COVER STORY : PRAEW ISSUE 919

PRAEW ISSUE 919 ปักษ์นี้ ต้อนรับความยิ่งใหญ่ “ศรีอโยธยา” ภาพยนตร์ซีรีส์กำกับการแสดงโดย หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล แพรวจัดเต็มยกขบวนกองทัพนักแสดงมาขึ้นปก พร้อมเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายสุดอลังการ หาชมได้ยาก พร้อมบทสัมภาษณ์นักแสดงนำในเรื่อง ที่จะทำให้คุณต้องห้ามพลาด กับภาพยนตร์ซีรีส์ประวัติศาสตร์ เรื่องนี้

นอกจากผิวหน้า และผิวพรรณ ที่คุณสาวๆ ต้องหมั่นดูแล เป็นประจำแล้ว อีกหนึ่งสิ่งในร่างกายของเรา ที่ไม่ควรมองข้ามคือ “เล็บ” เพราะหลายครั้งที่เล็บเป็นตัวฟ้องว่าผู้หญิงเรามีเวลาดูแลตัวเองดีแค่ไหน ปักษ์นี้ BEAUTY PEDIA พาไปอัพเดทสีและลวดลายเล็บ จัดเต็มก่อนหยุดยาวช่วงฮอลิเดย์ เตรียมตัวไว้ก่อนถึงปาร์ตี้ส่งท้ายปีนี้กันนะจ๊ะสาวๆ

“น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้” เราขอยกคำนี้ให้กับ เซเลบหน้าคม “อิง – ยลวารี สัตยนาวิน” เจ้าของธุรกิจมัลติแบรนด์จิเวลรี่ Haus of Jewelry ที่สไตล์การแต่งหน้าที่เป็นซิกเนเจอร์ของเธอนั้นเน้นบางเบา และดูเป็นธรรมชาติ เหมาะกับสาวๆ ที่ชอบแต่งหน้าแบบ Everyday Look ก็สามารถแต่งตามเธอกันได้ แต่ขอกระซิบนิดนึงว่า ผิวดีมีชัยไปกว่าครึ่งแล้วเธอมีเคล็ดลับที่ทำให้ผิวดูมีสุขภาพดีอย่างไร ต้องตามไปดูใน BEAUTY SECRET

PATINYA อีกหนึ่งแบรนด์ไทย ที่น่าจับตามอง 7 ปีของการเดินทางในวงการแฟชั่นเสื้อผ้าไทย DESIGNER TALKS ปักษ์นี้พาไปคุยดีไซเนอร์คนเก่ง “กีต้าร์ – ปฏิญญา เกี่ยวข้อง” เจ้าแบรนด์ กับการเดินทางของ PATINYA ตั้งแต่คอลเลคชั่นแรก ถึงปัจจุบัน ที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา แต่หนึ่งเดียวไม่เคยเปลี่ยนเลยคือ เสน่ห์ของความเรียบโก้ ซึ่งมีอยู่ในทุกคอลเลคชั่น พิเศษเพื่อคุณผู้อ่าน แพรว ลุ้นรับเสื้อ Opera Top และกางเกง Cambon Shortsจาก Patinya มูลค่ารวม 13,550 บาท 1 รางวัล ฟรี! กติกาเป็นอย่างไรต้องตามไปดู

คุณเชื่อในเรื่องโชคชะตาบ้างไหม? โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องความรัก สัมภาษณ์ ปักนี้พาไปคุยกับ น้ำทิพย์ เทือกสุบรรณ & นิโคลัส โฮ กับเรื่องราวความของทั้งคู่ จากคนที่ไม่รู้จักกัน ไม่เคยพบหน้ากัน อยู่คนละประเทศ คุยผ่านทางเฟซบุ๊กเพียงเท่านั้น คุณคิดว่าความสัมพันธ์แบบนี้จะลงเอยแบบไหน ทั้งคู่มีคำตอบมาบอก

หลายคนเรื่องสะสมของตามความชอบ เลือกสะสมเพราะมีคุณค่าทางใจ แต่ก็มีอีกหลายคนที่เลือกสะสมของมาสเตอร์พีช เช่นเดียวกับ วุฒิชัย หาญพานิช หรือคุณป้อง เจ้าของ HARNN เน้นเก็บสะสมของสวยและหลากหลาย มีทั้งชาม กล่อง โลหะ กระเบื้อง เฟอร์นิเจอร์ ฯลฯ แต่หนึ่งในนั้น คืองานมาสเตอร์พีซที่เป็น One of a Kind ที่เชื่อแน่ว่าไม่มีใครมี !! ใน คืองานมาสเตอร์พีซที่เป็น One of a Kind ที่เชื่อแน่ว่าไม่มีใครมี !! ใน UNEXPECTED

หากคุณเป็นคนชอบท่องเที่ยว ชอบออกไปดูโลกกว้าง MY INSPIRED DESTINATION นิว – ชัยพล จะพาคุณออกเดินทาง ไป #ตะลุยแหลก แหวกโลกที่ประเทศเนปาล จนคุณต้องล็อกเวลา และวางแพลนตามหนุ่มนิวแน่นอน

COVER : ศรีอโยธยา
BEAUTY PEDIA : Happy Nails Happy Time
BEAUTY EDITOR’S NOTE : MORE SKIN,LESS MAKE UP YOLWAREE SATHYANAWIN
DESIGNER TALKS : PATINYA ELEGANT & SENSIBILITY
สัมภาษณ์ : DO YOU BELIEVE IN DESTINY ? รักและรักของ น้ำทิพย์ เทือกสุบรรณ & นิโคลัส โฮ
UNEXPECTED : One a of In Kind Asia มหาสมบัติหนึ่งเดียวในเอเชียของ “เขา” วุฒิชัย หาญพานิช
MY INSPIRED DESTINATION : นิว – ชัยพล #ตะลุยแหลก แหวกโลก
ห้ามพลาดกับแฟชั่นสวยๆ ที่พร้อมให้คุณอัพเดท รวมถึงเรื่องราวต่างๆ ที่อัดแน่นไปสาระอีกเช่นเคย ในนิตยสารแพรวฉบับ 919 ปักษ์ 10 ธันวาคม 2560 ได้แล้วที่แผงหนังสือชั้นนำทั่วไป หรือ สั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ https://www.naiin.com/