คานิท “เออบะไนท์” ถ่ายทอดเรื่องราวของผู้หญิงยุคใหม่ที่เรียบง่าย เซ็กซี่และทรงพลัง

account_circle

ตอกย้ำการสร้างสรรค์ผลงานอันเป็นเอกลักษณ์ “คานิท” (CANITT) เปิดตัวคอลเล็คชั่น “เออบะไนท์” (URBANITE) ถ่ายทอดเรื่องราวของผู้หญิงยุคใหม่ที่เรียบง่าย เซ็กซี่และทรงพลัง ผ่านแรงบันดาลใจจากสไตล์มินิมัลลิสม์

คานิท “เออบะไนท์” ถ่ายทอดเรื่องราวของผู้หญิงยุคใหม่ที่เรียบง่าย เซ็กซี่และทรงพลัง

Less is More! คือแมสเสจที่ “คานิท” (CANITT) ตั้งใจส่งถึงผู้หญิงทุกคน ครีเอทีฟไดเรคเตอร์นำไอเดียแนวมินิมัลลิสม์มาใช้ในแง่ของคุณภาพ เสื้อผ้าในคอลเล็คชั่นนี้ถูกตัดเย็บด้วยตะเข็บอันสลับซับซ้อนซึ่งซ่อนอยู่ภายใน ให้ความสำคัญกับคุณภาพของวัสดุอย่างสูงสุด ไม่ว่าจะเป็นเนื้อผ้าฝ้ายที่มีขนาดความหนา หรือความบางของวัสดุที่พอเหมาะพอเจาะ การเลือกใช้ผ้าวูลที่มีน้ำหนักเหมาะสม เพื่อสร้างเสื้อผ้าที่สวมใส่แล้วมีการทิ้งตัวของเนื้อผ้าที่สวยงาม

การย้อนกลับไปค้นหางานดีไซน์ของ “คานิท” (CANITT) ในช่วงปีแรกที่เน้นสรีระของผู้หญิงอย่างเย้ายวน คอลเล็คชั่น “เออบะไนท์” (URBANITE) นำเสน่ห์อันน่าหลงใหลของพวกเธอมาตีความใหม่อีกครั้ง โดยหยิบเอา International Style มาเป็นแก่นหลักในงานออกแบบ เน้นความเรียบโก้ และดีไซน์ที่ปราศจากยุคสมัย “เราให้ความสำคัญกับงานแพทเทิร์น เส้นสายที่คลีนคัตจะช่วยส่งเสริมคาแรคเตอร์ของผู้หญิงแต่ละสไตล์ให้เด่นชัดยิ่งขึ้น”

เทรนช์โค้ตและเบลเซอร์ แฟชั่นไอเทมที่ทีมนักออกแบบคิดค้นให้เหมาะกับสภาพอากาศของเมืองไทยในเฉดสีคลาสสิกที่มิกซ์แอนด์แมทช์ได้หลายลุค ไฮไลท์เด่นของคอลเล็คชั่นนี้ ได้แก่ แจ็กเก็ตแบบครอปท็อป มาพร้อมกับเกงเกงขายาวเอวสูงในเฉดสีเดียวกัน ชิ้นเบสิกที่นำมาปรับใหม่ด้วยการคิดค้นวิธีสร้างเนื้อผ้าที่มีโทนสีแตกต่างและน่าสนใจกว่าเดิมทุกครั้ง อาทิ การใช้ผ้าเนื้อแววาวในเฉดสีใหม่อย่าง Tiger’s eye, Moonlight Black และ Star White สร้างลุคโมเดิร์นมินิมัลลิสม์ ติดกลิ่นอายยุคนายตี้ส์ ตามแบบฉบับสาวคนเมืองที่ต้องการความคล่องตัว

นอกจากนี้ “คานิท” (CANITT)  ได้นำดีเทลของเสื้อผ้าผู้ชายมาใส่ในคอลเล็คชั่นนี้เป็นครั้งแรก แจ็กเก็ตแบบ Waistcoat (เสื้อกั๊กด้านใน) เสื้อเชิ้ตประดับกระเป๋าด้านหน้าที่ให้ลุคเท่คูล ความสนุกสนานที่เปี่ยมไปด้วยพาเลตต์สีสันใหม่ อาทิ Downtown Brown และ Reflex Blue โทนสีน้ำตาลและน้ำเงินเข้มเฉดใหม่ที่เข้ากันได้ดีกับบรรยากาศและแสงสีของเมืองใหญ่ ที่ปรากฏอยู่บนกระโปรงยาวทรงสอบ เชิ้ตแขนยาวและแจ็กเก็ต

แฟชั่นเป็นเรื่องของการหมุนเวียนและเปลี่ยนแปลงสลับกันไปมา การผสมสานรูปแบบแฟชั่นสไตล์มินิมัลลิสม์ที่ทุกคนคุ้นเคย นำมาดีไซน์ใหม่ให้ทันสมัยคือโจทย์ที่คานิทนำมาใช้ในแง่ของการแต่งตัวแบบทางการและการแต่งตัวแบบสตรีทแวร์ “แฟชั่นเซตของเออบะไนท์ (URBANITE) เราได้ไอเดียจากผลงานสื่อผสมของเพตรา คอลลินส์ (Petra Collins) ช่างภาพและนางแบบดังที่ถ่ายภาพและสร้างงานศิลปะที่สะท้อนภาพผู้หญิงในรูปแบบ New Wave Feminism คอลเล็คชั่นนี้คุณจะได้เห็นคานิทสไตล์ใหม่ที่เดินหน้าด้วยความคิดสร้างสรรค์และผลลัพธ์ที่ได้คือชุดสวยที่ยกระดับความมั่นใจให้กับผู้หญิงทุกคน”


Praew Recommend

keyboard_arrow_up