เสื้อผ้า Topshop

เตรียมเงินไว้เลย! เสื้อผ้า Topshop คอลเล็คชั่นใหม่มาแล้ว มีครบทุกสไตล์

เสื้อผ้า Topshop
เสื้อผ้า Topshop

เสื้อผ้า Topshop คอลเล็คชั่นของซีซั่นนี้ได้รับอิทธิพลจากแฟชั่นยุค 70s กับ Key pieces อย่างเดรสและเสื้อพริ้นต์ลายดอกที่ตกแต่งด้วยปกคอบัวสไตล์วินเทจ รวมถึงเสื้อหนัง PU ทั้งแบบแมตต์และกลอสซี่ ตกแต่งด้วยคอปกขนสัตว์สังเคราะห์ในแบบสไตล์สาว TOPSHOP แมตช์กับบูทส้นสูงสุดชิคให้ฟีลลิ่งแบบ 90’s grunge และ TOPSHOP ยังคงคอนเซ็ปต์ที่มีครบทุกสไตล์ทุกช่วงวัย โดยคอลเล็คชั่นแบ่งออกเป็น 3 เทรนด์หลัก

Editorial เน้นเสื้อผ้ากลุ่มสมาร์ท เช่น พวก Outer wear / suit tailor และเสื้อผ้าสไตล์ smart premium ทั้งหลายไว้ในเทรนด์นี้

Urban High เทรนด์ easy wear ยังคงอยู่ในซีซั่นนี้ กับ sweatshirt และ joggers ที่มาในรูปแบบ co-ord เพิ่มความชิคด้วยลายพริ้นต์หลากหลายแบบ เช่น tie dye

Los Angeles ที่รวมเสื้อผ้าสไตล์ 90’s grunge เช่น เดรสลายดอก ที่ตกแต่งด้วยปกคอบัวสไตล์วินเทจ ให้อารมณ์แบบสาวร็อกมากกว่าสาวหวาน และเป็นคีย์ไอเท็มของซีซั่นนี้ ที่สาวๆ ต้องมีติดตู้ไว้

ส่วนด้าน Topman AW20 คอลเล็คชั่นฤดูหนาวที่นำเอาเสื้อนอกชิคๆ มาเสริมกับชุดลำลองงสบายๆ ให้ดูมีสไตล์มากขึ้น ซีซั่นนี้เน้นความเรียบง่าย แต่ยังคงกลิ่นอายสไตล์ TOPMAN ที่มีชุดเข้าเซ็ตหรือกางเกงยีนส์ทรงโคล่งๆ เน้นความสบายตอบโจทย์หนุ่มๆ ที่หลงใหลในสไตล์ Casual look และ Smart wear ก็ยังเป็นคีย์หลักของแบรนด์


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

น่ารักจนอยากเปย์! แกะรอย 5 ชุดเดรส ญาญ่า ตั้งแต่หลักพันไปจนหลักหมื่น

คู่เดียวจบครบ! ECCO ST.1 สนีกเกอร์ใหม่ ใส่ได้ทั้งชีวิตประจำวันและลุคสปอร์ต

รีไซเคิลเป็นปุ๋ยได้! นาฬิกา SWATCH คอลเล็คชั่นใหม่สุดล้ำ ผลิตจากพืช

 

 

 

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up