BALENCIAGA ออกคอลเล็คชั่น I LOVE PETS

เอาใจคนรักหมาแมว BALENCIAGA ออกคอลเล็คชั่น I LOVE PETS ช่วยเหลือน้องๆ

BALENCIAGA ออกคอลเล็คชั่น I LOVE PETS
BALENCIAGA ออกคอลเล็คชั่น I LOVE PETS

BALENCIAGA ออกคอลเล็คชั่น I LOVE PETS ซึ่งเป็นแคปซูลคอลเล็คชั่นเพื่อสนับสนุนบริการช่วยเหลือสัตว์ ประกอบด้วยเสื้อยืด เสื้อฮู้ด กระเป๋า และเครื่องประดับ โดยรายได้ 10 เปอร์เซ็นต์จากการขายสินค้า I Love Pets ในครั้งนี้จะนำไปบริจาคให้กับ La SPA องค์กรการกุศลด้านการคุ้มครองสัตว์ที่มีชื่อเสียงที่สุดของฝรั่งเศส

จี้ประดับ ตุ้มหู กระเป๋าผ้า และเสื้อผ้าบางส่วนของ I Love Pets มีการพิมพ์ภาพถ่ายที่ใกล้ชิดของสัตว์เลี้ยงที่ได้รับการช่วยเหลือโดยพนักงาน Balenciaga เป็นเจ้าของ และวลีต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น I Love Cats , I Love Dogs , Meow และ Woof Woof

เอาใจคนรักหมาแมว BALENCIAGA ออกคอลเล็คชั่น I LOVE PETS ช่วยเหลือน้องๆ

นอกจากนี้ ยังมีหมายเลขโทรศัพท์ที่จะนำผู้โทรไปยังสายด่วน Balenciaga ที่จัดตั้งขึ้นเพื่อให้คำแนะนำเกี่ยวกับการรับสัตว์เลี้ยงจากศูนย์พักพิง และเว็บไซต์ซึ่งพิมพ์อยู่บนสินค้าที่จะนำไปสู่หน้าแรกของเว็บในสไตล์ย้อนยุค ที่ออกแบบมาเพื่อสร้างความตระหนักถึงชะตากรรมของสัตว์ที่ถูกทอดทิ้งและตัวเลือกสำหรับเจ้าของสัตว์เลี้ยงที่มีความหวัง

เสื้อผ้าและกระเป๋ามีหลากหลายสีและหลากหลายไซส์ สำหรับผู้ชายและผู้หญิง แหวนโลหะสีทองและสีเงิน สร้อยคอ และจี้ประดับที่รูปกระดูก มีประทับโลโก้ Balenciaga ไว้ด้วย

BALENCIAGA ออกคอลเล็คชั่น I LOVE PETS สีขาว BALENCIAGA ออกคอลเล็คชั่น I LOVE PETS BALENCIAGA ออกคอลเล็คชั่น I LOVE PETS BALENCIAGA ออกคอลเล็คชั่น I LOVE PETS สีดำ BALENCIAGA ออกคอลเล็คชั่น I LOVE PETS สีชมพู BALENCIAGA ออกคอลเล็คชั่น I LOVE PETS

I Love Pets เป็นแคปซูลและแคมเปญล่าสุดของ Balenciaga ที่สร้างขึ้นเพื่อสนับสนุนสาเหตุที่แท้จริง ด้วยการบริจาคและความพยายามทางการศึกษา Balenciaga หวังว่าจะสร้างผลกระทบเชิงบวกให้กับโลกใบนี้


ภาพ : BALENCIAGA

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ข้าวกล่องไฮเอนด์! กระเป๋าแบรนด์ BALENCIAGA รุ่น LUNCH BOX สะพายแล้วเก๋

หมื่นเดียวได้เงินทอน! แนะ 5 กระเป๋าแบรนด์ Coccinelle รุ่นเด็ด สอยใบไหนก็คุ้ม

สวยฟาดมาก กระเป๋าแบรนด์ SAINT LAURENT ลายโมโนแกรม 3 ดีไซน์ที่น่าลงทุน

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up