คอลเล็คชั่นตรุษจีน

H&M คอลเล็คชั่นตรุษจีน โดดเด่นด้วยสีแดงเพลิงที่สื่อถึงโชคลาภ

account_circle
คอลเล็คชั่นตรุษจีน
คอลเล็คชั่นตรุษจีน

คอลเล็คชั่นตรุษจีน 2022 จาก H&M ผสมผสานคอนเซ็ปต์เทศกาลตรุษจีนแบบดั้งเดิมเข้ากับรายละเอียดที่เก๋และทันสมัย พร้อมสไตล์ที่ให้คุณสามารถมิกซ์แอนด์แมตช์ลุคใหม่ได้ในช่วงเทศกาลนี้ สีสันที่ใช้ในคอลเล็คชั่นนี้ โดดเด่นด้วยสีแดงเพลิงที่สื่อถึงโชคลาภ ให้คุณพร้อมรับสิ่งที่เป็นมงคลในปีใหม่

แคมเปญ Be Your Own Label สำหรับคอลเล็คชั่นตรุษจีนปีนี้ มีนางแบบและนายแบบที่หลากหลายวัย เพศ อัตลักษณ์ และกิจกรรมความสนใจ เพื่อเฉลิมฉลองช่วงเวลาที่ได้ใช้ร่วมกันในครอบครัว และเต็มไปด้วยความรัก ความสุข และความอิ่มเอมแห่งการพบกัน พร้อมสื่อถึงทัศนคติทางแฟชั่นที่ไม่กลัวที่จะแตกต่างและเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจที่จะเป็นตัวของตัวเอง โดยไม่ต้องกังวลว่าคนอื่นจะมองอย่างไร คอลเลกชั่นตรุษจีน 2022 จาก H&M พร้อมจำหน่ายแล้วที่ร้าน H&M และช่องทางออนไลน์ 

เสื้อผ้าสำหรับผู้หญิง

คอลเล็คชั่นตรุษจีน

คอลเล็คชั่นสำหรับผู้หญิงนั้นเรียบง่ายแต่มีสไตล์ ผสมผสานสีสันและลวดลายที่หลากหลายลงไปในรูปทรงคลาสสิก อาทิ ผ้าถัก สเวตเตอร์ เดรส และแจ็คเก็ต ในปีขาลนี้ สัญลักษณ์เสือเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ เช่น ลายเสือหลากสี ลวดลายวาดมือ และรูปการ์ตูนสนุกสนาน  สื่อถึงความหวังและพลังงานแห่งปีขาล

คอลเล็คชั่นตรุษจีน

ลวดลายหมีตัวจิ๋วเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับคอลเล็คชั่นนี้ซึ่งปรากฏบนเสื้อเดนิมและแจ็คเก็ตผ้าฟลีซ ชวนให้ย้อนวัยสู่ความเป็นเด็กอีกครั้งในวันขึ้นปีใหม่จีน เสื้อผ้าแบบถัก กระโปรงชายเฉียงและชุดเอี๊ยมตกแต่งด้วยลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์จากแฮร์รี่ พอตเตอร์ เพื่อเป็นการเปิดศักราชแห่งการค้นพบใหม่ ๆ และสไตล์ที่หลากหลาย สำหรับแอ็กเซสซอรีนั้นมีทั้งหมวกเบเร่ต์ หมวกบีนนี่ และกระเป๋าเพื่อเสริมลุคให้กับเทศกาลตรุษจีน เพิ่มความมั่นใจให้กับผู้หญิงที่ต้องการแสดงออกถึงความเป็นตัวของตัวเอง   

เสื้อผ้าสำหรับผู้ชาย

เสื้อผ้าสำหรับผู้ชายในคอลเล็คชั่นนี้ มาพร้อมกับสไตล์วินเทจผสมผสานกับแฟชั่นแนวสตรีท สีสันที่ใช้ได้แก่ สีแดง
สีน้ำเงินยีนส์ สีเขียวเข้ม และสีส้ม เสริมด้วยสีเหลืองสดใสและลวดลายพิมพ์ คอลเล็คชั่นนี้มีเสื้อฮู้ดยีนส์ สเวตเตอร์และกางเกงขายาวสีต่าง ๆ รวมไปถึงแจ็คเก็ตดีไซน์ล้ำสมัย เสื้อเชิ้ตโปโล และเสื้อเชิ้ตพิมพ์ลาย ซึ่งสามารถสวมใส่ได้หลากหลายโอกาสในปีใหม่นี้ บางชิ้นตกแต่งด้วยรายละเอียดอันเป็นเอกลักษณ์ของกีฬาเบสบอล ซึ่งผสมผสานกับลายเสือ แพทช์ติดเสื้อผ้าลายตัวอักษรและตัวเลข สื่อถึงพลังงานและความมีชีวิตชีวาเพื่อพร้อมรับสิ่งใหม่ ๆ ในปีขาล  

เสื้อผ้าสำหรับเด็ก

คอลเล็คชั่นตรุษจีน 2022 จาก H&M มาพร้อมกับลุคสดใสสำหรับเด็กเพื่อเฉลิมฉลองปีขาลและรับโชคตรุษจีนด้วยลวดลายเสือที่มีความสนุกสนาน เดรสสีแดงและเสื้อผ้าถักคอตุ๊กตาแสดงถึงความเรียบร้อยและน่ารักของเด็กผู้หญิง ส่วนแจ็คเก็ตลายเสือและเสื้อผ้าสปอร์ตแวร์พิมพ์ลาย สื่อถึงพลังงานอันล้นเหลือของเด็กผู้ชาย คาร์ดิแกนสีกลีบบัวและเสื้อเชิ้ตสีขาวตกแต่งขอบเสื้อด้วยลวดลายแบบชุดกี่เพ้าอันประณีต เครื่องประดับผมสำหรับเด็กผู้หญิงตกแต่งด้วยลวดลายแบบจีนดั้งเดิมเพื่อสื่อถึงสุขภาพอันสมบูรณ์ ปีนี้ H&M ยังคงมีชุดสำหรับผู้ใหญ่และเด็กที่เข้ากันเพื่อสร้างบรรยากาศสนุกสนานและอบอุ่นภายในครอบครัวอีกด้วย


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up