อาดิดาส Supernova

รองเท้ารักษ์โลก อาดิดาส Supernova ชูความสบายและความสวยงามมีสไตล์

account_circle
อาดิดาส Supernova
อาดิดาส Supernova

อาดิดาส Supernova รองเท้าวิ่งสีใหม่ล่าสุดที่จะมาช่วยให้เสริมลุคที่ดูดีมีสไตล์ให้นักวิ่งสามารถเริ่มต้นก้าวแรกของตัวเองและพัฒนาศักยภาพในการวิ่งอย่างต่อเนื่อง

รองเท้ารักษ์โลก อาดิดาส Supernova ชูความสบายและความสวยงามมีสไตล์

อาดิดาส Supernova

 ในยุคปัจจุบันที่การทำงานเริ่มเข้ามาอยู่ในชีวิตส่วนตัวมากขึ้นจนอาจทำให้ผู้คนมีเวลาให้ตัวเองน้อยลง ดังนั้น เมื่อใดก็ตามที่เหล่าคนทำงานมีโอกาสได้ออกกำลังกาย พวกเขาจึงอยากใช้เวลาให้เกิดประโยชน์มากที่สุด ซึ่งรองเท้าวิ่ง Supernova ได้ถูกออกแบบมาโดยเน้นที่ความรู้สึกสบายเป็นหลัก ทำให้นักวิ่งรุ่นใหม่สามารถยกระดับประสิทธิภาพการออกกำลังกายได้ทุกครั้งที่พวกเขาใช้งานรองเท้าวิ่งคู่นี้

นอกเหนือจากราคารองเท้าที่อยู่ในระดับที่เข้าถึงได้ง่ายแล้ว รองเท้าวิ่ง Supernova ยังมีจุดเด่นที่น่าสนใจดังต่อไปนี้

อาดิดาส Supernova

  • พื้นรองเท้า BOOST และ BOUNCE ที่มีความนุ่มสบายมาก — การผสมผสานที่ลงตัวระหว่าง BOUNCE ที่มีน้ำหนักเบา ความเด้ง และความทนทานสูง บวกกับ BOOST ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่ตอบสนองและรองรับแรงกระแทกได้ดีที่สุดของอาดิดาส

อาดิดาส Supernova

  • ตัวรองเท้า ENGINEERED MESH ที่มีน้ำหนักเบา – ออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อเพิ่มคุณสมบัติการระบายอากาศ ความยืดหยุ่น และการซัพพอร์ทในทุกจังหวะการเคลื่อนไหว
  • วัสดุ PRIMEGREEN – ใช้ PRIMEGREEN วัสดุผ้าที่มีประสิทธิภาพในการใช้งานสูง ซึ่งทำจากวัสดุและพลาสติกรีไซเคิล

รองเท้าวิ่ง Supernova วางจำหน่ายในราคา 3,400 บาท ตั้งแต่วันที่ ตุลาคม 2564 ที่ อาดิดาส แบรนด์เซ็นเตอร์อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์อาดิดาส แอปพลิเคชันอาดิดาส ออนไลน์สโตร์ www.adidas.co.th , LINE Shopping: @adidasthailand และร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำทั่วประเทศ


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up