50 ปี “Jaspal” ส่ง Time Flies ลายโมโนแกรมที่สะท้อนอดีต ปัจจุบัน พร้อมก้าวสู่อนาคต

account_circle

 JASPAL (ยัสปาล) ได้เติบโตบนถนนสายแฟชั่นจนครอบรอบ 50 ปี นับเป็นแบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทยที่โดดเด่นด้วยดีไซน์หลากหลายตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ที่ไม่เคยหยุดนิ่งจนได้รับการยอมรับในระดับสากล

ฉลองครบรอบ 50 ปี “Jaspal” ส่ง Time Flies ลายโมโนแกรมที่สะท้อนอดีต ปัจจุบัน พร้อมก้าวสู่อนาคต

ล่าสุดได้เผยภาพ แคมเปญโฆษณา Time Flies เปิดตัว ลายโมโนแกรม ดีไซน์อักษร J ในลักษณะ 3 มิติ วางซ้อนทับเกิดเป็นลวดลายที่แปลกใหม่ สะท้อนอดีต ปัจจุบัน และการก้าวสู่อนาคตของแบรนด์ ผ่านมุมมองช่างภาพแฟชั่นชื่อดัง Alexander Saladrigas (อเล็กซานเดอร์ ซาลาดิเกรส) 

โดยภายในงานเปิดตัวคอลเลกชั่นฉลองครบรอบ 50 ปีได้นักแสดงสายแฟชั่น บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์, โบว์-เมลดา สุศรี,  มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์, คริส   หอวัง, ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม และ ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง มาร่วมอัปเดตเทรนด์แฟชั่น  ณ ร้าน JASPAL ชั้น M ไอคอนสยาม เมื่อวันพุธที่ 16 พฤศจิกายน 2565

วิเศษ สิงห์สัจจเทศ ประธานเจ้าหน้าที่กลุ่มธุรกิจ บริษัท ยัสปาล จำกัด กล่าวว่า “ตลอด 50 ปี แบรนด์JASPAL ได้พัฒนาและปรับเปลี่ยนตัวเองอยู่เสมอ จากจุดเริ่มต้นสร้างแบรนด์แฟชั่น Ready to Wear สัญชาติไทย ที่สามารถครองใจลูกค้า ทั้งในด้านของความคุ้มค่า คุณภาพ และดีไซน์ ด้วยภาพลักษณ์ระดับโกลบอล

โดยในช่วงแรก JASPAL ได้สร้างปรากกฎการณ์ครั้งสำคัญในวงการแฟชั่นของไทยกับการร่วมงานกับพรีเซ็นเตอร์ซุปเปอร์โมเดลระดับโลก ทั้ง Cindy Crawford (ซินดี ครอว์ฟอร์ด), Claudia Schiffer (คลาวเดีย ชิฟเฟอร์), Gisele BÜndchen (จิเซล บุนเชน) และต่อเนื่องมาถึงเซเลบริตี้ระดับโลกมากมาย อย่าง Kate Moss (เคต มอส), Milla Jovovich (มิลลา โยโววิช), Alexa Chung (อเล็กซา ชุง)”

จากนั้น ได้ยกระดับแบรนด์ขึ้นไปอีกขั้นสู่การคอลลาบอเรชั่น (Collaboration) กับแบรนด์แฟชั่นระดับ   โกลบอล อาทิ คอลเลกชั่นพิเศษกับKarl Lagerfeld (คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์), DVF (DIANE VON FURSTENBERG ไดแอน วอน เฟิร์สเทนเบิร์ก) ดีไซเนอร์หญิงแห่งวงการแฟชั่นอเมริกา, Orla Kiely (ออร์ลา คีลี่) ดีไซเนอร์ชื่อดังจากประเทศอังกฤษ  โดดเด่นในการออกแบบลายปริ้นท์, Andre (อังเดร) ศิลปินกราฟฟิตี้ชาวสวีเดนชื่อดังระดับโลก , Hattie Stewart (แฮตตี้ สจ๊วต) ศิลปินชาวอังกฤษ, Lynnie Z (ลินนี่ ซี) อาร์ติสท์ชื่อดังจากลอนดอน, Megan Hess (เมแกน เฮส) นักวาดภาพประกอบด้านแฟชั่นและออกแบบกราฟิกฝีมือระดับโลก รวมไปถึง คาแรกเตอร์ยอดนิยมที่มีแฟน ๆ ชื่นชอบทั่วโลก เช่น Smiley (สมายลี่), Disney (ดิสนีย์), Garfield (การ์ฟิลด์)

และล่าสุดกับการคว้าลิขสิทธิ์ Official Licensed Products เป็นแบรนด์แฟชั่นเพียงหนึ่งเดียวในไทย ในการออกแบบร่วมกับทางฟีฟ่า กับสินค้าที่ได้รับลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการ “FIFA WORLD CUP QATAR 2022” ซึ่งทั้งหมดนี้นับเป็นการตอกย้ำมาตรฐานแบรนด์สัญชาติไทยที่ได้รับการยอมรับจากแบรนด์ดังระดับโลก

