เทคนิคการเลือกสมาร์ทโฟนที่มีฟังก์ชั่นการถ่ายรูปขั้นเทพ

สมาร์ทโฟนที่มีโหมดถ่ายภาพอัจฉริยะ
สำหรับใครที่ชอบบันทึกภาพถ่ายและความทรงจำด้วยกล้องถ่ายรูปจากสมาร์ทโฟนแล้ว ลองมองหาสมาร์ทโฟนที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การถ่ายภาพโดยเฉพาะอย่าง Huawei P8 ที่มีโหมด Light painting ทำให้คุณสามารถควบคุมชัตเตอร์ในการถ่ายภาพแสงไฟในที่มืด ให้คุณสร้างสรรค์ผลงานศิลปะการวาดรูปไฟได้ด้วยตัวคุณเองอย่างง่ายดาย โดยสามารถมองเห็นภาพถ่ายเป็นเส้นไฟวิ่งได้แบบเรียลไทม์เพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัสชัตเตอร์
01

02

สมาร์ทโฟนที่มีฟังก์ชั่นสำหรับการถ่ายกล้องหน้าโดยเฉพาะ
สำหรับสาวๆผู้หลงใหลการถ่ายภาพเซลฟี่ เพียงเลือกสมาร์ทโฟนที่มีโหมด Prefect Selfie เพื่อจับภาพใบหน้าของคุณและให้คุณปรับตั้งค่าการตกแต่งภาพได้ตามความต้องการรวมไปถึงสี ความเรียบเนียนของผิว และขนาดของดวงตา เมื่อคุณได้บันทึกการตั้งค่าแล้วก็สามารถถ่ายภาพเซลฟี่กับกลุ่มเพื่อนได้เลย นอกจากนี้ควรเลือกสมาร์ทโฟนรุ่นที่มี “ช่องเซลฟี่พรีวิว” เพื่อให้สาวๆได้เซลฟี่ออกมาแบบเป๊ะ…เวอร์
03

04
สมาร์ทโฟนที่ใช้งานได้นานไม่เปลืองแบตเตอรี่
เหล่าแฟชั่นนิสต้าทั้งหลายคงไม่อยากพกที่ชาร์ตแบตสำรองติดตัวเอาไว้ให้หนักกระเป๋า ลองเลือกหาสมาร์ทโฟนที่แบตเตอรี่คงทนอยู่ได้นานมากกว่า 24 ชั่วโมงมาลองใช้ไม่ว่าจะเม้าท์ จะแชทนานขนาดไหน แบตไม่หมดกลางคันแน่นอน ไม่ต้องง้อที่ชาร์ตแบตสำรองอีกต่อไป

เพียงเลือกสมาร์ทโฟนที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์การใช้งานของคุณ ก็สามารถจุดประกายความคิดสร้างสรรค์ในตัวคุณพร้อมเติมเต็มความฝันและแรงบันดาลใจได้อย่างง่ายดาย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up