COVER STORY : PRAEW ISSUE 933

หลายคนคงได้เห็นคลิปเบื้องหลัง เจมส์ จิรายุ กับ แต้ว ณฐพร กันไปแล้ว ฟินกันไหมล่ะคุณ แต่ความฟินยังไม่หมดเพียงเท่านี้ แพรวจัดเต็มภาพแฟชั่นเซตปกจาก Praew Issue 933 มาให้แฟนคลับทั้งคู่ได้ละลายไปกับความน่ารักพวกเขากันอีก เอาเป็นว่าต้องซื้ออ่ะ เพราะน่ารักมากๆ พูดได้แค่นี้

จะถูก จะแพง ขอแดงไว้ก่อน เทรนด์สีแดงของลิปสติก ไม่ว่าจะผ่านมากี่ยุค กี่สมัย ก็ยังอิน แน่นอนว่าสีแดงจัดว่าเป็น ราชินีในหมู่ลิปสติก แต่ใช่ว่าจะถ้าได้ทุกโอกาสนะคุณ แดงเนี่ยก็มีหลายเฉด แต่เฉดไหนทาถึงจะทาแล้วปั๊วะตอนไหน แล้วสีแดงของลิปสติกมีกี่เฉด Beauty Pedia ปักษ์นี้มีเคล็ดลับการเลือกสี ทาสีลิปสติกให้ทน รวมถึงทริคลงอายแชโดว์ให้เข้ากับเฉดสีแดง รับรองทาแล้วเกิดแน่นอน

ผิวแห้ง ผมเสีย หนึ่งในปัญหาใหญ่ของสาวๆ ที่ไม่ควรมองข้าม เพราะถ้าหากละเลย กู้ยากกว่าที่คิดนะคะคุณสาวๆ Beauty Secret มีเคล็ดลับดีๆจาก พะเพื่อน – ชุติมณฑน์ สกุลไทย สาวไทยหน้าคมในลุคสาวฝรั่ง กับเคล็ดลับดูแลผิวและผม แบบจัดเต็มมาฝากกัน

ข่าวใหญ่ของวงการแฟชั่นในปีนี้ คือการสูญเสีย แฟชั่นดีไซน์เนอร์ Kate Spade ไปอย่างไม่มีวันกลับ และในโอกาศครบรอง 25ปี ของเคท สเปด นิวยอร์ก และเพื่อเป็นการระลึกถึงเธอ ผู้ก่อตั้งแบรนด์และยังเป็นดีไซเนอร์สาวผู้บันดาลความสุขให้กับผู้หญิง แพรวรวบรวม 10ไฮไลต์เด็ดที่สร้างชื่อจนฮ็อตฮิตติดชาร์ตในดวงใจของสาวๆ ทั่วโลกมาไว้ให้ชมกัน

หนูนา – นริศา คุโบตะ สาวตากลมลูกครึ่งไทย – ญี่ปุ่น กับสไตล์การแต่งตัวที่ไม่ต้องวิ่งตามแฟชั่น เพราะความที่เป็นคนชอบขี่ม้า เราจึงได้เห็นเธอในลุคสบายๆ แต่ก็ยังแอบเท่ห์ แต่ในวันธรรมดานั้น สาวคนนี้กลับมีหลากหลายสไตล์ ทั้งเปรี้ยว หวาน ดูสวยสง่า ในทุกลุค

อาร์ต อารยา สไตลิสต์แฟชั่นตัวแม่ 28 ปี ที่แรง แหวกแนวไม่ซ้ำใคร ถึงแม้ว่าคลื่นลูกใหม่จะมาตามสัจธรรม แต่ก็ไม่ได้ทำให้คนทำงานตัวจริงอย่างเธอ  ต้องหมดไฟ

เพราะถือคติว่า จะช้อปทั้งทีต้องให้คนจดจำ คุณ น้อย – ธัญญรัตน์ รุ่งเรืองมีดี จึงเป็นท็อปสเปนเดอร์ ตัวจริงในทุกด้าน  เจ้าของสถิติครอบครองรถเบนซ์อันดับหนึ่งในเอเชีย แฟนพันธ์ุแท้ปาเต็กฟิลิปป์  มียอดซื้อกระเป๋าแอร์เมสกว่า 100 ใบ…ถึงขนาดที่ว่า  เคยซื้อทั้งที่ยังไม่ทันเห็นของเพื่อช่วยปิดยอดให้คนขายก็ทำมาแล้ว อ่านแค่นี้ก็ขนลุกแล้วค่ะคุณ ตามอ่านวิถีนักช้อประดับท็อปสเปนเดอร์ กันยาวๆ ต่อได้ที่ Unexpected

ห้ามพลาดกับแฟชั่นสวยๆ ที่พร้อมให้คุณอัพเดต รวมถึงเรื่องราวต่างๆ ที่อัดแน่นเต็มไปด้วยสาระอีกเช่นเคย ในนิตยสารแพรวฉบับ 933 ปักษ์ 10 กรกฎาคม 2561 ได้แล้วที่แผงหนังสือชั้นนำทั่วไป หรือ สั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ https://www.naiin.com/