ในโอกาสครบรอบ 50 ปีของแบรนด์ JASPAL ไม่เพียงเป็นการเฉลิมฉลองตำนานที่ยิ่งใหญ่ของเราเท่านั้น แต่เป็นก้าวสำคัญของแบรนด์ที่จะทะยานสู่การขยายตลาดในต่างประเทศ โดยในปี 2566 JASPAL จะเปิดสาขาแรกที่ประเทศกัมพูชา ก่อนจะขยายไปยังประเทศอื่น ๆ  โดยเฉพาะในภูมิภาคเอเชีย ทั้งนี้ยังจัดกิจกรรมและโปรโมชั่นต่างๆ เพื่อขอบคุณลูกค้า โดยซื้อสินค้าครบทุก 1,500 บาท รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลทริปท่องเที่ยวญี่ปุ่นมูลค่า 250,000 บาท 5 วัน 3 คืน สำหรับ 2 ท่าน ด้วยที่นั่งบิสิเนสคลาส  และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท   วิเศษ กล่าวเสริม

วิลาสินี สิงห์สัจจเทศ ผู้อำนวยการแบรนด์ JASPAL ยังได้กล่าวเสริมว่า “คอลเลกชั่นพิเศษในโอกาสครบรอบ 50 ปี JASPAL ได้รังสรรค์คอลเลกชันใหม่พร้อมลายโมโนแกรมดีไซน์อักษร J ในลักษณะ 3 มิติ วางซ้อนทับเกิดเป็นลวดลายที่แปลกใหม่ สะดุดตา สะท้อนอดีต ปัจจุบัน และอนาคตของแบรนด์ และได้เผยภาพแคมเปญโฆษณาซึ่งได้ช่างภาพแฟชั่นชื่อดัง Alexander Saladrigas (อเล็กซานเดอร์ ซาลาดิเกรส) มาเป็นผู้ถ่ายทอดมุมมองในคอนเซปต์ Time Flies โดยเลือก Trans World Airlines Flight Center ของสนามบินนานาชาติ จอห์น เอฟ. เคเนดี้  ที่โดดเด่นด้วยงานสถาปัตยกรรมยุค 70 สไตล์ ออร์แกนิค โมเดิร์น รูปทรงเรขาคณิต อันเป็นสัญลักษณ์ของมหานครนิวยอร์ก เป็นโลเคชั่น สะท้อนถึงการเปลี่ยนผ่านของเวลาที่ผ่านไปอย่างรวดเร็ว เช่นเดียวกับการเดินทางของแบรนด์ที่ไม่เคยหยุดนิ่งตลอด 50 ปี”

คอลเลกชั่น 50 ปี JASPAL โดดเด่นด้วยดีไซน์หลากหลายที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของสุภาพสตรีและบุรุษ ไม่ว่าจะเป็น แฟชั่นสตรีทแวร์ สมาร์ทแคชชวล และ บิซิเนสลุค เต็มไปด้วยดีเทลของความเฟมินีน ผสานความโก้หรู ในโทนสี ดำ ส้ม สีเขียวพาสเทล และสีม่วงลาเวนเดอร์ มาพร้อมกับลายโมโนแกรมดีไซน์ใหม่ ดีไซน์อักษร J รูปแบบ 3 มิติ วางซ้อนทับ ปรากกฏเป็นลวดลาย ที่แปลกใหม่ และสะท้อนเรื่องราวการเดินทางของ แบรนด์ที่ยาวนานถึง 50 ปี ในซีลูเอตของเดรส สูท เสื้อครอป กางเกงขาสั้น กางเกงวอร์ม แจ็กเก็ต จั้มสูท ฯลฯ ในเนื้อผ้าที่หลากหลาย รวมถึงยังมีไอเทมยีนส์พิมพ์ลายโมโนแกรมให้เลือกมิกซ์แอนด์แมทช์  กับ แอคเซสเซอรี่มากมาย อาทิ หมวก กระเป๋า รองเท้า รวมถึง เครื่องประดับสำหรับสัตว์เลี้ยง ฯลฯ

ซีซั่นนี้ พบกับ Limited Items อย่าง t-shirt สีขาวดำ ประดับกลิตเตอร์สุดหรู ลายโลโก้ JASPAL และ ตัวเลข 50 สะท้อน Sophisticated Women and Men ซึ่งเป็นดีเอ็นเอของแบรนด์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจ พร้อมก้าวสู่สิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ

พบคอลเลกชั่นพิเศษฉลองครบรอบ 50 ปี ได้ที่ร้าน JASPAL ทุกสาขา และออนไลน์สโตร์ (Online Store) ที่ Jaspal.com ติดตามและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : @JASPALOfficial หรือ Instagram : @jaspalofficial และ Line Official Account : @jaspalthailand

Praew Recommend

keyboard_arrow_up