ไอเท็มสุดฮ็อตประจำปี 2022

ช็อปก่อนหมดปี! 5 ไอเท็มสุดฮ็อตประจำปี 2022 ที่มีผู้ค้นหามากที่สุด โดย Lyst

account_circle
ไอเท็มสุดฮ็อตประจำปี 2022
ไอเท็มสุดฮ็อตประจำปี 2022

พบกับ 5 ไอเท็มสุดฮ็อตประจำปี 2022 จากการสำรวจโดย Lyst เว็บไซต์ช้อปปิ้งสินค้าแฟชั่นที่มีผู้ใช้มากกว่า 200 ล้านคนทั่วโลก

ช็อปก่อนหมดปี! 5 ไอเท็มสุดฮ็อตประจำปี 2022 ที่มีผู้ค้นหามากที่สุด โดย Lyst

จากการเก็บสถิติข้อมูลของผู้ใช้เว็บไซต์ Lyst ตั้งแต่เดือนมกราคม ถึง เดือนตุลาคมในปี 2022 ปรากฏว่าแบรนด์ที่ผู้คนให้ความสนใจ และค้นหามากที่สุดคือ Miu Miu โดยเฉพาะมินิสเกิร์ตคอลเล็คชั่น ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี 2022 ที่ได้แรงบันดาลใจจากยุค 90 หลัง Miu Miu เปิดตัวมินิสเกิร์ตนี้ก็กลายเป็นแรร์ไอเท็มที่ไปปรากฏในฟีดอินสตาแกรมของคนดังทั่วโลก อีกทั้งยังพาเหรดขึ้นปกนิตยสารชั้นนำอีกนับไม่ถ้วน

ขณะที่ Miu Miu ballet flats (รองเท้าบัลเลต์) ก็เป็นอีกหนึ่งไอเท็มจากคอลเล็คชั่นนี้ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน โดยเฉพาะในกลุ่มเจน Z

James Devaney/GC Images

ถัดมาที่อีกหนึ่งไอเท็มคือ คลัตช์นกพิราบ ของ JW Anderson ในคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2022 ฝั่งผู้ชาย แม้คลัตช์ใบนี้จะมีดีไซน์ที่ดูแปลกตาแต่ก็ Sold Out หมดเกลี้ยงจนผู้คนหากันให้ควั่ก ทั้งนี้ Lyst เผยว่ามีผู้ค้นหาเพิ่มขึ้น 488 เปอร์เซ็นต์ในสัปดาห์แรกของเดือนตุลาคม หลัง ซาราห์ เจสสิกา พาร์กเกอร์ ถือระหว่างถ่ายทำ “And Just Like That” ซีรีส์ภาคต่อของ “Sex and the City”

นอกจากนี้ กระเป๋ารุ่นไอคอนิคอย่าง Prada Re-nylon Re-edition 2000 ก็มีรายงานว่าในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมามีผู้ค้นหาเพิ่มขึ้น 131 เปอร์เซ็นต์ และ ได้รับความนิยมอย่างมากบนแพลตฟอร์ม Tiktok โดยแฮชแท็ก #pradanylonbag มีผู้เข้าชมมากกว่า 4.2 ล้านครั้ง

Rachpoot/Bauer-Griffin

ปิดท้ายที่รองเท้าสัญชาติเยอรมัน Birkenstock กับรุ่น Boston clogs โดยมีผู้ค้นหามากที่สุดในหมวดรองเท้า โดยมีตัวเลขสูงถึง 593 เปอร์เซ็นต์ในช่วงครึ่งปีแรก ซึ่งรองเท้ารุ่นนี้มีคนดังใส่กันมากมายอาทิ เคนดัล เจนเนอร์, คริสเตน สจ๊วต, เคที โฮล์มส์ เป็นต้น


ที่มา : WWD

Praew Recommend

keyboard_arrow_up