Oh la la ช็อป ส่งท้ายปี “บงชูร์ เฟรนช์ แฟร์ 2017” ในบรรยากาศคริสต์มาส สไตล์ฝรั่งเศส

Bonjour ! ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสที่กำลังใกล้เข้ามา แพรวดอทคอม พาไป ช็อป ชิม ชิล ที่ งาน “บงชูร์ เฟรนช์ แฟร์ 2017”มหกรรมแสดงสินค้าฝรั่งเศสยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี มอบความสุขให้กับเหล่าสาวกได้จับจ่ายสินค้าคุณภาพพรีเมี่ยมจากฝรั่งเศสและยุโรป ภายใต้ธีม Oh La La! Christmas Market (โอ้ ลัล ลา! คริสต์มาส มาร์เก็ต)

“บงชูร์ เฟรนช์ แฟร์” ปีนี้ได้เนรมิตงานภายใต้ธีม Oh La La Christmas Market (โอ้ ลัล ลา! คริสต์มาส มาร์เก็ต) เป็นการจำลองบรรยากาศตลาดกลางแจ้งของฝรั่งเศส เช่น Strasbourg Christmas Market(สตราสบูร์ก คริสต์มาส มาร์เก็ต)และ Colmar Christmas Market(กอลมา คริสต์มาส มาร์เก็ต)ในช่วงเทศกาลคริสต์มาส เพื่อให้ชาวไทยได้มีโอกาสสัมผัสวัฒนธรรมฝรั่งเศสและได้เลือกซื้อสินค้าคุณภาพเยี่ยม ส่งตรงมาจากฝรั่งเศสและยุโรป อย่าง อิตาลี, เยอรมนี ในราคาพิเศษ กว่า 90 บูธอาทิ  ชีส, แฮม,ขนมปัง, เค้ก, ไก่ชาปง, ตับห่าน, ชา, ไวน์ ตามมาด้วย น้ำหอม, เครื่องสำอางจากฝรั่งเศส อาทิ  Famille Mary ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวออร์แกนิคมีส่วนผสมของน้ำผึ้ง, เครื่องประดับจากแบรนด์ MAUBOUSSIN  ( โมบูแซง )  แบรนด์จิวเวลรี่ อันโด่งดังกว่า 200 ปี จากฝรั่งเศส,นวัตกรรมการบำบัดด้วยความเย็น -110°C  หรือ Ice Lab รักษาแนวแพทย์ทางเลือกในยุโรป เพื่อบำบัดการบาดเจ็บภายในของร่างกาย ช่วยฟื้นฟูจากภายใน, สินค้าไฮไลต์สำหรับบำรุงผิว กับผลิตภัณฑ์สกินแคร์เมคอัพ และผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม ในเครือ ลอรีอัล ปารีส ที่มาให้ช็อปในราคาลดพิเศษ 30 – 60%

มีเชฟขนมหวานชื่อดัง เกรกอรี ซูลาวี (GrégorySoulavie) เชฟผู้คร่ำหวอดในวงการเบเกอรี่มากว่า 26 ปี มาสาธิตการทำขนมหวาน “Yakigashi rouler crispy” (ยากิกาชิ รูเล่ คริสปี้)ลักษณะคล้ายเอแคลร์รสช็อคโกแลต สไตล์ฟิวชั่นที่ผสมความเป็นเจแปนนิสและฝรั่งเศสเข้าด้วยกัน เรียกว่านอกจากจะได้หาซื้อของขวัญปีใหม่แล้วยังได้ลิ้มรสเมนูขนมหวานแสนอร่อยอีกด้วย
“Yakigashi rouler crispy” (ยากิกาชิ รูเล่ คริสปี้)

ปีนี้ยังถือเป็นปีแรกที่เชฟชื่อดังของฝรั่งเศส ได้แก่ Chef Gregory Soulavie (เชฟ เกรกอรี ซูลาวี) เชฟและแบรนด์แอมบาสเดอร์ จาก CÉMOI(เซมัว), Chef Amerigo Sesti(เชฟ อเมริโกเชสติ) จากJ’Aimeby Jean-Michel Lorain (แฌม บาย ฌอง-มิเชล ลอแร็ง), Chef Chandler Schultz (เชฟ แชนด์เลอร์ ชูลซ์) จาก Le Cochon Blanc (เลอ โคชงบล็อง), Chef Arnaud Dunand Sauthier (เชฟ อาโนลด์ดูนองโซทิเย่)  จาก Le Normandie (เลอ นอร์มังดี)  มาสาธิตเมนูพิเศษมากมายอีกด้วย”

นอกจากจะได้ช็อปกันอย่างเพลิดเพลินแล้ว ตามวัฒนธรรมของชาวฝรั่งเศส ถือว่า เทศกาลคริสต์มาส เป็นเทศกาลแห่งการให้หรือมอบสิ่งดีๆ ให้แก่กัน ดังนั้นในปีนี้ทางหอการค้าฯจึงจัดโซนที่เรียกว่า“โซนแห่งการให้”โดยจะเปิดรับบริจาคข้าวของเครื่องใช้สำหรับเด็กเล็กอาทิอุปกรณ์เครื่องเขียน, หนังสือเด็ก, กระดาษทิชชู่, สบู่, แชมพู, แป้งเด็ก, ครีมทาผิวสำหรับเด็ก ฯลฯเพื่อนำไปมอบให้กับ มูลนิธิเครือข่ายพัฒนาบ้านเด็ก (Kids Home Development Network Foundation) ซึ่งทางมูลนิธิฯ จะนำไปช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสทั่วประเทศไทยต่อไป ถือเป็นการมาจับจ่ายที่เต็มไปด้วยความสุข และการให้ที่อิ่มเอมใจ

สุดสัปดาห์นี้ หากใครยังไม่รู้จะไปเที่ยวไหน “บงชูร์ เฟรนช์ แฟร์ 2017” ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่นอกจากจะได้ ช็อปกันแบบเพลิน ชิมกันอย่างจุใจแล้ว ยังเป็นการร่วมทำบุญให้กับเด็กๆ ผู้ด้อยโอกาศอีกด้วย งานจะจัดต่อเนื่องไปจนถึง 17 ธันวาคม 2560 นี้ รีบกันหน่อยนะจ๊ะ งานดีๆ แบบนี้ ห้ามพลาด

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up