รู้จักแฟชั่น ‘BLOCK CORE’ เทรนด์แมตช์เสื้อกีฬาในลุคประจำวัน

Alternative Textaccount_circle

อยู่นิ่งไม่ได้ต้องไปสอดส่องหาเทรนด์ฮิตมาอัพเดทกันตลอด ล่าสุดไปเจอแฟชั่น ‘BLOCK CORE’ ที่กลับมาฮิตอีกครั้งในหมู่คนเกาหลีตั้งแต่ศิลปิน บล็อคเกอร์ จนถึงคนธรรมดา

แฟชั่น ‘BLOCK CORE’ คืออะไร?

สไตล์ดังกล่าวเป็นการนำเสื้อกีฬาอย่างเสื้อฟุตบอลมาแมตช์เข้ากับแฟชั่นไปเท็มท่อนล่างอย่างกางเกงยีนส์ กระโปรง หรืออะไรก็ได้ตามความต้องการของเราโดยใส่กันใน Everyday Look ส่วนใหญ่แล้วเรามักจะเห็นลุคแบบนี้กับแฟนกีฬา แต่ปัจจุบันเริ่มเป็นไวรัลมากขึ้นในหมู่คนทั่วไปโดยฮ็อตมากๆ ในประเทศเกาหลี ด้วยอิทธิพลจาก K-POP ที่ครั้งหนึ่ง BLACKPINK และ NewJeans ในมิวสิควีดีโอของตัวเอง จากนั้นเทรนด์จึงค่อยๆ ขยายวงกว้างขึ้นและกลายเป็นที่แพร่หลาย

แฟชั่น ‘BLOCK CORE’ ในชีวิตประจำวัน

เริ่มจากลุคของฮันโซฮีที่มาในโทนสีเขียวพร้อมความโอเวอร์ไซส์ที่ทำให้ดูสปอร์ตมายิ่งขึ้น โดยครั้งนี้เธอเลือกใส่คู่กับกางเกงยีนส์ขากว้างสีเข้ม เสริมลุคด้วยหมวกแก๊ปและหูฟังสุดฮิป

ลุคที่สองเป็นของคิมแชวอนที่แมตช์เสื้อกีฬาเข้ากับบีนนี่จาก CHANEL ก็ดูเท่เป็นอีกแบบ

ถ้าไม่ใช่ผู้หญิง ลุคผู้ชายเราก็มีโดยลุคนี้มาจาก คีย์ สมาชิกวง SHINEE กับการแมตช์เสื้อกีฬาแขนสั้นเข้ากับต่างหูที่มีสีลิงก์กันเข้ากับเสื้อ เพิ่มสร้อยคอโซ่อีกนิดให้ลุคดูน่าค้นหามากขึ้น

จบด้วยลุคสุดท้ายที่เห็นไอเท็มแบบเต็มตัวประกอบไปด้วยเสื้อกีฬาตัวโคร่ง กางเกงยีนส์และรองเท้าผ้าใบ บอกเลยว่าเป็นลุคสบายๆ แต่ดูเท่สุดๆ ไปเลยค่ะ


ข้อมูล: cosmopolitan.co.kr

Praew Recommend

keyboard_arrow_up