S’uvimol เผยมนต์เสน่ห์แห่งสีสันของท้องฟ้าจาก 3 เมืองแฟชั่นระดับโลก

account_circle

 S’uvimol (สุวิมล) นำเสน่ห์แห่งสีสันของท้องฟ้าในแต่ละช่วงวัน โดยรังสรรค์เป็นคอลเล็คชั่นพิเศษ “Limited Rainbow PYTHON Collection” กระเป๋าหนังงูเฉดสีใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีรุ้งกินน้ำและท้องฟ้าอันสดใสของ 3 มหานครแฟชั่น ได้แก่ นิวยอร์ก, ปารีส และ โตเกียว มาดีไซน์ด้วยการไล่เฉดสีลงบนกระเป๋าตามสีสันของท้องฟ้า ก่อให้เกิดลวดลายของเฉดสีที่สวยไม่ซ้ำใคร เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบความจำเจ ให้คุณสร้างความโดดเด่นให้กับทุกลุค และสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ได้ทั้งกับลุคสวยหรูหรือลุคสบายๆ ให้ดูมีอะไรมากขึ้นด้วยกระเป๋าใบเดียว

S’uvimol เปิดตัวคอลเล็คชั่น Limited Rainbow PYTHON ถ่ายทอดสีสันของแรงบันดาลใจจาก 3 เมืองแฟชั่นระดับโลก

 กระเป๋าหนังงู Limited Rainbow PYTHON Collection มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ Limited New York Rainbow ที่บอกเล่าเรื่องราวของท้องฟ้าที่กำลังลับขอบฟ้าในโทนสีส้มอ่อน สีม่วงอ่อน และสีชมพู ของมหานครนิวยอร์ก

Limited Paris Rainbow แรงบันดาลใจจากสีท้องฟ้าในโทนสีเหลืองอ่อน สีมิ้นท์ และสีฟ้า ในช่วงเวลาแสนโรแมนติกของกรุงปารีส และ

Limited Tokyo Rainbow กับการถ่ายทอดความงดงามของท้องฟ้าในโทนสีฟ้าสด สีชมพูอ่อน และสีเทอร์ควอยซ์ ในช่วงฤดูใบไม้ผลิของโตเกียว ผสานเทคนิคการฟอกหนังงูที่อิมพอร์ตส่งตรงมาจากโรงฟอกที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น กอปรกับความชำนาญของช่างฝีมือในการย้อมสีหนังงูทั้งผืนด้วยการสเปรย์ 3 เฉดสี เพื่อทำให้สีของหนังไล่สีออกมาเป็นสีรุ้งโทนพาสเทลได้สวยนวลละมุน และถูกใจสาวแฟชั่นแน่นอน

โดยคอลเล็คชั่นนี้มีให้เลือกหลากหลายแบบ เหมาะกับสาวๆ ทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าถือรุ่น Mini Madison, Mini Sweet Box, กระเป๋าสะพาย Envelope Bag, กระเป๋าจิ๋วทรงเหลี่ยม Baby Mail To Me,  กระเป๋าทรงหัวใจ My Lucky Heart และ Tiny Heart Bag รวมถึงกระเป๋าใส่นามบัตรอีกด้วย  

สัมผัสสีสันของกระเป๋าหนังงูสีรุ้ง Limited Rainbow PYTHON Collection ได้ที่ S’uvimol Flagship Store ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี และ ชั้น M ศูนย์การค้า สยามพารากอน , ช่องทางออนไลน์  www.suvimol.com   Line Official @suvimolbkk , IG : suvimolbkk 


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up