลกถึงความคิด ความรู้ และความสามารถ

Unexpected ฉบับนี้เปิดอาณาจักร คลังรถ ของ “คุณยุ้ย” สาวสวยวัยสามสิบต้นๆ แต่ความสามารถเกินตัว เธอเป็นทั้งนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ความสวยก็ระดับมิสซิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 อีกหนึ่งความสามารถของเธอคือ เป็นนักแข่งรถสปอร์ตหญิงไทยในสนามการแข่งขันรถซูเปอร์คาร์ระดับโลกเรียกว่าคุณยุ้ยเทความรักให้กับรถหมดหัวใจ การันตีด้วยการเป็นหนึ่งในนักสะสมทั้งรถซูเปอร์คาร์ และรถคลาสสิก ซึ่งวันนี้เธอยอมเปิดการาจรถสะสมสุดหรูที่เพิ่งสร้างหมาดๆ ที่เขาใหญ่ให้ชมเป็นครั้งแรก ไปดูกันว่าจะอลังการ งานสร้างขนาดไหน


STAR STYLE EXCLUSIVE เปิดบ้านคุณแม่คนสวย ลูก 4 พลอย ชิดจันทร์ บ้านหลังงามที่ตั้งอยู่ท่ามกลางพื้นที่กว้างขวางหลายร้อยตารางวาร่มรื่นด้วยต้นไม้นานาพรรณ ในอำเภอเมืองฯ จังหวัดเชียงใหม่
พร้อมอัพเดต เรื่องงาน ลูก และชีวิต ที่หลายคนยังเข้าใจผิดว่าเธออยู่สบายไปวันๆ

COVER : EMPOWERING WOMEN ISSUE
BEAUTY PEDIA : “The Beauty Phenomenon” Meets The Most successful Beauty Products of all time
BEAUTY LAB : YUMMY KISS!
STYLE CONFIDENT : Get more Glamour YADA ROONGWATANAPAK
SPECIAL STORY : Melania Trump Flotus ที่จ่ายเงิน่าเสื้อผ้ามากที่สุด ในประวัติศาสตร์อเมริกา
SPECIAL SCOOP: EMPOWERING WOMAN
UNEXPECTED : Lady of Sport & Classic Car
STAR STYLE EXCLUSIVE : Home is where the heart is…

ห้ามพลาดกับแฟชั่นสวยๆ ที่พร้อมให้คุณอัพเดท รวมถึงเรื่องราวต่างๆ ที่อัดแน่นเต็มไปด้วยสาระอีกเช่นเคย ในนิตยสารแพรวฉบับ 927 ปักษ์ 10 เมษายน 2561 ได้แล้วที่แผงหนังสือชั้นนำทั่วไป หรือ สั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ https://www.naiin.com/

Praew Recommend

keyboard_arrow_up