แสบ ซี้ด จี๊ดเว่อร์ กับสาว ๆ เบลลาส์ ใน Pitch Perfect 2

เมื่อเหลือโอกาสเพียงหนึ่งเดียวในการกอบกู้ศักดิ์ศรี พวกเบลลาส์ก็จะต้องสู้เพื่อคว้าชัยชนะในการแข่งขันชิงแชมป์โลกอะแคพเพล่าในกรุงโคเปนเฮเกน และต้องรับมือกับทั้งความกดดันจากการชิงชัยในโลกดนตรีและเรื่องวุ่นๆ ของการเรียนปีสุดท้าย พวกเธอก็จะต้องใช้พลัง เพื่อค้นหาเสียงของตัวเองและหาคำตอบว่าพวกเธอต้องใช้อะไรบ้างเพื่อก้าวไปสู่การเป็นสุดยอดวงอะแคพเพลล่า

pich2

PP2

pich1

แอนนา เคนดริค (Into the Woods) พร้อมด้วย เรเบล วิลสัน (Bridesmaid) นำทีมนักแสดงชุดเดิม อาทิ บริทนีย์ สโนว์ (Hairspray), แอนนา แคมป์ (The Help), อเล็กซิส แน็ปป์ (Project X), ฮานา เมย์ ลี, เอสเตอร์ ดีน, เคลลีย์ แจ็คเคิล (42) และเชลลีย์ เร็กเนอร์ (Fat Planet) รวมตัวมาร้อง เล่น เต้นเพื่อแชมป์โลกอะแคพเพลล่า และยังได้ต้อนรับสมาชิกเบลลาส์หน้าใหม่อย่าง เฮลลีย์ สเตนเฟลด์ (True Grit) น้องใหม่ผู้กระตือรือร้นที่จะเจริญรอยตามความสำเร็จของรุ่นพี่ และคริสซีย์ ฟิท (Teen Beach Movie) นักศึกษาแลกเปลี่ยนที่ย้ายมาใหม่ ผู้สงสัยกับความดรามาของเพื่อนร่วมชั้นเสมอๆ

pich3

pich10

pich9

หนทางสู่แชมป์โลกไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เพราะพวกเธอต้องเผชิญหน้ากับคู่แข่งขันที่หินที่สุดในโลก นั่นคือดาส ซาวน์ แมชชีน วงดนตรีจากเยอรมนี ที่นำทีมโดยหนุ่มลึกลับ ปีเตอร์ เครเมอร์ (ฟลูลา บอร์ก ซูเปอร์สตาร์จากยูทูป) และสาวแสบ คอมมิสซาร์ (เบอร์จิทท์ ฮยอร์ท โซเรนเซนจาก Automata)

pich8

pich7

pich6

นอกจากนี้ Picth Perfect 2 ยังได้ต้อนรับแฟนพันธุ์แท้ของภาพยนตร์อีก 6 คน ที่เป็นสมาชิกทีมอเมริกันฟุตบอลชื่อดัง กรีน เบย์ แพ็คเกอร์ส ได้แก่ เคลย์ แมทธิวส์, เดวิด แบ็คเทียรี, จอร์แดน ร็อดเจอร์ส, ดอน บาร์เคลย์, ที.เจ. แลงและจอช ซิตตัน ที่มาร่วมแจมในภาพยนตร์ โชว์ฝีมือทั้งร้องและเต้น จนทีมผู้สร้างประทับใจมาแล้ว และเชื่อว่าแฟน ๆ ภาพยนตร์จะประทับใจกับผลงานของพวกเขาเช่นกัน

pich5

pich4

Pitch Perfect 2 กำกับโดย อลิซาเบธ แบงค์ ที่ร่วมแสดงและนั่งแท่นผู้อำนวยการสร้าง Pitch Perfect และร่วมอำนวยการสร้างโดยพอล บรู๊คส์ (My Big Fat Greek Wedding), แม็กซ์ แฮนเดลแมน (Surrogates) และแบงค์ (Surrogates) จาก Pitch Perfect โดยมีเคย์ แคนนอน (ซีรีส์ New Girl, 30 Rock) กลับมาเขียนบทและร่วมอำนวยการสร้าง

ภาพยนตร์เรื่องนี้ควบคุมงานสร้างโดยสก็อต นีไมเออร์ (The Fourth Kind) และเจสัน มัวร์ (Pitch Perfect)

กำหนดฉายในไทย 14 พฤษภาคม นี้

ชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ที่นี่

Praew Recommend

keyboard_arrow_up