ปลูกดาวเรืองให้เรืองรอง ถวายความอาลัยในหลวงรัชกาลที่ ๙

“ปลูกดาวเรืองให้เรืองรอง” อีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ เพื่อเป็นการถวายความอาลัยในหลวงรัชกาลที่ ๙ ในระหว่างวันที่ 21 – 23 ตุลาคม 2560

“a day BULLETIN X Brio” นิตยสาร a day BULLETIN ร่วมกับ Brio เชิญชวนประชาชนชาวไทยร่วมถวายความอาลัยในหลวงรัชกาลที่ 9 กับกิจกรรม “ปลูกดาวเรืองให้เรืองรอง” ที่บรีโอ้ คอมมูนิตี้มอลล์ พุทธมณฑลสาย 4 ประชาชนที่สนใจสามารถรับฟรีต้นดาวเรือง เพื่อนำไปประดับถวายความอาลัย โดยผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนออนไลน์ได้ที่ https://goo.gl/HRegbE หรือไปที่หน้างานเพื่อรับนิตยสาร a day BULLETIN ฉบับพิเศษ และต้นดาวเรืองที่ปลูกอย่างพิถีพิถัน แจกกันวันละ 999 ต้น ตลอด 3 วัน!!!

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้ได้ร่วมถวายความอาลัยในหลวงรัชกาลที่ 9 อย่างหลากหลาย อาทิ การบรรเลงบทเพลงพระราชนิพนธ์ โดยนักศึกษาวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล และนักเรียนจากโรงเรียนต่างๆ รวมถึงร่วมชมนิทรรศการ Daypoets การจัดแสดงภาพพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชขนาดใหญ่ การจัดแสดงหนังสือ นิตยสาร ภาพปกรัชกาลที่ 9 และฉบับพิเศษต่างๆ จากนิตยสาร a day, a day BULLETIN, Hamburger และ a book ที่เคยจัดพิมพ์ เพื่อให้ผู้ที่สนใจสามารถรับชมและอ่านได้ฟรี อาทิ ภาพหายากจากปกนิตยสาร a day ฉบับที่ 195 รวมถึงการจัดแสดงวิธีการปลูกและการดูแลรักษาดอกดาวเรืองให้เรืองรอง

พร้อมร่วมถวายความอาลัยในลานดาวเรืองที่ประดับตกแต่งดอกดาวเรืองสีเหลืองสะพรั่งกว่า 10,000 ต้น บนพื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตร โดยเปิดโอกาสให้ประชาชนเขียนข้อความถวายความอาลัยและแขวนประดับที่ซุ้มดอกดาวเรืองได้ทั้งวัน พร้อมร่วมจุดเทียนถวายความอาลัยพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชในช่วงค่ำ และยังมีกิจกรรมเวิร์คชอปเพ้นต์กระถางต้นไม้และ CALLIGRAPHY รวมถึงโซนออกร้านจำหน่ายสินค้าเครื่องประดับจากนักศึกษา และตลาดนัดเกษตรกร Farmer Market ด้วย ประชาชนที่สนใจสามารถร่วมงานปลูกดาวเรืองให้เรืองรอง ถวายความอาลัยในหลวงรัชกาลที่ ๙ ได้ในวันเสาร์ที่ 21 – วันจันทร์ที่ 23 ตุลาคม นี้ ที่บรีโอ้ คอมมูนิตี้มอลล์ พุทธมณฑลสาย 4 เวลา 10.30 น. – 21.00 . ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/briosai4

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up